Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt phim Hàn mới khai thác tối đa những góc tối trong trường học

Ba bộ phim chuẩn bị lên sóng đều tập trung khai thác những vấn nạn phổ biến trong trường học.

1. Angry Mom - bạo lực học đường

Bộ phim xoay quanh những tình huống bắt nạt, cụ thể là bạo lực học đường.  Đạo diễn mạnh dạn đưa những chi tiết rất thực như việc các học sinh đầu gấu đánh bạn học yếu hơn, dọa giết khiến người bị hại bị tâm thần, phải vào viện điều trị tâm lý. Đây là một thực tế không chỉ xảy ra ở Hàn Quốc mà xuất hiện ở các nước trên giới.

50SuSPg-3838-1426847444.jpg

Angry Mom đang được yêu thích vì nhấn mạng vào vấn nạn bạo lực học đường.

Kang Ja (Kim Hee Sun) nhìn thấy con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung) bị đánh đến thất thần tại trường, nên quyết định một lần nữa trở lại trường học để bảo vệ con gái, đồng thời muốn được sống lại quãng thời gian cô đã bỏ mất vì bận rộn nuôi con khi tuổi còn trẻ.

Dù chỉ vừa lên sóng 2 tập nhưng Angry Mom đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và được đánh giá là phản ánh chân thật những mặt tối của trường học Hàn Quốc. Đặc biệt diễn xuất ăn ý của “mẹ” Kim Hee Sun và “con gái” Kim Yoo Jung nhận được khá nhiều lời khen ngợi, rating của tác phẩm hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

2. Heard It Through The Grapevine - có con khi đang ngồi ghế nhà trường

Bộ phim đề cập đến vấn đề “ăn cơm trước kẻng” khi còn ngồi trên ghế nhà trường đang cực nóng hiện nay. Xã hội ngày càng phát triển, việc các học sinh tiếp xúc với nhiều thông tin một cách tự do, dễ dàng hơn dẫn đến những hành động thiếu suy nghĩ. Việc nhiều cô cậu học trò phải kết hôn hoặc có con dù tuổi còn quá trẻ khiến nhiều người phải suy nghĩ.

10917362-346805768858087-23202-6178-8935

Bộ phim nói về câu chuyện làm cha mẹ bất đắc dĩ của hai cô cậu học trò.

Nội dung kể về Seo Bum (Go Ah Sung) là một học sinh ưu tú nhưng phát hiện mình mang thai với Han In Sang (Lee Joon) và buộc phải nghỉ học khi con đường học vấn vô cùng rộng mở. Cả hai bất đắc dĩ lên chức bố mẹ và cuộc sống trở nên tăm tối khi Seo Bum đến làm dâu tại nhà chồng khắc nghiệt.

Bộ phim đang thu hút sự quan tâm của khán giả với đề tài gia đình tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại được khai thác dưới góc nhìn vô cùng thú vị, diễn xuất thực lực của dàn diễn viên trẻ là điểm nhấn của phim.

3. School 2015 - câu chuyện của những học sinh nổi loạn

Bộ phim School thuộc serie phim học đường đình đám của Hàn Quốc đã giúp đưa rất nhiều những ngôi sao trẻ trở nên nổi tiếng và trưởng thành hơn, trong đó School 2013 được xem là thành công nhất.

Với tuyên bố "không làm phim kể lể chuyện yêu đương", đạo diễn dồn toàn bộ trọng tâm vào các vấn đề giáo dục, áp lực gia đình và bạo lực học đường, giúp người xem nhận ra thực trạng trong các trường học ngày nay. Thay vì những hình tượng giáo viên cứng nhắc, School 2013 còn thành công khi xây dựng tuyến nhân vật cô giáo Jung In Jae (Jang Nara)  trong cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ để thay đổi các học sinh cá biệt và hệ thống giáo dục cổ hủ.

1-1137-1426847445.jpg

School 3 là câu chuyện học đường nổi tiếng trên màn ảnh.

Dự án School 2015 chính thức được khởi động, các thần tượng nhà FNC ( gồm F.T.Island, CNBLue, AOA) có khả năng đảm nhận vai chính trong phim. Khán giả hy vọng nhà sản xuất đề cập theo nhiều vấn đề bức xúc trong trường học thời gian qua để tạo kịch tính cho phim.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.