Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt tin mới từ thương hiệu ‘X-Men’ tại Comic-Con 2015

 

Tại sự kiện Comic-Con 2015, hãng 20th Century Fox đem đến cho fan nhiều cập nhật về các bom tấn “X-Men: Apocalypse”, “Deadpool”, “Wolverine 3”, “Gambit” và “Fantastic Four”.

Dù không thể gây được nhiều sự chú ý như siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice của Warner Bros. và DC, hãng 20th Century Fox vẫn là một thế lực tại sự kiện Comic-Con 2015, bởi họ nắm trong tay quyền chuyển thể hai nhóm siêu anh hùng X-Men và Bộ tứ Siêu đẳng lên màn ảnh rộng.

Trong năm 2016, khán giả lần lược được thưởng thức Deadpool, X-Men: Apocalypse, Gambit, cũng như Wolverine 3 vào năm 2017 - tác phẩm chia tay Hugh Jackman. Ngoài ra, bom tấn Fantastic Four - phiên bản mới của Bộ tứ Siêu đẳng, đang nhăm nhe tấn công phòng vé trong đầu tháng 8 tới.

Fantastic Four (7/8)

Dù sắp sửa ra mắt, dự án mới về Bộ tứ Siêu đẳng vẫn chưa phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội. Song, 20th Century Fox tỏ ra khá tự tin về thành công của bộ phim, tiết lộ rằng họ đã lên kế hoạch thực hiện phần hai trong năm 2017.

Loạt tin mới từ thương hiệu ‘X-Men’ tại Comic-Con 2015
Đoàn làm phim Fantastic Four tại sự kiện Comic-Con 2015.

Đạo diễn Josh Trank và cả bốn diễn viên chính là Miles Teller, Kate Mara, Jamie Bell và Jamie B. Jordan đều có mặt tại Comic-Con 2015 để giao lưu cùng khán giả.

Deadpool (10/2/2016)

Deadpool là một dị nhân phản anh hùng với khuôn mặt chằng chịt sẹo, giết người không gớm tay, nhưng sở hữu tính tình nhắng nhít và cực kỳ lắm mồm. Sự hài hước lẫn phóng khoáng là điều khiến các độc giả truyện tranh yêu mến nhân vật. Ở tập phim X-Men Origins: Wolverine (2009), Deadpool từng có màn trình làng, nhưng nhân vật của Ryan Reynols bị “ném đá” dữ dội do cả tạo hình lẫn tính cách nhân vật khác quá xa nguyên tác.

Loạt tin mới từ thương hiệu ‘X-Men’ tại Comic-Con 2015
Deadpool năm 2016 sẽ theo sát nguyên tác truyện tranh, bạo lực nhưng không kém phần hài hước.

Phải sau 6 năm, Deadpool mới tái xuất trên màn ảnh rộng trong một tập phim riêng, vẫn do Ryan Reynolds sắm vai. Nam diễn viên hứa hẹn với các fan rằng phim Deadpool sẽ bám sát nguyên mẫu truyện tranh, ngoại trừ chi tiết dị nhân bị tâm thần thì không được sử dụng.

Tại Comic-Con 2015, hãng Fox cho biết phim bị gắn nhãn R (không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi), đồng thời đem tới một đoạn trailer gây nức lòng người hâm mộ. Theo mô tả của những người tham dự sự kiện, trailer phim Deadpool tràn ngập ngôn từ tục tĩu, các cảnh chém giết máu me vương vãi...

X-Men: Apocalypse (29/5/2016)

Kể từ tập X-Men: First Class (2011), hãng Fox cùng nhà sản xuất/đạo diễn Bryan Singer giới thiệu tới khán giả một thế hệ dị nhân trẻ trung, đột phá với các gương mặt tài năng như Jennifer Lawrence, James McAvoy, Michael Fassbender...

Sang đến tập X-Men: Days of Future Past, cả những ngôi sao mới và cũ cùng nhau tụ hội, biến thương hiệu trở thành lá cờ đầu của Fox trong cuộc đua ở dòng phim siêu anh hùng với các hãng đối địch.

Loạt tin mới từ thương hiệu ‘X-Men’ tại Comic-Con 2015
Teaser poster của X-Men: Apocalypse, tiết lộ về nhân vật phản diện của bộ phim.

Năm 2016, loạt X-Men được tiếp nối với tập Apocalypse. Phim lấy bối cảnh thập niên 1980, khi nhóm nhân vật chính phải đối đầu với một trong những dị nhân quyền năng bậc nhất là Apocalypse.

Tại Comic-Con 2015, Fox giới thiệu tạo hình trọc đầu của Giáo sư X do James McAvoy thủ vai, đem đến một đoạn teaser ngắn hé lộ về nhân vật En Sabah Nur/Apocalypse do tài tử Oscar Issac đảm nhận. Đây được cho là người đột biến đầu tiên trong lịch sử nhân loại và xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại. Hắn cố gắng thao túng một số dị nhân, khiến cho cuộc chiến giữa hai phe Giáo sư X và Magneto trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Gambit (7/10/2016)

Gambit là dự án siêu anh hùng đem đến ít thông tin nhất tại Comic-Con 2015. Dẫu vậy, tài tử Channing Tatum cũng có mặt để chung vui với các đồng nghiệp mà anh sắp sửa cộng tác trong tương lai. Trái với đồn đoán của người hâm mộ, Gambit không có mặt trong X-Men: Apocalypse.

Loạt tin mới từ thương hiệu ‘X-Men’ tại Comic-Con 2015
Channing Tatum và Ryan Reynolds, những người lần lượt vào vai dị nhân Gambit và Deadpool trong năm 2016.

Wolverine 3 (3/3/2017)

Để tri ân Hugh Jackman, người sắm vai Wolverine suốt 15 năm qua, các nhà sản xuất trình chiếu lại đoạn băng tư liệu ghi lại cảnh tài tử Australia tới thử vai hồi năm 1999. Khi ấy, anh còn là một diễn viên vô danh, nhận được vai diễn từ đạo diễn Bryan Singer chỉ bởi Dougray Scott phải tham gia Mission: Impossible 2 (2000) rồi gặp phải chấn thương.

Loạt tin mới từ thương hiệu ‘X-Men’ tại Comic-Con 2015
Ryan Reynolds, James McAvoy và Hugh Jackman tại sự kiện Comic-Con 2015.

Bất chấp nhiều tin đồn trước đó, tại Comic-Con 2015, Hugh Jackman cho biết Wolverine không xuất hiện ở X-Men: Apocalypse, kể cả với vai trò cameo. Thay vào đó, anh tiết lộ rằng tập Wolverine 3 có thể lấy cảm hứng từ nguyên tác truyện tranh Old Man Logan, khi người hùng đã bước vào tuổi xế chiều.

Khi buổi giới thiệu của 20th Century Fox tại Comic-Con 2015 khép lại, logo của cả năm bộ phim đồng loạt xuất hiện, cho thấy tham vọng tạo nên một thế giới phim siêu anh hùng giống như Marvel Studios hay Warner Bros. đang theo đuổi.

Loạt tin mới từ thương hiệu ‘X-Men’ tại Comic-Con 2015
Stan Lee chụp ảnh selfie cùng dàn sao siêu anh hùng của 20th Century Fox.

Huyền thoại của hãng truyện tranh Marvel là ngài Stan Lee cũng có mặt để chia vui cùng các “dị nhân”. Điều đáng tiếc là toàn bộ các đoạn trailer đến từ Fox tại Comic-Con 2015 hiện chưa được chính thức đưa lên mạng Internet.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.