Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lý Thanh Thảo 'Mùi ngò gai' không hối tiếc cuộc hôn nhân cũ

Nữ diễn viên chia sẻ, trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, đến nay cô hài lòng về tổ ấm bên bạn trai Tây và hai con nhỏ.

- Cuộc hôn nhân đầu tiên của chị và chồng cũ đổ vỡ chỉ sau gần 2 năm chung sống. Nguyên nhân ly hôn là gì?

- Tháng 5/2011, tôi ly dị người chồng thứ nhất - cha của con trai tôi hiện tại - vì những bất đồng trong đời sống chung. Chuyện đã qua rồi, ai đúng ai sai không quan trọng. Tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với anh vì muốn dành những điều tốt nhất cho con trai. Anh cũng rất có trách nhiệm và quan tâm đến con. Chồng cũ và bạn trai tôi hiện tại - anh Christiaan Romme đã gặp nhau, cả hai rất cởi mở và còn luân phiên đưa đón bé Gia Khánh đi học.

- Nhìn lại chặng đường thăng trầm đã qua, chị suy nghĩ gì?

- Nhìn lại chặng đường đã qua tôi thấy mình được nhiều hơn mất. Tôi cũng không hối tiếc những gì xảy ra trong quá khứ. Số tôi lận đận tình duyên, nhưng ở mỗi giai đoạn trong cuộc sống, tôi đều tìm thấy niềm hạnh phúc.

Hiện tại, tôi bằng lòng với những gì mình đang có. Tôi đã nỗ lực, cống hiến hết tuổi thanh xuân của mình cho điện ảnh. Thời mới chập chững bước vào trường CĐ Sân khấu điện ảnh, tôi đã làm việc miệt mài, đóng phim đến mức không có thời gian để yêu và cho những sở thích riêng. Đến bây giờ, anh Christiaan và hai con là điều tuyệt vời nhất mà tôi có. Tôi luôn tự hào, yêu thương và hãnh diện về gia đình nhỏ của mình.

Lý Thanh Thảo không hối tiếc về hôn nhân trong quá khứ và bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Lê Long.
Lý Thanh Thảo không hối tiếc về hôn nhân trong quá khứ và bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Lê Long.

-

Điều gì ở người đàn ông ngoại quốc chinh phục được chị?

- Anh rất vui tính, hay cười và tốt bụng. Ngoại trừ lúc đi ngủ, khi vừa thức dậy, anh lập tức có nhiều năng lượng xông xáo trong mọi việc. Tính anh thân thiện nên anh có nhiều bạn trong công việc và cuộc sống. Tôi và anh có chung sở thích đi du lịch trải nghiệm, khám phá và thưởng thức những món ăn ngon.

Là người làm về kinh doanh nên bạn trai hoàn toàn không biết gì về showbiz, nhất là công việc đóng phim của tôi. Lúc mới yêu nhau, anh không biết tôi là diễn viên. Khi được tôi tiết lộ, anh chỉ nhẹ nhàng nói: “vậy à”. Anh cũng xem vai diễn của tôi trong phim Bìm bịp kêu chiều, Gia đình phép thuật Cỏ dại. Anh không hiểu hết tiếng Việt nhưng rất thích sự tự tin và diễn xuất của tôi. Đến nay chúng tôi đã yêu nhau được 3 năm, anh luôn để tôi tự do quyết định và làm những gì mình thích, miễn sao tôi tìm thấy niềm vui với công việc.

- Cuộc sống của chị thay đổi thế nào từ khi mang thai cũng như tìm được bờ vai vững chắc?

