Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loài khủng long lai đáng sợ trong 'Jurassic World'

Trailer mới của phần bốn “Công viên kỷ Jura” úp mở về Indominus rex, sinh vật lai ăn thịt cả khủng long bạo chúa T-Rex và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các nhân vật.

Sau thành công của Fast & Furious 7, hãng Universal tiếp tục đem tới bom tấn Jurassic World, phần bốn của loạt phim ăn khách Công viên kỷ Jura, trong mùa hè năm nay. Dự án phim có kinh phí đầu tư lên tới hơn 180 triệu USD.

Qua đoạn trailer thứ hai của Jurassic World, khán giả được biết nhiều hơn về các nhân vật cũng như mối nguy hiểm lớn nhất khi công viên khủng long vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Đó là Indominus rex, sinh vật lai từ T-Rex và được cho là đã ăn thịt cả khủng long bạo chúa. Nguy hiểm hơn, sau khi thoát ra khỏi vòng kiềm tỏa, nó còn tìm cách chỉ huy các sinh vật khác để chống lại con người.

Sinh vật mới là kết quả từ việc điều chỉnh gien của các nhà khoa học, nhằm tạo ra sức hút mới cho công viên khủng long. Tuy nhiên, khi Indominus rex thoát ra ngoài, tất cả biến thành cơn ác mộng và Owen Grady (Chris Pratt), người chuyên huấn luyện cho loài săn mồi velociraptor, trở thành hy vọng cuối cùng của nhóm người sót lại trên đảo.

Loài khủng long lai đáng sợ trong 'Jurassic World'
Chàng Star-Lord của Vệ binh dải ngân hà sẽ sắm vai người hùng trong Jurassic World.

Jurassic World đồng thời đánh dấu sự trở lại của tài tử Chris Pratt sau thành công với vai diễn Star-Lord trong bom tấn siêu anh hùng Guardians of the Galaxy hồi mùa hè 2014.

Anh vốn là fan ruột của loạt Công viên kỷ Jura từ khi còn rất nhỏ và không thể ngờ rằng mình lại có lúc được trực tiếp xuất hiện trên màn ảnh trong phần bốn.

Bộ phim Jurassic Park đầu tiên ra đời năm 1993, là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất năm đó với doanh thu lên tới gần 1 tỷ USD. Sau đó, lần lượt The Lost WorldJurassic Park III ra đời trong các năm 1997 và 2001. Phải 14 năm sau kể từ phần ba, khán giả mới được chuẩn bị thưởng thức tập tiếp theo mang tên Jurassic World.

Loài khủng long lai đáng sợ trong 'Jurassic World'
 
Jurassic World (tựa Việt: Thế giới khủng long) dự kiến khởi chiếu từ 12/6.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.