Press Esc to close

Thông tinWorld
Loạt ảnh chế khiến các fan của iPhone X phải chột dạ
Nhiều người được dịp sáng tạo những bức ảnh cười ra nước mắt về các thế hệ iPhone mới ra mắt của Apple.

0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam), CEO Tim Cook của Apple đã chính thức ra mắt 3 chiếc iPhone mới của hãng, trong đó có iPhone 8 và iPhone X tại khán phòng mang tên Steve Jobs. Với nhiều thay đổi về ngoại hình, tính năng và giá cả, iPhone 8 và iPhone X đang trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho nhiều người sáng tạo ra những bức ảnh hài hước.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da

Hình ảnh chụp X-quang của một người trước và sau khi mua iPhone X.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-1

Với giá 999 USD đến hơn 1.500 USD cho các phiên bản của iPhone X (tùy dung lượng bộ nhớ và thị trường), chàng sinh viên tới từ Brazil này đang tích cóp tiền tiết kiệm để có thể sở hữu một chiếc. Xem ra, iPhone X là cả một khối gia tài đối với nhiều người.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-2

Đây được xem là giao diện của phần chọn hình thức thanh toán khi mua iPhone X. Nhiều người hài hước cho rằng, vì iPhone X quá đẹp và cuốn hút nên họ sẵn sàng…bán thận để có tiền mua.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-3

Với tính năng FaceID giúp mở khóa điện thoại thông qua việc quét nhận diện khuôn mặt chủ nhân chỉ có trên iPhone X thì quấn khăn kín mặt là cách để những tín đồ của IPhone X đi ngủ tránh việc bị vợ, chồng hoặc người yêu mở khóa “trộm”.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-4

Nhiều người sẽ liên tưởng tính năng FaceID của iPhone X với loạt hình ấn tượng trong bộ phim Game of Thrones. Họ cho rằng Apple sẽ làm như thế này để giúp FaceID trên mỗi chiếc iPhone X có thể nhận ra được chủ nhân đích thực của mình.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-5

“Khi bạn cần gọi cho cảnh sát và chiếc điện thoại mới với tính nắng FaceID không nhận ra gương mặt của bạn”.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-6

Giống như Microsoft, Apple cũng bỏ qua thế hệ sản phẩm thứ 9 để lên thẳng thế hệ thứ 10.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-7

Chớ vội nghĩ rằng họ đang chụp ảnh tự sướng. Thực tế họ đang tìm cách để mở khóa chiếc iPhone X với tính năng FaceID.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-8

Cặp anh em, chị em sinh đôi này đang thách thức tính năng nhận diện khuôn mặt FaceID trên iPhone X. Họ tới Apple và làm đội ngũ kỹ thuật ở đây phải bối rối.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-9

Apple đang muốn xây dựng lại công thức đặt tên cho các thế hệ iPhone mới tiếp theo của họ.

loat-anh-che-khien-cac-fan-cua-iphone-x-phai-chot-da-10

Các nhà thiết kế của Apple dường như chỉ việc thay đổi một chi tiết trên thân máy, để biến iPhone 7 thành iPhone 8. Hãng công nghệ Apple đang kiếm được nhiều tiền không bao giờ dễ như bây giờ.

Trọng Đạt

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.