Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Long Nhật làm 'đám cưới' với Chí Tài

Hai nghệ sĩ thành một cặp trong phim điện ảnh 'Hùng ALi'.

[Caption]Long Nhật trong phim vào vai một người đồng tính, sống dưới hình dáng một người phụ nữ kham khổ, lam lũ nhưng chung tình và có một tấm lòng đẹp.

Long Nhật vừa hoàn thành vai diễn mới. Trong phim 'Hùng ALi', anh vào vai dì Bông - một người đồng tính sống dưới hình hài một phụ nữ lam lũ nhưng chung tình. Dì Bông có tình cảm với ông Sáu, nên luôn làm lụng vất vả giúp ông trả nợ. Điều đặc biệt là cuối cùng dì cũng được đám cưới với người mình yêu thương. 

[Caption]Dì có tình cảm với ông Sáu  nhân vật của Chí Tài và đã làm lụng chăm chỉ để có thể giúp ông Sáu trả nợ và nuôi Hùng Ali.

Trong trang phục cô dâu, trông Long Nhật rất hạnh phúc. 

long-nhat-lam-dam-cuoi-voi-chi-tai-2

Đám cưới của cặp đôi Long Nhật - Chí Tài trong phim có nhiều khách mời tham dự. Long Nhật luôn nở nụ cười rạng rỡ trong đám cưới. 

[Caption]Nhưng  có lẽ cuộc sống không bao giở dễ dàng  khi năm lần bảy lượt dì rơi vào rắc rối do cha con Hùng đem tới.  Phải đồi nhiều nghề, trốn nợ, thậm chí đã phải dọn nhà nhưng dường như mọi cực khổ vẫn không chịu buông tha cho dì Bông. Từ đầu đến cuối, không đếm được dì Bông Bông đã bị đánh tổng cộng bao nhiêu lần.

Tuy rất yêu thương Sáu Lóc Cóc (Chí Tài đóng), nhưng dì Bông lại liên tục rơi vào rắc rối do cha con họ mang tới. Dì phải đổi nhiều nghề, dọn nhà đi nơi khác trốn nợ nhưng không thoát khỏi cảnh bị đánh đập. 

[Caption]Diễn viên Long Nhật chia sẻ: Vai diễn mà khóc từ đầu đến cuối, cứ ra đến phim trường là Long Nhật bị đánh, bị khóc, nhưng đây là một vai diễn hay mà Long Nhật rất tâm đắc Khán giả sẽ được thấy một hình ảnh thật khác với một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca hay một diễn viên kịch, vai dì Bông sẽ là một bước ngoặc cho sự nghiệp diễn xuất của Long Nhật trong thời gian tới.

Long Nhật chia sẻ, đây là vai diễn khiến anh phải khóc từ đầu đến cuối, vì cứ ra phim trường là bị đánh. Tuy nhiên, ca sĩ cũng rất hạnh phúc vì vai diễn sẽ làm khán giả có cái nhìn khác về hình ảnh của anh 

[Caption]Về vai diễn ông Sáu Lóc Cóc của Chí Tài, đây là một mắc xích quan trọng làm cho bộ phim liền mạch và có nội dung. Ông là nguyên nhân chính khiến cho hàng loạt rắc rối sau đó và cũng chính ông sẽ là người kết thúc tấn bi kịch do mình gây ra.

Với Chí Tài, vai Sáu Lóc Cóc là mắt xích quan trọng trong phim vì ông là nguyên nhân chính gây ra hàng loạt rắc rối.

[Caption]Một hình ảnh Chí Tài hài hước vui nhộn trên các sân khấu hài sẽ được thay bằng một ông già ham mê bài bạc, sống bám vào vợ con nhưng đằng sau đó sẽ còn nhiều câu chuyện sâu kín.

Chí Tài cũng sẽ 'lột xác' thành ông già mê bài bạc, sống bám vợ con. 

[Caption]Tuy lần đầu kết hợp với Long Nhật, nhưng cả hai bắt nhịp khá nhanh và hoàn thành vai diễn một cách hoàn hảo nhất. Đây đúng là một cặp đôi hoàn cảnh chỉ có ở phim Hùng Ali.

Lần đầu diễn chung nhưng Long Nhật - Chí Tài rất ăn ý. Họ được ê kíp gọi là 'cặp đôi hoàn cảnh'.

[Caption]Hãy cùng theo dõi nhiều thông tin khác từ phim Hùng Ali biết thêm nhiều điều thú vị. Bộ phim sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 4.12.2015.

Phim do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đầu tư sản xuất, dự kiến công chiếu toàn quốc từ 4/12.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.