Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt phim hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong tháng 8

Với nội dung hấp dẫn, tình tiết gay cấn, những bộ phim điện ảnh cuối tuần trên TodayTV chính là món ăn tinh thần đặc sắc trong khung phim điện ảnh châu Á tháng 8 phát sóng vào 20h00 tối chủ nhật trên TodayTV

 


Thiết thính phong vân 3

Được xem là “đặc sản hành động” của giới điện ảnh Hong Kong, “Thiết thính phong vân” là một trong những series phim ăn khách và nổi tiếng. “Thiết thính phong vân 3” lấy bối cảnh Hong Kong những năm 80 với những màn đấu trí nghẹt thở được thể hiện qua dàn diễn viên khủng: Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ, Lưu Thanh Vân, Huỳnh Dịch, Phương Trung Tín, Diệp Tuyền... Đặc biệt là sự xuất hiện của nữ diễn viên Châu Tấn. Cô hóa thân thành một bà mẹ đơn thân sau khi chồng bị sát hại và bị cuốn vào vòng xoáy đan xen từ tình cảm đến thời cuộc. 
Đón xem “Thiết thính phong vân 3” lúc 20h00 chủ nhật ngày 05/08/2018 trên TodayTV.

 


Mưu sát tuổi xuân

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của cây bút trinh thám số 1 Trung Quốc- Đại Sải, bộ phim “Mưu sát tuổi xuân” mang đến một câu chuyện đầy gay cấn pha lẫn liêu trai nhưng không kém phần lãng mạn của mối tình đầu. Điền Tiểu Mạch đã mua một chiếc khăn màu tím từ cửa hàng có tên “Ma nữ”, nơi được cho rằng bạn có thể mua được bất cứ thứ gì, kể cả ký ức. Từ đó, nhiều chuyện kỳ lạ đã xảy đến với Tiểu Mạch và đặc biệt có liên quan đến vụ án mạng năm xưa của Thu Thụ - người yêu đầu đời của cô. Lần theo manh mối từ chiếc khăn tím, Tiểu Mạch điều tra ra những bí mật bất ngờ mà gia đình hôn phu hiện tại của cô cũng có dính líu. Đón xem “Mưu sát tuổi xuân” lúc 20h00 chủ nhật ngày 12/08/2018 trên TodayTV.

 


Kung Fu Phở

Vũ Gia đã đánh bại Cồ Gia để có được bí kíp nấu phở vô địch thiên hạ từ Vân Cù Đại Sư và trở thành “Thiên hạ đệ nhất phở”. 25 năm sau, cuộc chiến ấy lần nữa được tái diễn ở thế hệ con của cả hai gia đình. Đoàn vì mang mối ân tình với Cồ Gia nên anh phải giúp gia đình này đoạt lấy bí kíp nấu phở từ nhà đối thủ. Trớ trêu thay, anh lại phải lòng Châu Nhi – con gái nhà Vũ Gia. Không chỉ gây ấn tượng với những màn võ thuật đẹp mắt, “Kung Fu Phở” còn khéo léo lồng ghép văn hóa về Phở- món ăn “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam. Đón xem “Kung Fu Phở” lúc 20h00 chủ nhật ngày 19/08/2018 trên TodayTV.

 


Kẻ chỉ điểm

Phim xoay quanh Don Lee, một cảnh sát có nhiệm vụ cài người vào thế giới xã hội đen nhằm triệt phá những băng nhóm tội phạm nguy hiểm. Sau khi một người cộng sự gặp nguy hiểm dẫn đến tâm thần, điên loạn và thành kẻ lang thang, anh bắt đầu nghi ngờ chính bản thân, vật lộn với chính lương tâm tội lỗi của mình. Don Lee tìm đến Ghost, một cựu cảnh sát có biệt tài đua xe và thuyết phục anh trở thành tay trong của mình. Ghost đồng ý làm việc ho Don để giải cứu em gái đang bị băng nhóm bắt giữ làm gái điếm để trả nợ cho người cha đã chết. Cũng kể từ đây Don bắt đầu nhận ra những sai lầm của mình và cứu Ghost khỏi hiểm nguy cận kề. Với những pha hành động gay cấn, nghẹt thở, “Kẻ chỉ điểm” đã tạo được cơn sốt phòng vé tại các rạp chiếu phim Hoa ngữ. Phim có sự tham gia của Trương Gia Huy, Tạ Đình Phong, Lục Nghị… Đón xem “Kẻ chỉ điểm” lúc 20h00 chủ nhật ngày 26/08/2018 trên TodayTV. 

 


 

 

Phim phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.