Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Minh tinh Pháp ngượng khi đóng cảnh nóng với Brad Pitt

“Cảnh ái ân với Brad Pitt trong phim ‘Allied’ thật kỳ quặc”, nữ diễn viên người Pháp - Marion Cotillard cho biết.

 

Trailer bộ phim 'Liên minh sát thủ': Bộ phim giật gân pha lãng mạn lấy bối cảnh thời kỳ Thế chiến thứ II, có sự góp mặt của Brad Pitt và Marion Cotillard.

 

Trong chuyến quảng bá bộ phim Allied tại Los Angeles, Mỹ ngày 13/11, nữ diễn viên Marion Cotillard đã vui vẻ chia sẻ về khoảnh khắc khó xử khi đóng cảnh ân ái cùng Brad Pitt.

Theo đó, cả hai phải diễn cảnh làm tình trên ghế sau xe hơi, trong khung cảnh bão cát mịt mờ. Nghe có vẻ lãng mạn, nhưng Cotillard cho biết họ phải nỗ lực rất nhiều để cảnh quay được tự nhiên nhất.

“Chúng tôi diễn tập nhiều lần và đã rất cố gắng để trông có vẻ thoải mái. Tình huống quá khó xử khiến chúng tôi chỉ ở đó cười thôi. Và rồi chúng tôi nhìn nhau và nói: ‘thôi được, chuyện này thật kỳ quặc’”.

“Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã làm được, chúng tôi ôm lấy nhau, hôn nhau và diễn cảnh ân ái”, Cotillard chia sẻ.

Minh tinh Phap nguong khi dong canh nong voi Brad Pitt hinh anh 1
Cảnh làm tình trong phim Allied giữa Marion Cotillard và Brad Pitt. 

Đây là lần đầu tiên minh tinh xinh đẹp nước Pháp làm việc cùng tài tử hàng đầu Hollywood – Brad Pitt. Trong quá trình làm phim, diễn viên 41 tuổi đã giúp anh học một chút tiếng Pháp để tròn vai diễn.

“Anh ấy cam đoan sẽ làm tốt nhất có thể, tôi rất ấn tượng với điều này, vì thế tôi giúp anh bằng cách trở nên thật nghiêm khắc”, cô nói. Nhắc đến câu chuyện ly hôn mà bạn diễn đang mắc phải, nữ diễn viên trầm ngâm cho biết: “Tôi thật sự muốn giúp anh ấy trong quãng thời gian này, đây cũng chính là điều tôi từng trải qua trước đó, nên tôi biết nó khó khăn đến mức nào”.

Minh tinh Phap nguong khi dong canh nong voi Brad Pitt hinh anh 2
Hình ảnh trong phim Allied. 

Tuy vậy, minh tinh Inception không hề đả động đến chuyện cô từng bị xem là “người thứ 3” gây chia rẽ trong gia đình Brad Pitt. Vào thời điểm đó, bóng hồng nước Pháp chỉ lên tiếng phủ nhận duy nhất một lần trên mạng xã hội, đồng thời khẳng định đứa con cô đang mang trong người là của bạn trai lâu năm Guillaume Canet.

“Nhiều năm trước, tôi đã gặp được người đàn ông của đời tôi, cha của con trai tôi cùng đứa bé tôi đang mang trong bụng. Anh ấy là người yêu, người bạn tốt nhất, người duy nhất mà tôi cần trong cuộc đời này. Cuối cùng, tôi thật sự mong Angelina và Brad, hai người tôi thật sự ngưỡng mộ, sẽ được yên ổn trong thời khắc hỗn loạn này”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.