Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lưu Đào trúng tiếng sét ái tình với Châu Du Dân trong “Đại Tống Cung Từ”

Bộ phim lịch sử cổ trang “Đại Tống Cung Từ” đánh dấu lần đầu tiên kết hợp của cặp đôi Lưu Đào - Châu Du Dân trong vai đôi tình nhân đã thu hút nhiều sự tò mò của khán giả.

Lưu Đào gia nhập làng giải trí từ năm 2000, nhan sắc thanh tú, dịu dàng cùng khả năng diễn xuất tốt giúp cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Cô từng ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả Việt Nam qua vai diễn A Châu trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ (2003). Thành công từ bộ phim đã đưa tên tuổi Lưu Đào lên một tầm cao mới, từng bước trở thành minh tinh hàng đầu Trung Quốc. Nữ diễn viên được khán giả ưu ái đặt biệt danh là "mỹ nhân phim cổ trang" vì khuấy đảo màn ảnh với các vai diễn kinh điển trong Bạch Xà Truyện, Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ, Lang Nha Bảng và Mị Nguyệt Truyện.

Lưu Đào tiếp tục gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong phim Đại Tống Cung Từ với vai nữ chính Lưu Nga. Đây là một nhân vật có xuất thân thấp kém nhưng được nam chính Triệu Hằng để mắt tới vì có công cứu giá hoàng thất lúc nguy nan. Triệu Hằng say đắm mỹ nhân đến mức phớt lờ vua cha, mặc kệ lời dị nghị của quần thần mà nạp Lưu Nga làm Phi. Từ đây hành trình trở thành mẫu nghi thiên hạ của Lưu Nga chính thức bắt đầu nhưng cũng trải qua nhiều sóng gió để giữ vững ngôi vị trong chốn hậu cung.

Bên cạnh Lưu Đào, Đại Tống Cung Từ còn đánh dấu sự trở lại của “nam thần châu Á” Châu Du Dân sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Từ những năm 2000 anh đã nổi tiếng với vai diễn thiếu gia nhóm F4 đẹp trai, lịch lãm khiến nhiều người đắm say trong bộ phim huyền thoại Vườn Sao Băng (Đài Loan). Sau thành công vang dội ấy, anh tiếp tục được mời tham gia vào các tác phẩm đình đám như Về Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, Đen Và Trắng, Liệt Hỏa Như Ca và tiếp tục tạo được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Tuy lần đầu tiên hợp tác với Lưu Đào trong dự án phim cổ trang nhưng Châu Du Dân đã phối hợp vô cùng ăn ý với bạn diễn, tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn đốn tim người hâm mộ. Để hoàn thành những cảnh quay đẹp siêu thực trong Đại Tống Cung Từ, cả hai diễn viên chính đã phải chăm chỉ tập luyện nghi lễ cổ phong, bên cạnh đó cũng phải nhập vai hết mình để tạo ra "phản ứng hóa học" tự nhiên nhất.

Đừng quên đón xem sự kết hợp của bộ đôi tên tuổi Lưu Đào và Châu Du Dân trong bộ phim lịch sử cổ trang Đại Tống Cung Từ, được phát sóng vào lúc 19h00 từ ngày 13/12/2021 trên kênh TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.