Press Esc to close

Thông tinWorld
Mặc đám đông quay clip, cặp đôi vô tư dừng xe giữa đường ôm hôn ngấu nghiến
Dù bị nhiều người nhắc nhở, cặp đôi vẫn dựng xe máy giữa đường và vô tư ôm hôn ngấu nghiến thể hiện tình cảm.
Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ vô tư đứng thể hiện tình cảm ngay giữa phố như chốn không người đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại tại khu vực đường Trần Não (quận 2, TP HCM).

Mặc đám đông quay clip, cặp đôi vô tư dừng xe giữa đường ôm hôn ngấu nghiến - Ảnh 1.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cặp đôi ăn mặc lịch sự vô tư dừng xe ngay trên đường. Điều đáng nói, khu vực này có khá đông phương tiện đang lưu thông, bên đường cũng có đám đông đứng lại chứng kiến nhưng cặp đôi coi như không thấy. Chẳng quan tâm đến ánh mắt của những người xung quanh, đôi nam nữ vẫn thản nhiên đứng ôm hôn nhau đắm đuối thể hiện tình cảm.

Cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm như chốn không người

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân bên đường không khỏi "nóng mắt", một số người lớn tiếng nói to thậm chí dùng điện thoại ghi lại nhưng họ vẫn không rời đi mà vô tư dừng lại ôm hôn như thách thức những người xung quanh.

Mãi sau đó, khi nghe một người đàn ông nói "chắc nay muốn nổi tiếng trên mạng xã hội đây mà", thì lúc này cặp đôi mới chịu buông nhau ra rồi lên xe chở nhau rời đi.

Rất đông người đứng quay clip nhưng cặp đôi vẫn phớt lờ

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận về vô vàn gạch đá của mọi người trước việc thể hiện tình cảm có phần phản cảm trên phố. Bên cạnh đó, nhiều ngườii cho rằng việc dừng xe giữa đường không chỉ gây cản trở giao thông mà còn nguy hiểm cho chính họ và những người đi đường khác.

 

Có thể thấy, các cặp đôi khi yêu nhau cũng không cần phải lén lút, khép nép nữa mà có thể thoải mái thể hiện tình cảm, tuy nhiên ranh giới việc thể hiện tình cảm sao cho vừa đủ và không quá lố lăng lại vô cùng nhỏ.

Chính vì thế, dẫu có yêu nhau nồng cháy, nhưng mong rằng các cặp đôi nên giữ lại chút lịch sự, có chừng mực và nên tôn trọng những người xung quanh khi muốn thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng. Bởi, yêu hết mình nhưng điều đó không có nghĩa là “muốn làm gì thì làm”, vô tư đến mức lố lăng, ngoan cố.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.