Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Min Ho xuống sắc thảm hại vì làm giang hồ

Những hình ảnh mới nhất của mỹ nam xứ Hàn trong phim "Nỗi buồn Gangnam" khiến nhiều fan xót xa vì sự hôc hác, tiều tụy.

Càng gần ngày ra rạp, phim mới của Lee Min Ho càng khiến dân tình ngóng đợi. Sau khi những hình ảnh nhấn nhá của Nỗi buồn Gangnam (Gangnam Blues) được tung ra hồi đầu tháng, đến giờ khán giả mới được chiêm ngưỡng hình ảnh của chàng mỹ nam sinh năm 1987.

Hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho trong phim Nỗi buồn Gangnam.
Hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho trong phim Nỗi buồn Gangnam.

Trong bức ảnh mới, Lee Min Ho nhìn trông khá phong trần, phờ phạc và tiều tụy. Thương Lee Min Ho bao nhiêu, các fan càng khâm phục thần tượng vì thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc, hết mình, sẵn sàng hy sinh vì vai diễn bấy nhiêu.
Nỗi buồn Gangnam là bộ phim hành động lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 1970. Trong phim, Lee Min Ho vào vai Kim Jong Dae, đóng cặp cùng Kim Rae Won - nam diễn viên nổi tiếng qua bộ phim Chuyện tình Harvard. Đôi bạn thân có một tuổi thơ gian khó nhưng không ngừng nỗ lực vươn lên những mong có một tương lai tươi sáng. Nhưng khi ngôi nhà của họ bị đám côn đồ phá hủy, hai người đã cùng vùng lên đấu tranh tìm sự công bằng. Nhưng hướng đi khác nhau đã khiến 2 người bạn nối khố năm nào đứng đối đầu nhau ở 2 bờ chiến tuyến.

Lee Min Ho xuống sắc thảm hại vì làm giang hồ

Ngoài việc đề cập đến sự phát triển và bùng nổ của thị trường bất động sản tại Gangnam vào những năm 1970, Nỗi buồn Gangnam còn xoáy sâu vào những cuộc xung đột gay gắt giữa chính phủ với các thế lực đen nhằm giành lấy quyền kiểm soát xã hội.

Lee Min Ho được đạo diễn khen ngợi hết lời vì diễn xuất trong phim.
Lee Min Ho được đạo diễn khen ngợi hết lời vì diễn xuất trong phim.

Theo đạo diễn Yu Ha chia sẻ, ông lựa chọn Lee Min Ho cho vai nam chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt lớn so với nhiều diễn viên đàn anh khác. Với thành công của hàng loạt bộ phim trước như Once Upon A Time In High School (Tung hoành một thời), A Dirty Carnival (Giang hồ gác kiếm), Frozen Flower (Song hoa điếm), đạo diễn Yu Ha được tin tưởng sẽ làm nên thành công vang dội cho Nỗi buồn Gangnam.

Lee Min Ho xuống sắc thảm hại vì làm giang hồ

Ngay từ khi mới tung ra teaser poster và teaser trailer, Nỗi buồn Gangnam đã thu hút được sự quan tâm của khán giả nhiều nước trong khu vực châu Á. Hiện phim đã đóng máy và bước vào giai đoạn làm hậu kỳ trước khi được chính thức ra rạp vào cuối năm nay.
Một số hình ảnh "độc" được đoàn làm phim chia sẻ trong những ngày qua:

Lee Min Ho xuống sắc thảm hại vì làm giang hồ
Lee Min Ho xuống sắc thảm hại vì làm giang hồ

Lee Min Ho xuống sắc thảm hại vì làm giang hồ

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.