Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lộ diện vị “đại gia” khiến Sĩ Thanh mê mệt, phụ bạc cả chồng sắp cưới

Mới những chuỗi tập đầu tiên mà Giấc Mộng Đêm Hè đã đưa khán giả đi hết drama này đến drama khác. Nổi bật hơn hết là việc Tín (Trung Huy) công khai mối quan hệ với Châu (Sĩ Thanh) cùng sự xuất hiện của tình mới Kha (Quang Sơn).

Từ tập 6, Tín và Châu đã chính thức trở thành người yêu, cả hai bắt đầu công khai tình cảm khiến Vân vô cùng đau khổ, còn bà Hiền - mẹ Tín lên cơn đau tim suýt nguy kịch khi Châu tuyên bố đã có thai. Nhờ sự khuyên nhủ của Vân và ông Nhân, Bà Hiền chấp nhận cho cặp đôi ra ở riêng nhưng sống chung chưa lâu Châu bắt đầu lộ diện bản chất thật: ghen tuông, ăn chơi thác loạn, tiêu xài phung phí,... khiến Tín ngỡ ngàng và suy sụp. Nhưng tình yêu của Tín vẫn không đủ để thỏa mãn tham vọng của Châu, cô từng bước lên kế hoạch phụ bạc Tín để chạy theo Kha (Quang Sơn) - vị đại gia giàu có, chịu chơi.

Lần đầu tiên vào vai phản diện nhưng Sĩ Thanh đã chứng minh được khả năng diễn xuất ngày càng “chắc tay” qua vai diễn Châu. Thật khó để nhận ra được đằng sau gương mặt xinh đẹp, giọng điệu nhẹ nhàng ấy của Châu lại ẩn chứa một con người đầy dã tâm, tham vọng và tuyệt tình đến thế. Sĩ Thanh cho biết cô đã phải tập luyện ánh mắt, biểu cảm lẫn giọng nói rất nhiều để có thể hóa thân trọn vẹn vào một nhân vật đầy tâm cơ, có nội tâm phức tạp như Châu. Đặc biệt, bên cạnh vai trò nữ chính chủ chốt làm nên sức hút cho Giấc Mộng Đêm Hè, Sĩ Thanh còn là giọng ca thể hiện bản nhạc phim giàu cảm xúc “Em còn muốn bên ai suốt đời” đưa khán giả đắm chìm vào giai điệu da diết, nồng nàn mỗi khi mở đầu một tập phát sóng.

Cũng trong chuỗi tập này, diễn viên Quang Sơn (vai Kha) bắt đầu xuất hiện. Quang Sơn từng chia sẻ Kha là nhân vật có rất nhiều điểm tương đồng với mình, từ ngoại hình, sở thích và cả tính cách đa sầu đa cảm, dễ yêu dễ hận. Được biết đây là bộ phim truyền hình đầu tay mặc dù trước đó anh từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh và Web Drama; đồng thời là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại sau 2 năm dài chiến đấu với bệnh ung thư.


Quang Sơn chia sẻ tại họp báo Giấc Mộng Đêm Hè

Sự xuất hiện của Kha liệu có đang châm ngòi cho chuỗi drama “tình tay bốn” Vân - Tín - Châu - Kha sắp bùng nổ trong những tập tiếp theo của Giấc Mộng Đêm Hè? Hãy cùng tiếp tục đón xem mọi diễn biến mới nhất của bộ phim đang được phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh TodayTV, Youtube TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, www.youtv.vn hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.