Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Miranda Kerr tiết lộ 'liệu pháp' vượt qua nỗi buồn ly hôn

 

Miranda Kerr và Orlando Bloom chia tay trong êm thấm vào tháng 9/2013 và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Thời gian đó, siêu mẫu Australia luôn tỏ ra vui tươi mỗi khi xuất hiện bên ngoài nhưng kỳ thực, cô đã cố che giấu nỗi buồn bên trong.

miranda-kerr-tiet-lo-lieu-phap-vuot-qua-noi-buon-ly-hon

Miranda Kerr và Orlando từng có 4 năm chung sống mặn nồng.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Byrdie vào tuần này, Miranda mở lòng chia sẻ: "Sau khi Orlando và tôi ly hôn, tôi đã trải qua một khoảng thời gian trầm cảm". Cô đã phải nhờ đến một liệu pháp đặc biệt để giúp tinh thần phấn chấn hơn: "Một chuyên gia về liệu pháp chữa bệnh bằng tinh dầu đã làm cho tôi một thứ hương liệu khi tôi đang rơi vào tình trạng đó. Bây giờ, nó là một phần thiết yếu của tôi. Hương liệu mang tên Heart Chakra Essence. Khi dùng nó, tôi cảm thấy như được ai đó trao cho mình một cái ôm siết. Nó thực sự rất dịu dàng". "Thần dược" của Miranda Kerr là hương liệu pha trộn giữa tinh dầu hoa hồng, gỗ đàn hương, dầu hạt jojoba, ngọc lan tây và gỗ tuyết tùng.

Miranda cũng tiết lộ liệu pháp khác giúp cô thư thái trong tâm hồn là yoga: "Môn yoga yêu thích của tôi là Kundalini. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa thân và tâm, giống như suối nguồn nuôi dưỡng đối với tôi".

Từng đau khổ và hụt hẫng vì ly hôn nhưng Miranda Kerr đã nhanh chóng vượt qua cú sốc đó. Sau những sóng gió, nụ cười thường trực trên môi cựu thiên thần nội y khiến các fan càng yêu quý Miranda Kerr hơn. Sau gần 2 năm chia tay Orlando, bà mẹ một con đã tìm được tình yêu mới với chàng tỷ phú công nghệ 26 tuổi Evan Spiegel.

miranda-kerr-tiet-lo-lieu-phap-vuot-qua-noi-buon-ly-hon-1

Siêu mẫu 33 tuổi hạnh phúc bên bạn trai hiện tại, tỷ phú Evan Spiegel.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.