Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Màn ảnh Hoa - Hàn đã vĩnh viễn mất đi những diễn viên tài năng này trong năm qua

Năm 2019 có thể nói là năm để lại nhiều nỗi buồn cho người hâm mộ phim ảnh châu Á. Nhiều diễn viên Hoa - Hàn đã ra đi mãi mãi khiến khán giả không khỏi tiếc thương.

Màn ảnh châu Á năm 2019 đã nhận nhiều tin dữ khi loạt ngôi sao tài năng qua đời. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất, những gương mặt diễn viên Hoa - Hàn này đột ngột ra đi mãi mãi trước sự tiếc thương của khán giả. 

Cha In Ha

Cha In Ha sinh năm 1992, sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao ấn tượng 1m83 cùng khả năng diễn xuất. Cha In Ha có một số vai phụ ấn tượng trong phim truyền hình như Nhiệt độ tình yêu, Cô tiên dọn dẹp,...

Cha In Ha

Cha In Ha

Ngày 3/12, báo chí đưa tin Cha In Ha qua đời ở tuổi 27, nguyên nhân cái chết cho đến hiện tại vẫn còn là ẩn số. Bộ phim cuối cùng Cha In Ha tham gia là Love With Flaws còn chưa kịp đóng máy, thời điểm xảy ra tin buồn, phim vừa phát sóng được 2 tập.

Trong phim nam diễn viên vào vai anh trai của nữ chính Oh Yeon Seo, một vai diễn xuất hiện trong nhiều cảnh quay.

Love With Flaws được kì vọng là bước ngoặt trong sự nghiệp của Cha In Ha, thế nhưng anh lại qua đời khi chưa kịp tỏa sáng.

Love With Flaws được kì vọng là bước ngoặt trong sự nghiệp của Cha In Ha, thế nhưng anh lại qua đời khi chưa kịp tỏa sáng.

Jeon Mi Seon

Nữ diễn viên 50 tuổi Jeon Mi Seon là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn. Jeon Mi Seon ra đi vào ngày 29/6 tại khách sạn do căn bệnh trầm cảm khiến cô cùng quẫn và tự kết liễu bản thân.

Hoạt động nghệ thuật từ khi 16 tuổi, Jeon Mi Seon sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, chuyên đóng các vai phụ trong phim truyền hình nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.  

Jeon Mi Seon

Jeon Mi Seon

Với khán giả Việt, nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc khi tham gia đóng các tác phẩm Reply 1988, Mặt trăng ôm mặt trời, Who are you: School 2015, Vua bánh mì, Hồi ức kẻ sát nhân…

Trong suốt sự nghiệp của mình, Jeon Mi Seon đã nhận được rất nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 24, Giải thưởng xuất sắc cho hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh tại Giải thưởng Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc lần thứ 21, Nữ diễn viên đặc biệt cho phim truyền hình hàng ngày tại SBS Drama Awards…

Nữ diễn viên luôn làm mới bản thân trong từng vai diễn

Nữ diễn viên luôn làm mới bản thân trong từng vai diễn

Sulli Choi

Vào chiều ngày 14/10/2019, làng giải trí Hàn Quốc 'chấn động' với tin tức nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli đã bất ngờ qua đời tại căn hộ ở Seongnam. Nguyên nhân được kết luận do tự tử. Sự ra đi của mỹ nhân sinh năm 1994 không chỉ để lại thương tiếc cho fan hâm mộ K-pop mà còn là mất mát lớn cho nền điện ảnh xứ sở kim chi.

Ra mắt là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x) nhưng từ khi còn bé, Sulli đã được mẹ cho theo học diễn xuất. Cô chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 11 tuổi khi được chọn vào vai công chúa Sun Hwa lúc nhỏ trong dự án phim cổ trang đình đám Song of the Prince năm 2005.

Năm 2012, Sulli có vai chính đầu tiên trong phim truyền hình To The Beautiful You của SBS đóng cặp cùng Minho (SHINee). Sau đó cô tiếp tục góp mặt trong bộ phim điện ảnh ăn khách Hải Tặc cùng Kim Nam Gil và Son Ye Jin năm 2014.

