Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Mặc cho nhan sắc vạn người mê, mỹ nhân Carla Abellana vẫn từng bị từ hôn

Trong chiếc váy cưới tuyệt đẹp giữa lễ đường trang trọng, mỹ nhân Philippines Carla Abellana lại bị người đàn ông mà cô yêu thương nhất từ hôn trong phim “Chỉ vì anh”

Carla Abellana là một trong những “quốc hoa” tài sắc nổi danh của Philippines. Tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu, Carla dần lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và khiến công chúng trầm trồ về tài năng lẫn diện mạo thuộc hàng "tuyệt sắc giai nhân". Nét đẹp trong sáng, thuần khiết, má lúm đồng tiền đặc trưng cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp mỹ nhân sinh năm 1986 ghi điểm với công chúng qua loạt vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Thành công từ diễn xuất cũng giúp cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng Philippines và giúp tên tuổi vươn tầm quốc tế.

Một trong những dự án phim giúp Carla Abellana nhận được nhiều cảm tình của khán giả là Chỉ vì anh. Bộ phim tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ trên các diễn đàn phim ảnh ngay từ những tập đầu phát sóng và lọt vào top 10 chương trình được xem nhiều nhất trong năm 2016 (theo AGB Nielsen Philippines). Carla Abellana vào vai cô gái mồ côi Andrea xinh đẹp có tình yêu sâu đậm với Olivier. Thế nhưng ngay ngày cưới, người đàn ông mà Andrea dành cả thanh xuân để gắn bó lại chạy theo tiếng gọi của công danh sự nghiệp mà rời bỏ cô. Trái tim thương tổn vì từng bị cha mẹ bỏ rơi ở cô nhi viện nay lại thêm một lần tổn thương, cô gái trẻ sụp đổ, đau đớn và xấu hổ.

Để quên nỗi đau, Andrea vùi đầu vào công việc và đóng chặt cửa trái tim. Đến khi cô gặp Jaime - một người thành đạt trong lĩnh vực thời trang và cũng là ông chủ nơi cô đang làm việc. Jaime cũng bị mất niềm tin vào tình yêu sau một vụ ly hôn mệt mỏi, những gì còn lại là tình yêu dành cho 4 thiên thần nhỏ. Khi 2 trái tim thương tổn dần mở cửa đón nhận nhau thì Olivier quay lại tìm Andrea và vẽ nên câu chuyện “theo tình tình trốn, trốn tình tình theo”.

Người đã nỡ lòng bỏ rơi cô dâu xinh đẹp vào ngày trọng đại của cuộc là nam thần Rafael Rosell (vai Olivier). Chia sẻ về vai diễn này, Rafael Rosell nói rằng anh có rất nhiều khoảnh khắc khó quên: "Nỗi sợ hãi, cảm xúc lẫn lộn, hậu quả tồi tệ, tôi không bao giờ có thể làm điều đó trong cuộc sống thực nhưng tôi rất biết ơn vì tôi đã được trải nghiệm thông qua nhân vật Oliver". Còn “tình địch” Gabby Concepcion (vai Jaime) cũng không giấu cảm xúc trong những ngày thực hiện bộ phim này: "Tôi đã có một khoảng thời gian thật tuyệt vời khi làm việc với tất cả mọi người, đặc biệt là Carla. Mọi người đã cùng nhau góp phần vào sự thành công của phim".

Cùng theo dõi hành trình đi tìm một nửa đích thực của bộ ba diễn viên nổi tiếng Carla Abellana, Rafael Rosell và Gabby Concepcion trong Chỉ vì anh được phát sóng lúc 17h00 từ 14/10/2021 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.