Press Esc to close

Thông tinWorld
Mặc bikini chơi đùa trong tuyết tại nơi lạnh nhất thế giới

Một công ty du lịch tại Nga đang có cách thức đặc biệt để thu hút khách du lịch đến Siberia, được xem là nơi lạnh giá nhất thế giới, khi thuê các thiếu nữ xinh đẹp chơi đùa trong tuyết tại Siberia trong trang phục bikini.

Chiến dịch quảng cáo của công ty du lịch có tên I’m Siberian (Tôi là người Siberia) của Nga với sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp trong bộ bikini đang trượt tuyết và tắm nắng trên mặt hồ bị đóng băng tại khu vực Siberia. Những hình ảnh được chụp tại một hồ nước nhân tạo bị đóng băng tại thành phố Zheleznogorsk (thuộc Siberia).
 
Cùng với sự tham gia của các cô gái xinh đẹp, chiến dịch quảng cáo của công ty du lịch này còn đi kèm theo một khẩu hiệu khá ấn tượng: “Bãi biển của chúng tôi có thể không có nhiều cát, nhưng chúng chắc chắn màu trắng”, ám chỉ đến sự xuất hiện của tuyết trắng bao phủ khắp khu vực.
 
Các cô gái vẫn vô tư chơi đùa trong trang phục bikini giữa trời giá rét
Các cô gái vẫn vô tư chơi đùa trong trang phục bikini giữa trời giá rét
 
Mặc dù Siberia là khu vực nổi tiếng với thời tiết khắc nghiệt và lạnh giá, khi mùa đông kéo dài nhiều tháng trong năm, tuy nhiên tại đây cũng có sự hiện diện của nhiều khách sạn hạng sang và nhà hàng chất lượng cao để phục các khách du lịch muốn khám phá cái lạnh của Siberia.
 
Là một khu vực có dân cư thưa thớt, do vậy giám đốc công ty du lịch I’m Siberian đứng đằng sau chiến dịch quảng cáo này, Alexey Teleshov, tin rằng Siberia là một nơi thực sự lý tưởng để thư giãn và tránh xa cuộc sống ồn ào quen thuộc.
 
“Chúng tôi cung cấp tất cả mọi thứ, từ các hoạt động du lịch mạo hiểm như trượt tuyết, lặn sông băng và bay dù lượn băng qua những khu vực yên tĩnh. Đây cũng là điểm đến của những ai yêu thích yên tĩnh và các vùng đất hoang dã chưa được khám phá”, Teleshov cho biết.
 
Teleshov cho biết mặc dù Siberia là một điểm đến hấp dẫn tuy nhiên những thông điệp quảng cáo được gửi đi chưa đủ sức thuyết phục, do vậy công ty của ông đã quyết định thực hiện chiến dịch quảng cáo với sự tham gia của các cô gái xinh đẹp và nóng bỏng trong bộ bikini để gây được nhiều sự chú ý hơn với cộng đồng.
 
“Đây là một Siberia mà chúng tôi muốn giới thiệu, với một mùa đồng cùng nhiều trải nghiệm, nhiều niềm vui và nhiều điều đáng nhớ”, Teleshov cho biết.
 
Chiến dịch quảng cáo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông tại Nga. Bản thân các cô gái tham gia trong chiến dịch quảng cáo này cũng cho biết họ cảm thấy vui vì được trải nghiệm một cái lạnh khác biệt tại Siberia.
 
“Mặc dù trời nắng nhưng chúng tôi vẫn phải nỗ lực để thực hiện bộ ảnh này. Tôi cảm thấy vui vì đã làm được một điều gì đó cho Siberia”, Irina Teluk, người người mẫu tham gia bộ ảnh cho biết.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Siberia sử dụng cách thức tương tự để thu hút du lịch. Hồi năm 2013, một kỷ lục thế giới cũng đã lập tại Siberia khi 250 người cùng tham gia trượt tuyết trong trang phục bikini, một trong các hoạt động để quảng bá cho du lịch tại khu vực lạnh giá này.
 
Một vài hình ảnh “nóng bỏng” trong bộ ảnh quảng bá cho Siberia:
 
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.