Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lộ diện top 3 MTV Fan Choice, cuộc bám đuổi sát sao!

K-ICM, Uni5, Kay Trần, cùng các MV của họ đều đang chiếm lĩnh Top 3 đường đua MTV Fan Choice ở cả hai hạng mục. Cuộc chiến fandom ngày càng gay cấn hơn bao giờ hết!

Trải qua một nửa chặng đường, cuộc chiến tranh phiếu vote đang diễn ra cực kỳ sôi động với lượng vote bám đuổi sát sao. Trong cả 2 hạng mục bình chọn, K-ICM cùng MV Chim Quý trong lồng; Uni5 cùng MV Nói dối cả thế giới vì em và Kay Trần cùng MV Nắm đôi bàn tay đang dẫn đầu bảng xếp hạng tính đến ngày 4/9.

Cả 3 đề cử đều sở hữu fandom đông đảo và những sản phẩm âm nhạc chất lượng, vì thế không khó để hiểu các nghệ sĩ nhanh chóng ngồi vào vị trí “đỉnh của chóp”. Mặc dù đang tạm dẫn trước nhưng cả K-ICM, Uni5 và Kay Trần đều không lơ là, họ vẫn nhiệt tình kêu gọi bình chọn để nắm chắc phần thắng.

Hoàng tử tình ca của Đà Lạt – Tăng Phúc cũng không chịu “nhường bước”. Với hơn 10.000 lượt bình chọn tính đến ngày 4/9, anh được khán giả mong đợi sẽ “làm nên chuyện” khi giữ vị trí thứ 4 trong hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Xếp sau Tăng Phúc là Phạm Đình Thái Ngân - một trong những nghệ sĩ chia sẻ thông tin từ ngày đầu mở cổng. Hiện anh đang tích cực kêu gọi “Bà con cô bác anh dì chú cậu nhà Love” nhanh tay bình chọn cho mình.


Phạm Đình Thái Ngân kêu gọi bình chọn

Fans của Wren Evans đã không uổng công cày vote cho Thích em hơi nhiều khi MV đang đứng ở vị trí thứ 4 trong hạng mục Sản phẩm âm nhạc hay nhất. Anh cũng tận tình không kém khi trả lời mọi thắc mắc fans, liệu rằng sẽ có bước nhảy vọt nào trong những ngày chạy nước rút sắp tới?

Rapper MCK đăng bài viết lẫn clip kêu gọi fans bình chọn cho MV Đìu anh luôn giữ kín trong tym. Hiện MV đang giữ vị trí thứ 5, sau sản phẩm âm nhạc của Wren Evans.

Ca sĩ Min đang tăng tốc để có những số phiếu cao hơn nhằm tranh tài ở hạng mục nghệ sĩ. Đồng thời MV Trên tình bạn dưới tình yêu của Min đã đạt được đến hơn 88 triệu lượt xem, cũng là sản phẩm âm nhạc có nhiều lượt xem nhất trên Youtube Việt Nam so với các đối thủ trong cùng hạng mục MV tính đến thời điểm hiện tại.

Còn Hoàng Yến Chibi cùng MV Yêu Thầm cũng nhanh tay nhanh tay kêu gọi vote trên fanpage hơn 2,4 triệu người theo dõi của mình. Với sự tài năng và độ xinh đẹp khó sánh bằng, fans ngại gì mà không “dập nát nút vote” đúng không nào.

Các nghệ sĩ khác trong đề cử MTV Fan Choice 2021 cũng đang ráo riết kêu gọi bình chọn. Dường như các fans không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào để “tăng điểm” cho thần tượng của mình. Đừng quên kết quả bình chọn sẽ được cập nhật hằng ngày lúc 10h – 11h30. Cổng bình chọn sẽ chính thức khép lại vào 12h00 ngày 9/9.


Quân A.P đẩy mạnh việc kêu gọi fans bình chọn

Truy cập ngay website www.mtvwe.com để vote cho những đề cử sáng giá nhất đại diện Việt Nam tranh tài tại giải Asian Television Awards (ATA) và giải MTV Europe Music Awards (MTV EMA). Thông tin chi tiết xem tại:  www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.