Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mặc tin đồn kinh doanh thua lỗ, Lý Nhã Kỳ vẫn làm show thời trang tiền tỷ

Trước thông tin công ty kinh doanh không mấy suôn sẻ trong thời gian qua, Lý Nhã Kỳ vẫn chọn cách im lặng. Cô còn gây bất ngờ hơn khi vừa công bố kế hoạch tổ chức show thời trang quốc tế sau khi mời được hai NTK lừng danh thế giới.

Đây được xem là một trong những câu trả lời mà Lý Nhã Kỳ muốn gửi đến những người đang quan tâm về thông tin kinh doanh thua lỗ của công ty mình trong những ngày gần đây. “Đã là tin đồn thì cũng chỉ mãi là tin đồn, nhưng sẽ có một ngày thông tin này sẽ được chúng tôi trả lời một cách chính thức. Còn bây giờ, câu trả lời trước mắt mà mọi người có thể thấy chính là show thời trang quốc tế Lynk Fashion Show sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới đây với sự xuất hiện của hai nhà thiết kế nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Tôi muốn mọi người nhìn thấy những gì mình làm hơn là những lời nói”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ với Dân trí.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật tại buổi công bố show diễn thời trang quốc tế sắp diễn ra
Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật tại buổi công bố show diễn thời trang quốc tế sắp diễn ra

Cũng liên quan tới show thời trang quốc tế này, Lý Nhã Kỳ cho biết, lần đầu tiên một không khí của Paris Fashion Week sẽ được diễn ra ngay tại TPHCM. Hơn nữa, địa điểm tổ chức lại ở ngay trong Hội trường Dinh Thống Nhất, nơi mang nhiều giá trị lịch sử, văn hóa của Sài Gòn. Đó là một trong những niềm hạnh phúc và vinh dự rất lớn mà Lý Nhã Kỳ cho rằng, cô đã may mắn có khi nhận được sự đồng ý của ban quản lý nơi đây.

Xuất phát từ những chuyến tham gia tuần lễ thời trang quốc tế lớn trong những năm gần đây, đặc biệt là Paris Fashion Week, Lý Nhã Kỳ đã ấp ủ mong ước sẽ mang về Việt Nam, quê hương của mình một show thời trang tương tự. Thậm chí, cựu đại sứ du lịch Việt Nam cho biết, cũng chính vì lòng tự tôn dân tộc là nguồn động lực mạnh mẽ hơn để cô quyết tâm thực hiện show thời trang quốc tế này hàng năm. Đây là dịp mà những nhà chuyên môn trên thế giới và bạn bè quốc tế có thể biết đến một Việt Nam không chỉ rất đẹp về văn hóa, đất nước, con người mà còn là một thị trường đầy tiềm năng trong lĩnh vực thời trang.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật tại buổi công bố show diễn thời trang quốc tế sắp diễn ra
Cựu đại sứ du lịch Việt Nam đang thực hiện hóa giấc mơ mang một Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris) thu nhỏ về Việt Nam

Không hề tiết lộ cụ thể về con số chi phí rát lớn đã bỏ ra để tổ chức show thời trang quốc tế này, nhưng để mời được hai nhà thiết kế của hai thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới là Toni Maticevski (Úc) và Peet Dullaert (Hà Lan) không phải là điều dễ dàng. Mất hơn 6 tháng để đi đến những cuộc trao đổi, thỏa thuận và thuyết phục, Lý Nhã Kỳ đã chinh phục họ bằng chính trái tim nhiệt huyết của một cựu đại sứ du lịch dành cho đất nước Việt Nam.

Đó cũng là lý do mà với show thời trang quốc tế Lynk Fashion Show này, Lý Nhã Kỳ không hề đặt nặng mục đích kinh doanh cá nhân hay mời chào các khách hàng. Đơn giản, với nữ doanh nhân xinh đẹp này, cô chỉ muốn mình hiện diện một cách thầm lặng như một “vai thứ chính” để cùng với ê kíp của Việt Nam mang một Paris Fashion Week thu nhỏ đến với Sài Gòn.

Lý Nhã Kỳ cùng một số thành viên trong ê kíp của show thời trang quốc tế sắp tới
Lý Nhã Kỳ cùng một số thành viên trong ê kíp của show thời trang quốc tế sắp tới

Từ đó, từng bước tạo dựng hình ảnh đẹp của văn hóa Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế ngày càng nhiều hơn. “Không chỉ các thành phố lớn như Paris, London, Milan, Thượng Hải, Seoul… mà Việt Nam chúng tôi cũng sẽ có những show thời trang quốc tế để mời quý vị đến xem”, đó là một trong những thông điệp cốt lõi mà Lý Nhã Kỳ mong muốn thể hiện thông qua show thời trang quốc tế sắp diễn ra.

Chia sẻ về show diễn sắp tới, Lý Nhã Kỳ cho biết, một điều hạnh phúc khác mà cô nhận được chính là hai nhà thiết kế lừng danh thế giới nói trên không mang đến những mẫu thiết kế cũ của họ mà sẽ là hơn 40 mẫu trang phục hoàn toàn mới cho mùa Xuân Hè 2015. Với phong cách mang hơi hướng cổ điển của những năm 70 thì không gian đậm chất văn hóa lịch sử của Dinh Thống Nhất sẽ là một nơi lý tưởng để các bộ sưu tập này thêm thăng hoa.

Việt Tú được Lý Nhã Kỳ tin tưởng giao trọng trách làm đạo diễn cho show diễn của mình
Việt Tú được Lý Nhã Kỳ tin tưởng giao trọng trách làm đạo diễn cho show diễn của mình

Ngoài hai nhà thiết kế nổi tiếng của làng thời trang thế giới cùng với sự tham dự của khoảng hơn 200 vị khách mời, Lynk Fashion Show sẽ vinh dự được đón tiếp các doanh nhân nổi tiếng và nghệ sĩ... đến từ Châu Âu, Châu Á. Đặc biệt, nữ tỷ phú Li-Băng Mouna Ayoub, người phụ nữ nổi tiếng đam mê thời trang Haute Couture và thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới… cũng đã nhận lời mời từ người bạn Lý Nhã Kỳ để đến Việt Nam.

Được biết, Lynk Fashion Show sẽ chính thức diễn ra vào tối 11/11/2014 tại Hội trường Thống Nhất, TPHCM. Chương trình sẽ do Việt Tú đảm nhận vai trò đạo diễn cùng với sự tham gia của các người mẫu Việt Nam đã được tuyển chọn theo yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của hai nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Theo dự kiến, show thời trang quốc tế này cũng sẽ được tổ chức định kỳ hàng năm. Với thông điệp, show diễn sẽ là một kênh quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, Lý Nhã Kỳ đang đặt rất nhiều tâm huyết và niềm tin của mình vào sự kiện này.

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.