Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lộ diện những gương mặt sáng giá top đầu sau vài ngày mở cổng MTV Fan Choice 2022

Sau 3 ngày mở vote, đã có đến hơn 72.000 lượt vote từ fan dành cho tất cả đề cử. Tính đến 11h00 ngày 18/07, K-ICM và MV ‘Chỉ còn một đêm’ – Quang Hùng MasterD đang vươn lên dẫn đầu hai hạng mục bình chọn.

Ngày 15/7 vừa qua, MTV Việt Nam chính thức công bố danh sách đề cử MTV Fan Choice 2022 - Chiến dịch bình chọn nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật của năm. Với 02 hạng mục gồm Nghệ sĩ được yêu thích nhấtSản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất, MTV Fan Choice đã mang đến 19 gương mặt nghệ sĩ và MV ấn tượng, người hâm mộ có thể bình chọn cho đề cử yêu thích đại diện Việt Nam tranh tài tại các đấu trường giải thưởng quốc tế. Mới đây, kết quả bình chọn sau vài ngày đầu mở cổng vote đã được cập nhật nhanh và cuộc chiến bình chọn của cộng đồng người hâm mộ cũng bắt đầu ‘tăng nhiệt’.


Top 3 hạng mục ‘Nghệ sĩ được yêu thích nhất’ (tính đến 11h00 ngày 18/7)


Top 3 hạng mục ‘Sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất’ (tính đến 11h00 ngày 18/7)

Theo đó, kết quả bình chọn đánh dấu sự phủ sóng dày đặc của nhà sản xuất âm nhạc K-ICM. Anh hiện dẫn đầu bình chọn hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất với 14.034 lượt vote. Là nghệ sĩ từng góp mặt trong MTV Fan Choice năm ngoái, dường như K-ICM đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho việc bình chọn năm nay, dẫn dắt hạng mục với số phiếu cách biệt so với đối thủ. Những nghệ sĩ khác trong cùng hạng mục cũng bắt đầu tăng tốc như Phạm Đình Thái Ngân (3.246 vote), Thiều Bảo Trâm (1.843 vote), Cara (655 vote).


K-ICM đã sớm kêu gọi bình chọn ngay từ ngày đầu tiên mở cổng


Phạm Đình Thái Ngân kêu gọi fan vote cho cả 2 hạng mục đề cử của mình


Thiều Bảo Trâm và FC của mình đang bắt đầu ‘tăng tốc’

Ở hạng mục Sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất, MV ‘Chỉ còn một đêm’ – Quang Hùng MasterD đang tạm dẫn trước với 24.028 vote. Số phiếu bình chọn cao ngất này không chỉ đến từ người hâm mộ Việt Nam mà còn từ các bạn bè Thái Lan ủng hộ. Theo sát phía sau là ‘Gặp may’ Wren Evans với 16.194 và ‘Chơi Vơi’ K-ICMxTrung Quân với 9.329 vote. Lượt bình chọn của các đề cử liên tục thay đổi từng giờ, tạo nên không khí tranh tài cực kỳ sôi động. Vì vòng bình chọn chỉ kéo dài khoảng 2 tuần nên dường như các nghệ sĩ và fan của mình đang nhiệt tình vote để tạo ưu thế từ sớm.


Fan Thái Lan ghi hẳn website MTV Việt Nam để dễ dàng bình chọn


Số phiếu bình chọn cho MV ‘Gặp may’ – Wren Evans đang tăng lên từng ngày

Các nghệ sĩ khác trong đề cử cũng đang ráo riết bám đuổi để có được số vote cao hơn từ người hâm mộ. Kết quả của cả hai hạng mục giải thưởng MTV Fan Choice đều được quyết định bởi lượt bình chọn đông đảo của fan. Nghệ sĩ có bình chọn cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV EMA 2022. Sản phẩm âm nhạc chiến thắng được MTV Việt Nam đề cử tham gia ở hạng mục Video âm nhạc hay nhất (Best Music Video) tại giải thưởng ATA 2022.


Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ kêu gọi bình chọn từ sớm, phải chăng cô đang chuẩn bị cho chiến thuật vote của riêng mình?

Người hâm mộ vẫn còn 14 ngày để bình chọn cho nghệ sĩ, MV mà mình yêu thích tại website www.mtvwe.com. Mỗi tài khoản có thể bình chọn nhiều lần cho nhiều nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc khác nhau, kết quả bình chọn sẽ được cập nhật mỗi ngày từ 10h00 – 11h00. Tin chắc rằng với những chiến lược bình chọn hiệu quả hơn của các nghệ sĩ thì kết quả sẽ còn trải qua nhiều thay đổi trong thời gian tới.


Chỉ tập trung tranh tài ở hạng mục dành cho nghệ sĩ, liệu CARA có ‘làm nên chuyện’ trong mùa giải năm nay?

Theo dõi kết quả bình chọn từng ngày và những thông tin mới nhất tại www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.