Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Mẹ ơi! Bố đâu rồi”: sự kết hợp thú vị giữa bộ ba sao Hàn – Trung

Với sự tham gia của “thiên thần nhí” Hàn Quốc bé Mason, diễn viên Kim Ha Neul và diễn viên Trung Quốc Lý Trị Đình, bộ phim “Mẹ ơi! Bố đâu rồi” mang đến thông điệp ý nghĩa về gia đình trong thời đại ngày nay.

 


Trong thời đại ngày nay, nhiều người phụ nữ chọn cách trở thành mẹ đơn thân thay vì lập gia đình. Không nằm ngoài xu hướng, Go Mi Yeon (diễn viên Kim Ha Neul) đã quyết định thụ tinh nhân tạo để xây dựng cuộc sống của riêng mình. Đối với Mi Yoen, gia đình của cô và con trai Tae Bong (diễn viên nhí Mason Moon) là một tổ ấm hoàn hảo, bởi cô có thể cân bằng được công việc bận rộn ở đài truyền hình và lo lắng cho con.

 


Kế thừa tính cách của mẹ, Tae Bong là một cậu bé rất lanh lợi và hiểu chuyện. Trong một lần cô giáo giao bài tập Mỹ thuật với đề tài: Vẽ gia đình của mình, cậu bé tinh nghịch đã vẽ hình ảnh mẹ bên cạnh một con tinh trùng to tướng. Mặc dù vậy, Tae Bong vẫn không ngừng thắc mắc về bố của mình. Một ngày, cậu bé phát hiện ra bố mình là người Trung Quốc, Tae Bong lém lỉnh quyết định rời Hàn Quốc để tìm bố.

 


Đến đây, Tae Bong tìm thấy một người đàn ông độc thân, giàu có muốn tự lập khỏi gia đình để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Cậu bé khẳng định đây chắc chắn là người bố mà mình tìm kiếm nên đã tìm mọi cách để tác hợp cho mẹ. 

 


Như một cầu nối đáng yêu, Tae Bong đã tạo nên mối nhân duyên dành cho hai người. Những rắc rối trong cuộc sống của người lớn được giải quyết một cách êm đẹp nhờ vào  sự giúp đỡ của Tae Bong. Cậu bé cũng giúp mẹ và bố nhận ra được ý nghĩa của một gia đình trọn vẹn giữa cuộc sống bộn bề.

 


Phim “Mẹ ơi! Bố đâu rồi” được gửi đến quý khán giả thông qua diễn xuất của ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Kim Ha Neul và diễn viên Trung Quốc Lý Trị Đình. Đặc biệt, bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của diễn viên nhí Mason Moon. Năm 2008, cậu bé đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ khi tham gia phim “Baby and I” cùng Jang Geun Suk. Diễn xuất đầy sinh động, tự nhiên của thiên thần lai Hàn- Canada đã tạo nên thành công của “Mẹ ơi! Bố đâu rồi”.

 


Không đơn thuần là hành trình của một cậu bé đến đất nước xa lạ, “Mẹ ơi! Bố đâu rồi” còn mang đến một khái niệm mới về gia đình mà bất kỳ ai cũng có thể vô tình bỏ quên. Đón xem phim điện ảnh “Mẹ ơi! Bố đâu rồi” được phát sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 17/06/2018, trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 
 

 

Phim phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.