Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mấn chim hạc mạ vàng kỳ công của Phạm Hương

Ekip Thuận Việt làm việc liên tục ngày đêm trong 3 tuần để hoàn thiện bộ trang phục truyền thống cho cuộc thi Miss Universe 2015.

Ngay sau khi nhà thiết kế Thuận Việt hé lộ hình ảnh chiếc mấn đi kèm bộ áo dài mà anh thực hiện cho Phạm Hương trong cuộc thi Miss Universe 2015, tác phẩm này đã gây chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi. Chiếc mấn khắc họa hình tượng chim hạc tung cánh, thể hiện vẻ quyền lực, kiêu sa mà không làm mất đi tinh thần truyền thống vốn có.

Từ thời điểm diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Thuận Việt đã giới thiệu bộ sưu tập "Giấc mơ hồng hạc". Và khi đại diện Việt Nam bước ra sân chơi thế giới, anh quyết định sẽ thực hiện bộ quốc phục tiếp nối ý tưởng đó, nhưng cần quý phái, sang trọng hơn và toát lên vẻ quyền lực, thu hút ánh nhìn. Nam thiết kế cho rằng đây thực sự là một áp lực lớn, bởi "giờ mới biết fan và anti-fan của hoa hậu cũng chẳng khác gì ca sĩ".

man-chim-hac-ma-vang-ky-cong-cua-pham-huong

Phạm Hương kiêu sa trong bộ trang phục truyền thống lộng lẫy do Thuận Việt sáng tạo.

Thuận Việt chia sẻ với Ngoisao.net, do Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp Tây nên anh giữ phom áo dài truyền thống chứ không cách điệu quá nhiều. Và để làm hài hòa được hai yếu tố này là một bài toán khó, nếu thành công thì sẽ trở thành một bước ngoặt lớn đối với nhà thiết kế.

Ekip của Thuận Việt chỉ có 3 tuần để hoàn thiện áo dài cho Phạm Hương nên mọi công đoạn đều được xúc tiến gấp rút ngày đêm. Mang cảm hứng chim hạc và lá trúc, thân áo được thêu thủ công toàn bộ với chỉ ép nhũ vàng, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng khi mỹ nhân Việt Nam bước lên sân khấu.

Riêng chiếc mấn mạ vàng tuyệt đẹp đã chiếm không ít tâm sức của nhà thiết kế. Anh muốn cách điệu hình tượng cánh chim để bắt kịp xu hướng nhưng vẫn phải đảm bảo tinh thần dân tộc, không gây liên tưởng tới văn hóa nước khác. Với quá trình thực hiện, 6 người thợ đã làm việc ngày đêm, trải qua các công đoạn đúc, chạm trổ, mạ vàng, hàn, đều được tính toán chính xác, chăm chút tỉ mỉ. Tuy nhiên, do chiếc mấn có quá nhiều chi tiết tinh xảo nên ekip phải sửa tới 6 lần mới khiến Thuận Việt ưng ý.

Nam thiết kế sinh năm 1982 tự bỏ tiền túi để tài trợ quốc phục cho Phạm Hương ở Miss Universe 2015. Anh tâm sự, bản thân không muốn nhắc tới giá trị cụ thể của tác phẩm này, bởi đó là đứa con tinh thần mà anh dồn rất nhiều tâm huyết, nếu nói ra con số thì sẽ mất đi ý nghĩa. Nhưng anh cho rằng, khi nhìn vào, công chúng sẽ tự hiểu được giá trị của trang phục.

Thuận Việt tiết lộ thêm, anh đã thiết kế hai mẫu áo dài khác nhau cho Phạm Hương, ngoài bộ ánh kim này còn có một bộ mang sắc đen chủ đạo. Người đẹp Việt sẽ tự lựa chọn một trong hai để trình diễn trong khuôn khổ Miss Universe 2015.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.