Press Esc to close

Thông tinWorld
Lời kẻ gom 620kg khẩu trang đã sử dụng ở Vĩnh Phúc

Đại diện lãnh đạo xã Bắc Sơn cho biết, nhìn số khẩu trang được tập kết ở thôn Đa Hội khó ai phát hiện ra đó là khẩu trang đã sử dụng.

Xung quanh xôn xao vụ thu gom 620 kg khẩu trang đã qua sử dụng ở Vĩnh Phúc mang về Hà Nội, ngày 23/2, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện một lãnh đạo xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) cho biết, hiện tại số khẩu trang trên đã được đem đi tiêu hủy.

'Sau khi phát hiện số khẩu trang trên được tập kết tại một ngôi nhà ở thôn Đa Hội, xã Bắc Sơn, chúng tôi đã cho người đem đi tiêu hủy hết, hiện giờ tại ngôi nhà này không còn khẩu trang nữa. Sự việc này được phát hiện là nhờ những người dân sống gần ngôi nhà đó cho biết', đại diện lãnh đạo xã Bắc Sơn cho biết.

Theo vị đại diện này, ban đầu mới thấy số khẩu trang đó khó ai có thể phát hiện ra là khẩu trang đã được dùng rồi bởi nhìn vẫn như mới.

'Tôi được biết, sau khi thu gom số khẩu trang đã qua sử dụng này, họ đem đi hấp, là lại một lần là nhìn lại như khẩu trang mới ngay', vị đại diện trên nói.

Ngôi nhà cất giấu 620 kg khẩu trang y tế đã qua sử dụng.

Nói về chủ ngôi nhà trên, vị đại diện lãnh đạo xã Bắc Sơn cho rằng, chủ ngôi nhà là một người phụ nữ nhưng thuộc diện gia đình khó khăn ở địa phương. Người phụ nữ này cho đối tượng Nguyễn Minh Nguyên (24 tuổi; trú tại Tân Thành, Thành Công, Phổ Yên, Thái Nguyên) thuê lại căn nhà đó.

'Có thể người chủ nhà này cũng biết việc tập kết khẩu trang trong ngôi nhà nhưng không biết đó là khẩu trang đã qua sử dụng. Trước đây, ngôi nhà này được sử dụng làm việc khác chứ không phải buôn bán khẩu trang', đại diện lãnh đạo xã Bắc Sơn cho biết thêm.

Được biết, sự việc trên được lực lượng chức năng phát hiện vào ngày 19/2 tại thôn Đa Hội, xã Bắc Sơn.

Tại cơ quan công an, Nguyên khai đã thu mua số khẩu trang trên ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc về cất giấu. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa thông tin về mục đích thu gom của đối tượng này.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.