Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt mỹ nhân Hàn 'phát cuồng' vì Song Joong Ki
Ngay cả trước khi đóng 'Hậu duệ của Mặt trời', Song Joong Ki đã được nhiều cô gái ưa thích như Seol Hyun, Girl's Day, BoA.

1. Seol Hyun (AOA)

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki

Trong chương trình phỏng vấn, nữ thần mới nổi của Kpop, Seol Hyun (AOA) bẽn lẽn tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình là nam diễn viên Song Joong Ki.

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-1

Seol Hyun say sưa kể về mẫu nhân vật mà Song Joong Ki đóng trong Innocent Man, người có vẻ ngoài dịu dàng và nhiều nét quyến rũ trong các vai diễn. Nữ ca sĩ phấn khích đến nỗi nói liên tục khiến các thành viên phải bật cười và kết luận: "Seol Hyun thật sự thích anh ấy".

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-2

Trong một buổi phỏng vấn khác, Seol Hyun được hỏi ai là mẫu người lý tưởng, cô nàng ngay lập tức trả lời là Song Joong Ki mà không cần suy nghĩ lâu. Dường như thời gian trôi qua nhưng tình cảm của thành viên AOA vẫn không thay đổi.

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-3

Seol Hyun chứng tỏ mình là một fan cuồng chính hiệu của Song Joong Ki khi có cuộc hẹn hò với tấm ảnh của anh chàng trong một show diễn hài. Cô nàng trông rất hạnh phúc dù chỉ hẹn hò với tấm ảnh mà thôi.

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-4

2. Nhóm Girl's Day

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-5

Các cô gái của Girl's Day đích thực là những fan chân chính của Song Joong Ki, Yura từng hét lên rằng: "Maru (vai của Song Joong Ki trong Nice Guy) là của em" trên chương trình Weekly Idol.

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-6

Còn Min Ah lại bị hình tượng dễ thương của chàng ''Người Sói" Joong Ki thu hút nên cũng lao vào cuộc tranh giành.

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-7

Các cô nàng bu quanh MC khi người này nói chuyện điện thoại với Song Joong Ki, cả 4 cô gái đều phát cuồng khi nghe thấy giọng của mỹ nam.

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-8

Min Ah còn mạnh dạn nói: "Em thích anh'' khi nói chuyện điện thoại với Song Joong Ki, trong khi đó, Hyeri cứ đứng nhảy xung quanh vì phấn khích.

loat-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-9

Tối ngày 9/3, khi Yura lên sóng chương trình V app, cô nàng tiếp tục dành những lời khen ngợi đến Song Joong Ki. Cô nàng tiết lộ rằng mình mới xem tập 3 Hậu duệ của Mặt trời nhưng biết về độ nổi tiếng của mỹ nam ở thời điểm này. Yura tự nhận là fan của anh chàng từ lâu và khen Song Joong Ki rất cool.

3. Sunny (SNSD)

nhung-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki

Khi Song Joong Ki còn là thành viên trên Running Man, Sunny của SNSD đã làm khách mời trên chương trình này và tiết lộ mình là một fan lớn của anh chàng. Cả hai được ghép đôi trong một nhiệm vụ và đều tỏ ra xấu hổ nhưng không kém phần hạnh phúc.

nhung-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-1

Họ tạo thành một cặp đôi đáng yêu trong chương trình và Song Joong Ki còn đút đồ ăn cho Sunny.

4. Youn Ha

nhung-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-2

Nữ ca sĩ Youn Ha cũng thể hiện mình là một fan cuồng của Joong Ki khi kể rằng mình đã mơ về anh chàng, trong giấc mơ, cô và nam diễn viên còn có một chuyện tình đáng nhớ. 

nhung-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-3

Young Ha còn thường xuyên tweet về hình mẫu lý tưởng của mình như: "Song Joong Ki, Song Joong Ki, Song Joong Ki", "Song Joong Ki oppa, anh xuất ngũ và vẫn khỏe chứ", "Joong Ki oppa, sao anh lại không có Twitter chứ".

nhung-my-nhan-han-phat-cuong-vi-song-joong-ki-4

Ngoài danh sách trên Song Joong Ki còn có nhiều fan nổi tiếng khác như Ga In, mỹ nhân đẹp nhất thế giới Nana, Bora và cả IU. Ga In nói rằng cô ấy thích mọi thứ thuộc về Joong Ki. Còn Bora nói cô ấy hâm mộ Joong Ki bởi 3 lẽ: nóng bỏng, dễ thương và quyến rũ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.