Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Ma Dai”- Cô tiểu thư đỏng đảnh phải lòng chàng ma

“Ma Dai” là câu chuyện đầy hài hước và lãng mạn về Thố và Lam - hai con người không hề có một chút điểm chung nào, nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau.

Lam là một cô tiểu thư thành đạt trong sự nghiệp, sống hạnh phúc bên cạnh anh chàng người yêu phong độ có tên Vĩnh (Hà Việt Dũng). Một ngày nọ, cuộc sống hoàn hảo của cô bỗng nhiên bị rối tung vì sự xuất hiện của Thố, một hồn ma kỳ quặc. Khi còn sống, Thố là một anh chàng nghèo khổ, xấu trai. Để thoát khỏi hồn ma, Lam phải giúp anh hoàn thành những tâm nguyện còn dang dở, từ đó dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

 


Xung quanh hai nhân vật chính, “Ma Dai” phát triển nhiều câu chuyện phụ như gia đình khó khăn của Thố, những cuộc đấu đá trong công ty của Lam… Cách xây dựng này tạo nhiều đất diễn cho tuyến nhân vật phụ. Giống như nhiều bộ phim khác của điện ảnh Việt, hài hước là yếu tố không thể thiếu trong “Ma Dai”. 

 


Lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một tác phẩm điện ảnh, Đức Thịnh chứng tỏ khả năng diễn xuất của bản thân qua vai Thố. Nhờ ngoại hình thích hợp, anh không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân thành một anh chàng khù khờ nhưng tốt bụng. Bên cạnh anh, Ngân Khánh cũng thể hiện khá tốt vai Lam, cô tiểu thư nóng bỏng nhưng kiêu kỳ, đỏng đảnh.  

Ngoài ra những tuyến nhân vật phụ như ông Tô (Hoài Linh) , em gái nhân vật Thố (Thanh Điền) hay Thánh Su (Thái Hòa),Thánh Nữ ( Hari Won) hay Mai (Hoàng Oanh) thủ diễn cũng tạo được rất nhiều tiếng cười nhẹ nhàng, không quá lố, vai trò của mỗi nhân vật đều cần thiết để góp phần xây dụng tính cách và hành động cho 2 nhân vật chính. Chính sự xuất hiện đủ, đẹp và kịp thời của các nhân vật đó đã khiến cốt truyện phim mạch lạc, không lan man và đôi khi cũng tạo được vài điểm nhấn đẹp trong lòng khán giả.

 


Dù lấy tên là “Ma Dai” và có chứa đựng một chút yếu tố ma quỷ nhưng không vì thế mà bộ phim làm khán giả sợ sệt hay hồi hộp mà ngược lại, bộ phim còn đem lại tiếng cười duyên dáng cũng như những bài học thâm thúy về cuộc sống, về tình yêu, về sự sống còn và mất mát. Đón xem bộ phim “Ma Dai”, phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 29/4/2018 trên TodayTV. 
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

 

Phim phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.