Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Seung Gi hé lộ tạo hình trong phim mới, gây bối rối cho fan vì đem lòng yêu Đường Tăng

Phiên bản Hàn Quốc cải biên từ tác phẩm "Tây Du Ký" của Trung Quốc mà tài tử đang tham gia đang khiến người hâm mộ cảm thấy "rối tung rối mù" vì cốt truyện.

Lee Seung Gi hiện đang là một trong những nam diễn viên được mong chờ tái xuất màn ảnh nhất nhì showbiz Hàn Quốc. Sau 2 năm phục vụ trong quân đội được người hâm mộ ví von "dài bất tận", ngay sau khi xuất ngũ, nam thần tượng đình đám đã nhanh chóng gật đầu tham gia dự án mới. Hwayugi - Hoa Du Ký với kịch bản do chị em nhà họ Hong chắp bút, đây là bộ đôi tác giả của bộ phim My Girlfriend is Gumiho, tác phẩm nổi tiếng mà Lee Seung Gi từng thủ vai chính.

Lee Seung Gi trong buổi đọc kịch bản cho "Hwayugi".

Hwayugi do đài tvN chịu trách nhiệm sản xuất, gây chú ý vì được công bố là cải biên từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng xứ Trung, Tây Du Ký. Câu chuyện về thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh đã không còn quá lạ lẫm với bất cứ khán giả nào, cho nên phiên bản của Hàn Quốc được mong đợi là lẽ dĩ nhiên. Bên cạnh Lee Seung Gi, dàn diễn viên còn có sự tham gia của Cha Seung Won và Oh Yeon Seo.

Các diễn viên khác trong buổi đọc kịch bản hôm 2.12 vừa qua.

Tác phẩm cải biên được dựng lại ở thời hiện đại, khi đó Son Oh Gong (Lee Seung Gi) là một vị thánh đầy phép thần thông, tuy nhiên lại bị đày xuống hạ giới và phong ấn sức mạnh vì tính kiêu ngạo. Không cần giới thiệu ắt hẳn chúng ta đã biết vai của Lee Seung Gi chính là hình ảnh của Tôn Ngộ Không.

Tạo hình của Lee Seung Gi cho vai Son Oh Gong trong "Hwayugi".

Tuy nhiên lần này Tôn Ngộ Không sẽ không giúp Đường Tăng đi thỉnh kinh mà lại...đem lòng yêu Đường Tăng. Đó là Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo), một CEO của một công ty bất động sản, cô chuyên đi bán các căn hộ mang nhiều xui rủi. Cô xinh đẹp, giàu có nhưng cứng rắn. Jin Sun Mi là hậu duệ của các Cao tăng, mang trong mình sức mạnh xua đuổi tà ma, yêu quái. Và chỉ cô mới có thể mở phong ấn cho Son Oh Gong, người ban đầu cô cực kỳ căm ghét, nhưng về sau lại yêu quý con người ấy.

Cuộc tình này sẽ chẳng hề đơn giản vì có sự xuất hiện của Woo Hwi Chul (Cha Seung Won), giám đốc một công ty giải trí nổi tiếng, người lịch thiệp và quyến rũ nhưng cũng là đối tượng bị ganh ghét vì quá nổi tiếng. Won Hwi Chul chính là hình tượng của Ngưu Ma Vương, ban đầu anh có quen biết Son Oh Gong nhưng về sau họ đối nghịch nhau vì cùng yêu Đường Tăng Jin Sun Mi.

Mối tình tay ba này sẽ đi đến đâu, chỉ có thể xem Hwayugi mới giải thích được vấn đề. Bộ phim sẽ lên sóng vào thứ 7 ngày 23.12, trong khung giờ phim cuối tuần của đài tvN. Các mọt phim ơi, lại có phim mới để lót dép hóng cho những ngày cuối năm rồi nhé.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.