Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt biểu cảm chứng minh diễn xuất đa dạng của Si Wan trong 'The King Loves'
Vốn xuất thân là idol từ nhóm nhạc nam ZE:A nhưng diễn xuất của Im Si Wan luôn được đánh giá cao. 

Tuy không có chiều cao vượt trội nhưng nhan sắc và diễn xuất của Im Si Wan luôn luôn được đánh giá cao, đặc biệt là lần trở lại trong The King Loves cùng “ngọc nữ” Yoon Ah. 

loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves

Trong The King Loves, Si Wan vào vai Wang Won, vị thế tử tài giỏi của Goryeo, mang dòng máu lai với dân tộc Mông Cổ hùng mạnh. Tuy bị phụ thân ghét bỏ, mẫu thân sử dụng như con cờ chính trị để tranh giành quyền lực, Wang Won vẫn luôn lạc quan, có trái tim lương thiện nghĩ về bá tính. Cũng vì vua cha thờ ơ với quần chúng muôn dân, Wang Won quyết định đóng vai một thế tử nhu nhược trước mặt nhưng sau lưng lại đi chu du thiên hạ làm việc thiện. 

loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves-1

Im Si Wan còn thể hiện tốt những cảm xúc của một chàng trai si tình. Những biểu cảm háo hức khi nhắc đến “người thương” Eun San của thế tử Won được anh thể hiện rất sinh động. Vì biểu cảm chân thật đến thế, nhiều khi khán giả cảm thấy thế tử Won hơi có dấu hiệu của bệnh “cuồng yêu”, chàng yêu Eun San đến điên cuồng. 

Im Si Wan đắm đuối nhìn Yoon Ah ngủ

 
 
Loạt biểu cảm chứng minh diễn xuất đa dạng của Si Wan trong 'The King Loves'
loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves-2

Cứ mỗi lần được nhìn thấy nàng, Won lại không dấu được vẻ mặt mơ màng, ánh mắt say mê, đắm đuối. Với cặp mắt nai tơ của Im Si Wan, không khó để anh biểu đạt những cảm xúc này một cách hoàn hảo. 

loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves-3

Không chỉ là biểu cảm mơ màng, đắm đuối nhìn “người trong mộng”, nét mặt khi khó chịu của anh cũng đặc sắc không kém.

loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves-4

Vui vẻ, đáng yêu là thế nhưng thế tử Wang Won cũng có những mặt nghiêm nghị, quả quyết khiến người khác bị “áp đảo” ngay lập tức. 

loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves-5

Hết dáng vẻ nghiêm túc, Im Si Wan lại “đốn tim” khán giả bằng hàng loạt những sắc thái tươi tắn, vui vẻ. 

loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves-6

Có thể thấy dù là hình tượng nghiêm túc hay hài hước, thế tử Wang Won vẫn chiếm được thiện cảm của người xem bởi biểu cảm rất linh hoạt, tự nhiên. 

loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves-7

Với The King Loves, Im Si Wan thực sự đã có những thước phim xuất thần, củng cố vị trí trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nhận phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves-8

Được miêu tả như một thế tử si tình, ngay cả khi đeo mặt nạ, Wang Won cũng không dấu nổi sự mê mệt trước mỹ nhân.

loat-bieu-cam-chung-minh-dien-xuat-da-dang-cua-si-wan-trong-the-king-loves-9

Chình vì cách diễn tự nhiên, biểu đạt được nhiều nét mặt, tâm trạng khác nhau của nhân vật, Im Si Wan được xem là idol có thực lực trên màn ảnh. Không ngoa khi nói diễn xuất của nam diễn viên đóng góp không nhỏ vào thành công của bộ phim, giúp phim thống lĩnh rating khung giờ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.