- Thay đổi nhiều lắm, bây giờ mọi sự quan tâm, hoạt động của tôi đều xoay quanh gia đình nói chung và các con nói riêng. Ngày trước, những lúc mệt mỏi, chán chường, tôi chỉ muốn lang thang hay gặp gỡ bạn bè tâm sự. Nhưng bây giờ, tôi rất yêu tổ ấm của mình, hết giờ làm việc, tôi chỉ muốn chạy ngay về nhà để được bên anh và con. Từ khi biết tin tôi mang thai, anh càng quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Bản thân cũng cẩn trọng hơn trong đi đứng và ăn uống, sao cho con có đầy đủ dinh dưỡng và phát triển tốt nhất ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Gia đình hạnh phúc của Lý Thanh Thảo
Gia đình hạnh phúc của Lý Thanh Thảo. Ảnh: NVCC

- Gia đình phản ứng ra sao trước tình yêu của chị và anh?

- Tôi may mắn vì luôn có được sự tin tưởng của cha mẹ trong mọi chuyện. Từ việc thi vào trường Sân khấu, lập gia đình rồi ly hôn chia tay hay gặp anh Chris... Đó là cả hành trình của đời người và cha mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi. Hai tháng trước khi mẹ mất, anh Chris vẫn đội tang và cúng mẹ như một người con trong nhà. Anh nói, anh xem cha mẹ tôi mẹ ruột và anh muốn học hỏi những nét văn hóa dù nhỏ nhất ở Việt Nam. Nhìn thấy con gái hạnh phúc, cha tôi rất hài lòng về chàng rể tương lai, còn mẹ tôi cũng an lòng nhắm mắt.

- Tình cảm giữa con trai chị - bé Gia Khánh và ông xã tương lai thế nào?

- Khi cả hai gặp nhau lần đầu, con trai tôi chỉ mới 3 tuổi. Nhưng khi tôi và anh dọn về sống chung, bé được anh dạy tiếng Anh mỗi ngày nên khoảng cách dần được rút ngắn. Anh rất nhẹ nhàng, kiên nhẫn và tôn trọng cảm xúc riêng của con. Ví dụ, anh để con tự chọn món ăn, chọn học môn năng khiếu mà bé thích nhất... Tuy vậy, anh cũng không quá nuông chiều bé, mỗi khi con trai làm điều gì không đúng, anh nhắc nhở và giải thích cho con hiểu.

- Sau một lần thất bại trong hôn nhân, chị đúc rút cho mình trải nghiệm gì để giữ lửa cho tổ ấm mới?

- Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào người đàn ông. Bạn trai rất nhường tôi. Anh hơn tôi 4 tuổi nên có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Công việc của anh đòi hỏi giao tiếp tốt, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều tận dụng để ở bên tôi và con.

Nhiều lần tôi hỏi anh: “Làm sao để anh ngày càng yêu em hơn?”, anh nhẹ nhàng nói: “Hãy cứ là chính em”. Anh luôn tôn trọng sở thích và tạo cho tôi sự thoải mái, tự do. Đổi lại, tôi là người mang đến cho anh cảm giác bình yên và sự chia sẻ khi về nhà. Tôi cũng là người luôn lắng nghe và không thích lấn át bạn trai. Trong mọi chuyện, cả hai đều bàn bạc kỹ và tôi luôn tôn trọng ý kiến của anh.

Sau khi sinh em bé, Thanh Thảo sẽ lấy lại vóc dáng để làm cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. Ảnh: Lê Long
Sau khi sinh em bé, Thanh Thảo sẽ lấy lại vóc dáng để làm cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. Ảnh: Lê Long

- Chị và bạn trai lên kế hoạch cho đám cưới khi nào?

- Sau khi sinh em bé, chúng tôi muốn tập trung lo cho con những gì tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để lấy lại vóc dáng, cùng anh lên kế hoạch cụ thể cho đám cưới. Có thể, hôn lễ sẽ được tổ chức tại một bãi biển xinh đẹp nào đó ở Việt Nam. Sau đó, chúng tôi cũng tổ chức thêm ở Hà Lan - quê hương anh vào mùa xuân, vì lúc lúc đó ngàn hoa đang khoe sắc rất đẹp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.