Press Esc to close

Thông tinWorld
Lời kể của nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát 3 người ở Thái Nguyên: "Suýt chút nữa là gia đình tôi chết cả rồi"

“Khi hắn đâm, tôi nắm được lưỡi dao và giữ thật chặt. Lúc ấy, hắn nắm lấy tóc tôi đập đầu vào tường, dùng dao cắt cổ tôi, nhưng may là tôi chống cự được, nên vết cắt chỉ sượt qua bên ngoài”, chị Ngọt run run kể lại.

"Suýt chút nữa là cả gia đình tôi chết cả rồi"

Cho đến bây giờ, khi cả gia đình đã qua cơn nguy kịch, nhưng chị  Nguyễn Thị Ngọt (SN 1992) vẫn bàng hoàng và không hiểu vì sao người hàng xóm Nguyễn Xuân Tiến (SN 1962) nửa đêm lại vác dao xông vào nhà, nhằm sát hại cả gia đình chị.

Lời kể của nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát 3 người ở Thái Nguyên: Suýt chút nữa là cả gia đình tôi chết cả rồi - Ảnh 1.

Chị Ngọt chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc.

Nằm trên giường bệnh, chị Ngọt kể với chúng tôi về giây phút ám ảnh nhất trong cuộc đời với giọng còn run run: "Suýt chút nữa là cả gia đình tôi chết cả rồi". Vừa nói, chị Ngọt vừa chỉ vào những thương trên cơ thể, trong đó có cả vết cứa còn rỉ máu ở ngay trên cổ.

Chị kể, vào tối ngày 24/9 gia đình chị đi ngủ nhưng chỉ khoá cửa cổng còn cửa trong nhà vẫn mở để sáng sớm hôm sau bán đàn lợn sớm.

Lời kể của nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát 3 người ở Thái Nguyên: Suýt chút nữa là cả gia đình tôi chết cả rồi - Ảnh 2.

Chị Ngọt thất thần kể lại thời khắc định mệnh.

Đến khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 25/9, thấy chó cắn chị Ngọt nghĩ là người mua lợn đến, vừa bước ra khỏi phòng ngủ, chị Ngọt thấy bóng người đi từ ngoài vào.

Chưa kịp nói gì, bóng người đó lao tới đâm trực diện vào người chị Ngọt, may mắn chị dùng tay đỡ được và hô to để chồng dậy ứng cứu. "Khi hắn đâm, tôi nắm được lưỡi dao và giữ thật chặt. Lúc ấy, hắn nắm lấy tóc tôi đập đầu vào tường, dùng dao cứa cổ tôi, nhưng may là tôi chống cự được, nên vết cắt chỉ sượt qua bên ngoài", chị Ngọt sợ hãi nhớ lại.

"Khi chồng tôi tỉnh dậy thì tiếp tục vật lộn với đối tượng Tiến. Tôi vội chạy ra ngoài hô hoán và mở cổng để mọi người vào ứng cứu. Mở cửa xong, tôi chạy thẳng vào phòng con trai thì lúc này miệng con tôi đã ứa ra đầy máu, cháu cố nói gì đó với mẹ mà chẳng thể nói lên lời.

Khi đó, tôi bế con chạy thẳng ra ngoài, nhưng vẫn bị Tiến cố với đâm theo. Tôi ôm con thật chặt, che chắn cho con để tránh những nhát dao. May mắn, có chú Hùng sang kịp thời nếu không cả gia đình tôi đã bị đâm chết. Lúc đó, hai tay tôi đều bị chém, chân đau nên không thể giúp gì được cho chồng…", chị Ngọt nói với giọng đầy sợ hãi.

Theo chị Ngọt, điều gia đình chị vô cùng bất ngờ bởi không biết tại sao Tiến lại có thể gây án như vậy bởi trước nay hàng xóm không hề xảy ra xích mích, cãi vã. Cả 2 vợ chồng chị đều cho rằng, bản tính Nguyễn Xuân Tiến là người hiền lành.

Thậm chí vợ chồng anh Nguyên, chị Ngọt cho biết, chiều hôm trước hôm gây án, đối tượng Tiến còn bế cháu xuống nhà anh chị ngồi chơi, uống nước chè, nói chuyện rất vui vẻ, vậy mà đêm lại ra tay truy sát vợ chồng chị dã man như vậy.

