Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Leonardo Dicaprio 3 lần suýt chết

Tài tử Hollywood từng 3 lần đối diện với tử thần, trong đó có một lần anh đang vi vu trên máy bay.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Wired, Leonardo Dicaprio chia sẻ về 3 kỷ niệm thoát chết trong đời. “Nếu hồ ly chỉ mất mạng khi 9 đuôi bị chặt hết, thì tôi nghĩ mình đã chặt đi 3 cái đuôi rồi”- Leo nói. Tài tử 41 tuổi từng bị cá mập tấn công, gặp một vụ nổ động cơ trên máy bay và tai nạn khi đang nhảy dù.

Leo trên trang bìa tạp chí Wired số mới nhất.
Leo trên trang bìa tạp chí Wired số mới nhất.

Về vụ cá mập tấn công, nam diễn viên kể lại với tạp chí Wired: “Một con cá mập trắng lớn nhảy vào lồng của tôi khi tôi đang lặn ở Nam Phi. Một nửa cơ thể nó nằm trong lồng và nó cố gắng vồ lấy tôi. Tôi ngã xuống dưới và cố gắng nằm thẳng. Con cá đó cách xa đầu tôi khoảng một cánh tay. Những người ở đó nói rằng chuyện này chưa từng xảy ra trong 30 năm qua”.

Tài tử Hollywood từng trải nghiệm lặn trong lồng ở Nam Phi và bị cá mập tấn công.
Tài tử Hollywood từng trải nghiệm lặn trong lồng ở Nam Phi và bị cá mập tấn công.

Một lần khác, chứng kiến vụ nổ động cơ trong một lần di chuyển bằng máy bay mới khiến tài tử sững sờ. “Đó là chuyến bay của hãng Delta đến Nga. Tôi đang ngồi ở ngay khoang thương gia và một động cơ nổ ngay trước mặt mình. Chỗ ngồi của tôi nhìn ra cánh máy bay và cả chiếc cánh đó nổ như một quả cầu lửa. Tôi là người duy nhất chứng kiến khoảnh khắc tua bin nổ. Thật kinh hoàng. Rồi họ tắt tất cả động cơ trong vài phút, máy bay cất cánh và không một âm thanh nào phát ra, không ai trong máy bay nói gì. Đó là một trải nghiệm kỳ quái. Rồi họ bắt đầu ngừng động cơ, chúng tôi đã phải hạ cánh khẩn cấp tại JFK”.

Lần khác, Leo tận mắt chứng kiến động cơ máy bay nổ.
Lần khác, Leo tận mắt chứng kiến động cơ máy bay nổ.

Tuy nhiên, nguy hiểm hơn 2 sự cố trên là khi Leo và một nhóm người chơi nhảy dù đôi và gặp sự cố dù bị thắt nút. “Tôi thậm chí không nghĩ đến chiếc dù dự trữ nên tôi nghĩ thế là hết. Cuối cùng người đàn ông đi cùng tôi đã tháo được nó” – tài tử Inception kể.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.