Sulli Choi

Sulli Choi

Trong những dự án mà Sulli đã từng tham gia thì vai diễn trong phim điện ảnh Real năm 2017 nhận được nhiều chú ý và để lại nhiều dấu ấn nhất. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Sulli sau thời gian dài không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào, đồng thời cũng là dự án cuối cùng của nam diễn viên Kim Soo Hyun trước khi lên đường nhập ngũ.

Trước khi qua đời, Sulli xuất hiện xinh đẹp lần cuối cùng trong phim Hotel Del Luna của người bạn thân IU.

Màn ảnh Hoa - Hàn đã vĩnh viễn mất đi những diễn viên tài năng này trong năm qua 5

Sulli xuất hiện lần cuối trên màn ảnh là vai diễn cameo trong Hotel Del Luna

Sulli xuất hiện lần cuối trên màn ảnh là vai diễn cameo trong Hotel Del Luna

Goo Hara

Khán giả ưu ái ngợi ca là 'Búp bê xứ Hàn', Goo Hara được kì vọng sẽ tỏa sáng trên màn ảnh. Thế nhưng, sự nghiệp Goo Hara chưa kịp nở rộ đã phải kết thúc ở tuổi 28.

Trong sự nghiệp phim ảnh ngắn ngủi của Goo Hara, có lẽ vai phụ trong City Hunter (Thợ săn thành phố) là vai diễn nổi bật nhất của nữ diễn viên. Vai diễn này đã mang về cho cô giải thưởng New Star Award tại SBS Drama Awards 2011.

Goo Hara

Goo Hara

Ngoài ra, Goo Hara tham gia webdrama Secret Love (2014) với các chị em KARA và đảm nhận vai chính trong Sound of A Footstep (2017) và một số dự án truyền hình của Hàn Quốc và Nhật Bản.

Trước khi scandal bạo hành với bạn trai xảy ra vào cuối năm 2018, Goo Hara từng được nhắm cho vai chính của phim truyền hình chuyển thể từ webtoon (truyện tranh mạng) nổi tiếng Hàn Quốc What's There To Know. Tuy nhiên scandal không những khiến Goo Hara mất vai mà còn gần như nhấn chìm sự nghiệp của nữ diễn viên.

Vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Goo Hara là trong City Hunter

Vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Goo Hara là trong City Hunter

Cao Dĩ Tường

Cao Dĩ Tường sinh ngày 22 tháng 09 năm 1984, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Hoa ngữ. Anh từng là một trong những người mẫu nóng bỏng nhất của châu Á, là diễn viên kính nghiệp, luôn làm mới bản thân vào các thể loại phim và nhân vật khác nhau.

Cao Dĩ Tường từng bước chinh phục khán giả qua hàng loạt bộ phim như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Đẳng cấp quý cô, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Trọng Lực Cầu Vồng…

Cao Dĩ Tường

Cao Dĩ Tường

Tại Đại Lục, Cao Dĩ Tường đóng phim truyền hình được trả mức cát sê đến 100.000 Nhân dân tệ/tập, cao hơn gấp 10 lần so với mức cát sê đóng phim thần tượng ở Đài Loan. Trước khi qua đời đột ngột, một dự án khác của Cao Dĩ Tường có tên Trách em quá xinh đẹp chỉ vừa tung poster nhân vật, chưa kịp ấn định ngày lên sóng.

Cao Dĩ Tường trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, cũng là bộ phim nổi tiếng nhất của anh

Cao Dĩ Tường trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, cũng là bộ phim nổi tiếng nhất của anh

Ngày 27 tháng 11 năm 2019, Đài Chiết Giang cùng công ty quản lý thông báoCao Dĩ Tường đột ngột qua đời khi đang quay show thực tế khiến khán giả bàng hoàng, thương xót. Được biết, khi đang quay hình, nam nghệ sĩ bất ngờ ngất xỉu, dù được nhân viên y tế sơ cứu và đưa vào bệnh viện nhưng anh đã không qua khỏi.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.