Press Esc to close

Thông tinWorld
"Mắt tròn mắt dẹt" vì sính lễ khủng trong đám cưới của sao Hoa ngữ

Lý Gia Thành thuê cả máy bay chở khách đến Australia dự lễ cưới, Huỳnh Hiểu Minh cũng không chịu thua kém, tặng nhà gái 130 tỷ đồng tiền mặt.

Năm 2006, vị tỷ phú Lý Gia Thành đã chi cho Từ Tử Kỳ và họ nhà gái 700 triệu tiền quà tặng, 290 tỷ đồng tiền mặt. Bộ trang phục trong lễ cưới của cô dâu Tử Kỳ trở nên lung linh nhờ bộ trang sức trị giá hơn 47 tỷ đồng, bộ váy cưới gần 4 tỷ đồng được đặt làm thủ công, tinh tế trong từng chi tiết.

Các cô gái càng thêm ngưỡng mộ bởi chú rể chi 1,7 tỷ để cho cô dâu trang điểm thành người đẹp nhất trong lễ cưới. Chưa hết, vị tỷ phú còn chi hàng tỷ đồng để thuê máy bay tư nhân đưa người thân đi đến Australia dự đám cưới, nhân tiện coi như một chuyến du lịch. Hôn lễ được tiến hành trong 4 ngày 3 đêm. Khoản tiền đó cũng không biết đếm bao nhiêu mới xuể.

Năm 2008, đám cưới của Én nhỏ - Triệu Vi và vị thương gia Singapore cũng từng gây chú ý. Chú rể Hoàng Hữu Long khiến cả họ nhà gái “mát mặt” với những sính lễ rất hậu. Đó chính là hàng trăm triệu tiền quà tặng, một ngôi biệt thự trị giá 70 tỷ đồng, một nhà hàng cao cấp tại Bắc Kinh và 102 tỷ tiền mặt.

Cặp đôi Trình Tuệ Lâm và Lưu Kiến Hạo cũng cho làng giải trí ăn kẹo mừng vào năm 2008. Trong hôn lễ, Lưu Kiến Hạo thẳng thắn bày tỏ sự cảm ơn với bố mẹ vợ thông qua tờ ngân phiếu trị giá trên 100 tỷ đồng.

Huỳnh Hiểu Minh, ông hoàng giải trí cũng không chịu thua kém. Trong hôn lễ cùng Angela Baby năm 2015, tài tử họ Huỳnh mang tới nhà gái hơn 130 tỷ đồng tiền mặt.

Hôn lễ của Hoắc Khải Cương và vận động viên thể thao Quách Tinh Tinh được tổ chức vào năm 2012. Gia đình họ Hoắc đã “chơi trội”, tặng vợ cả một căn nhà tứ hợp viện ở thủ đô Bắc Kinh sầm uất. Ngoài ra, Hoắc Khải Cương còn mang tới 5 triệu nhân dân tệ làm sính lễ (tương đương với 17 tỷ VND).

Năm 2014, trước khi đưa Dương Mịch “về dinh”, nam diễn viên Lưu Khải Uy đã mua một căn nhà hàng trăm tỷ đồng ở vùng đất biển xinh đẹp Tam Á, Hải Nam.

Đầu năm nay, thiên vương Quách Phú Thành cũng vừa mới tổ chức hôn lễ với cô vợ nhỏ hơn 22 tuổi. Nhìn sính lễ trong đám cưới, nhiều người cho rằng tài tử hơi keo kiệt so với khối tài sản khủng mà anh đang sở hữu. Quách Phú Thành chỉ dùng ngôi nhà 100 tỷ đồng để làm sính lễ, tiền mặt không hề thấy đả động đến. Trước đó, người hâm mộ cũng dở khóc dở cười vì câu chuyện bàn tiền sính lễ với bạn gái cũ là Hùng Đại Lâm. Quách Phú Thành kiên quyết chi số tiền 2,5 tỷ đồng, không hơn không kém. Sau đó, hai người đã đường ai nấy đi.

Theo Danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.