Press Esc to close

Thông tinWorld
Lớp học của những cặp sinh đôi

Ở trường tiểu học Scamblesby thuộc Anh, có đến 5 cặp song sinh học cùng với nhau trong một lớp, chiếm gần 20% sĩ số. Đến giáo viên giảng dạy nhiều khi cũng bối rối vì không phân biệt được sự khác nhau giữa các học sinh của mình.

Chính vì vậy, khi muốn gọi tên học sinh nào đó trong số này, họ thường phải gọi tên của cả hai.
 
 
Một lớp học có đến 5 cặp sinh đôi

Một lớp học có đến 5 cặp sinh đôi

Một lớp học có đến 5 cặp sinh đôi

Một lớp học có đến 5 cặp sinh đôi
Một lớp học có đến 5 cặp sinh đôi
 
Bà Julie Strawson - hiệu trưởng trường tiểu học Scamblesby cho biết: "Tôi đã công tác ở đây hơn 20 năm và đây là lần đầu tiên tôi thấy có nhiều cặp song sinh trong một lớp học như vậy".
 
Để dễ phân biệt, trước khi đưa con đến trường, bố mẹ bọn trẻ thường cho chúng mặc những trang phục khác nhau, có thể là đi tất khác màu, mặc một chiếc áo khác màu hay bất cứ điều gì khác.
 
Bà Strawson cũng chia sẻ thêm: "Các cặp song sinh đều rất đáng yêu và tôi chắc rằng chúng đều ngoan ngoãn và vui vẻ mỗi khi ở trường như tất cả những học sinh khác."
 
Năm 2012, một trường trung học cũng đã lập kỷ lục của nước Anh với 20 cặp sinh đôi ở trong cùng một trường học. Và trường học này đã phải làm phù hiệu riêng in tên của mỗi học sinh để tránh nhầm lẫn. Quả là một điều thú vị ngẫu nhiên.
 
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.