"Thảm sát bắt đầu từ mâu thuẫn nhỏ"

Theo lời khai của Nguyễn Văn Tiến, do ấm ức trong người về việc cách đây 1 thời gian, khi đi lấy nước vào ruộng và có lời qua tiếng lại với chị Ngọt ở ngoài đồng, nên đã ra tay sát hại cả gia đình. Khi nghe thông tin này, chị Ngọt thừa nhận là có chuyện đó, nhưng đã xảy ra cách đây gần một năm.

Lời kể của nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát 3 người ở Thái Nguyên: Suýt chút nữa là cả gia đình tôi chết cả rồi - Ảnh 4.

Anh Nguyên đang mô tả lại con dao đối tượng sử dụng làm hung khí.

Chị Ngọt nhớ lại: "Tôi không nhớ chính xác vào vụ nào nhưng sự việc thì tôi nhớ rõ. Khi đó, tôi ra lấy nước vào ruộng lúa thì ông Tiến bảo mày lấy hết nước vào ruộng nhà mày thì ruộng nhà tao làm gì có nước. Lúc đó, hai chú cháu cũng chỉ nói qua lại một vài câu rồi bình thường, về sau tôi cũng không để ý đến chuyện đó".

Lời kể của nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát 3 người ở Thái Nguyên: Suýt chút nữa là cả gia đình tôi chết cả rồi - Ảnh 5.

Chị Ngọt không thể ngờ, chỉ vì mâu thuẫn rất nhỏ mà người hàng xóm lại rắp tâm truy sát cả gia đình mình.

Chị Ngọt cũng bàng hoàng và bất ngờ bởi lẽ, sau lần xích mích đó, gia đình chị và đối tượng Tiến vẫn sống với nhau vui vẻ, không hề có thêm mâu thuẫn gì, vậy mà đối tượng lại sẵn sàng ra tay tàn ác như vậy.

Lời kể của nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát 3 người ở Thái Nguyên: Suýt chút nữa là cả gia đình tôi chết cả rồi - Ảnh 6.

Con trai chị Ngọt cũng đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe hiện tại rất yếu.

Dù cả gia đình đều bị thương, nhưng hai vợ chồng vẫn cảm thấy có chút may mắn hơn các nạn nhân khác là còn sống, còn được ở bên nhau. Hiện tại, vết thương của hai vợ chồng chị Ngọt đã được xử lý, nhưng vẫn cần được theo dõi tại viện. Còn về cháu Nhân (con trai vợ chồng chị Ngọt) bị thương nặng do vết đâm ở cổ và ngực, cần theo dõi thêm ở viện và thời gian phục hồi khá lâu.

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 25/9, đối tượng Trần Văn Tiến cầm dao đến nhà anh Nguyễn Văn Bích gõ cửa, sau khi anh Bích mở cửa, đối tượng Tiến dùng dao (dạng kiếm) đâm trực tiếp, may mắn anh Bích né kịp nên chỉ bị thương vào tay.

Thấy chồng bị đâm, chị Trần Thị Hằng (SN 1969,vợ anh Bích) hô hoan mọi người xung quanh thì bị đối tượng Tiến đâm gục tại chỗ. Khi nghe thấy tiếng tri hô, anh Nguyễn Văn Hoạt (SN 1976) ở sát nhà anh Bích chạy ra thì tiếp tục bị Tiến đâm liên tiếp vào người, khiến anh Hoạt tử vong. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn đâm cháu Nguyễn Văn Hinh (SN 2005, con anh Hoạt) tử vong.

Sau khi gây án ở nhà anh Bích và anh Hoạt, đối tượng Tiến chạy ra đường, nhảy rào vào nhà anh Vũ Xuân Nguyên (SN 1985), tại đây đối tượng tiếp tục đâm chém làm 3 người khác bị thương bao gồm: Anh Vũ Xuân Nguyên (sinh năm 1980); chị Nguyễn Thị Ngọt (tức Hoài, sinh năm 1992, vợ anh Nguyên); cháu Vũ Đức Nhân, (sinh năm 2013, con anh Nguyên).

 

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.