Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mặc 'gạch đá', Phạm Băng Băng đẹp xuất sắc trên ghế giám khảo LHP Cannes
Bất chấp những nhận xét về tư cách ngồi ghế ban giám khảo, Phạm Băng Băng vẫn xinh tươi, tỏa sáng tại LHP Cannes với kiểu tóc ngắn mới.
mac-gach-da-pham-bang-bang-dep-xuat-sac-tren-ghe-giam-khao-lhp-cannes

Liên hoan phim Cannes 2017 vừa tổ chức sự kiện họp báo ra mắt hội đồng giám khảo chính thức. Năm nay, "nữ hoàng giải trí" Hoa ngữ Phạm Băng Băng sẽ không còn xuất hiện tại Cannes với tư cách khách mời mà đường hoàng trở thành thành viên ban giám khảo. 

Bất chấp những lời chỉ trích và sự nghi ngờ của công chúng, Phạm Băng Băng đã có buổi ra mắt thành công, khoe nhan sắc rực rỡ nổi bật giữa dàn sao quốc tế. 

mac-gach-da-pham-bang-bang-dep-xuat-sac-tren-ghe-giam-khao-lhp-cannes-1

Hội đồng giám khảo LHP Cannes 2017 bao gồm những cái tên nổi tiếng như diễn viên Mỹ Jessica Chastain, đạo diễn người Italy Paolo Sorrentino, ngôi sao Hollywood Will Smith, đạo diễn người Đức Maren Ade, "bóng hồng" nước Pháp Agnès Jaoui và nhà soạn nhạc Gabriel Yared. Chủ tịch hội đồng giám khảo của LHP Cannes lần thứ 70 là Pedro Almodóvar - đạo diễn, nhà sản xuất tên tuổi người Tây Ban Nha.

Theo những người yêu điện ảnh, Phạm Băng Băng có thành tích và tài năng hoàn toàn lép vế trước những gương mặt đình đám làng phim này. Trong dàn giám khảo, nàng "Võ Mị Nương" là người bị đánh giá kém tư cách nhất. 

mac-gach-da-pham-bang-bang-dep-xuat-sac-tren-ghe-giam-khao-lhp-cannes-2

Bất chấp mọi "gạch đá", Phạm Băng Băng vẫn xuất hiện tự tin, nổi bật với tư cách một giám khảo chính thức của LHP Cannes. Không lựa chọn những bộ váy dạ hội lộng lẫy hay những bộ cánh bắt mắt thường thấy, ngôi sao Hoa ngữ diện một thiết kế thanh lịch, sang trọng mà không kém phần quyến rũ, 

mac-gach-da-pham-bang-bang-dep-xuat-sac-tren-ghe-giam-khao-lhp-cannes-3

"Phạm Gia" khoe kiểu tóc ngắn, nhuộm đen, rẽ giữa mới cắt. Kiểu tóc mới giúp Phạm Băng Băng trở nên trẻ trung, thời thượng hơn đồng thời khoe trọn bờ vai nõn nà và cổ thon dài gợi cảm.

mac-gach-da-pham-bang-bang-dep-xuat-sac-tren-ghe-giam-khao-lhp-cannes-4
mac-gach-da-pham-bang-bang-dep-xuat-sac-tren-ghe-giam-khao-lhp-cannes-5

Dù không đồng ý với lựa chọn của hội đồng tổ chức LHP Cannes để Phạm Băng Băng ngồi ghế giám khảo, công chúng vẫn phải công nhận nhan sắc quá đỗi lộng lẫy của nữ diễn viên. So với các ngôi sao hạng A của châu Á, Phạm Băng Băng vẫn luôn là gương mặt nổi bật nhất trên thảm đỏ LHP Cannes hàng năm. 

mac-gach-da-pham-bang-bang-dep-xuat-sac-tren-ghe-giam-khao-lhp-cannes-6

Từ khi được công bố nằm trong thành phần ban giám khảo LHP Cannes lần thứ 70, Phạm Băng Băng đã trở thành "bia ném đá" của nhiều khán giả. Cô có sự nghiệp điện ảnh và tài năng diễn xuất không quá ấn tượng. Phạm Băng Băng chủ yếu tham gia các bộ phim truyền hình ồn ào, phim điện ảnh giải trí. Người xem nhớ đến cô nhiều hơn ở các tạo hình lộng lẫy, những cảnh khoe thân táo bạo hơn là diễn xuất có chiều sâu.

Trailer Tôi không phải Phan Kim Liên của Phạm Băng Băng

 

Bộ phim có sức nặng nhất gần đây của Phạm Băng Băng là Tôi không phải Phan Kim Liên, đây cũng là một đại diện của Trung Quốc góp mặt tại LHP Cannes 2017. So với 2 ngôi sao đình đám khác trong hội đồng ban giám khảo là Jessica Chastain và Will Smith, sự nghiệp và sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng kém thuyết phục hơn. 

mac-gach-da-pham-bang-bang-dep-xuat-sac-tren-ghe-giam-khao-lhp-cannes-7

Trong sự kiện hợp báo, MC chương trình đã có sự nhầm lẫn tai hại về Phạm Băng Băng. Khi giới thiệu vị nữ giám khảo người Trung Quốc, MC sự kiện cho biết cô là diễn viên trong bộ phim Người hầu gái. Người hầu gái là bộ phim 18+ của Hàn đã "làm mưa làm gió" ở LHP Cannes năm ngoái. Sau khi nhận ra sự nhầm lẫn, MC nhanh chóng sửa lại tên phim là Tôi không phải Phan Kim Liên

LHP Cannes sẽ diễn ra từ ngày 17-28/5 tại Pháp. Đây là sự kiện điện ảnh danh giá, tôn vinh nhiều tác phẩm nghệ thuật nặng ký và các nhà làm phim độc lập.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.