Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Min Ho trở lại với loạt ảnh hậu trường phim

Trong loạt ảnh hậu trường phim "The King: Forever The Monarch", sự trở lại của Lee Min Ho gây chú ý.

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 1 24.jpg

Lee Min Ho trở lại với màn ảnh sau hơn 2 năm vắng bóng. Anh tham gia dự án phim The King: Forever The Monarch. Đây là bộ phim giả tưởng, miêu tả về hai thế giới song song. Nam diễn viên sinh năm 1987 sẽ vào vai Hoàng đế Lee Gon - người có năng lực đặc biệt, chịu trách nhiệm đóng cánh cổng nối liền ma giới với nhân gian để bảo vệ người dân. Anh sẽ hợp tác với nữ diễn viên Kim Go Eun trong bộ phim này.

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 2 28.jpg

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 3 27.jpg

Công ty chủ quản MYM đăng tải loạt ảnh hậu trường của bộ phim The King: Forever The Monarch khiến người hâm mộ nức lòng. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình của diễn viên Vườn sao băng.

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 4 37.jpg

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 5 38.jpg

“Lee Min Ho đúng là không có góc chết”, “Xuất ngũ xong anh phong độ hẳn, chắc ép cân vất vả lắm”, “Tôi vẫn thích Lee Min Ho như 10 năm trước xem Vườn sao băng”, “Ai dám chê Lee Min Ho xuống sắc thì nhìn kỹ bộ ảnh này nhé”… là một vài bình luận khen ngợi vẻ điển trai của diễn viên Thợ săn thành phố.

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 6 36.jpg

Nhận biết được sức hút của mình nhưng Lee Min Ho hiếm khi nhận dự án điện ảnh. Anh từng chia sẻ mỗi lần góp mặt trong bất kỳ bộ phim nào, anh cũng cần 2 đến 3 tháng để chuẩn bị. “Tôi phải phân tích nhân vật dựa vào những miêu tả trong kịch bản. Sau đó hình dung trong đầu phải thể hiện vai diễn đó thế nào cho đúng theo tính cách nhân vật mà biên kịch mong muốn. Sau đó lại mất 2-3 tháng để thoát khỏi vai diễn nên tôi không muốn nhận nhiều phim”, nam diễn viên cho biết.

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 7 26.jpg

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 8 25.jpg

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 9 33.jpg

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 10 34.jpg

Trước đó, ngôi sao họ Lee tham gia nhiều buổi chụp hình tạp chí và sự kiện thời trang. Anh nhận được sự quan tâm, tán dương của công chúng bởi ngoại hình cuốn hút.

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 11 39.jpg

Khi Covid-19 bùng phát ở Hàn Quốc, Lee Min Ho cùng công ty quản lý MYM Entertainment cũng đã quyên góp số tiền 300 triệu won (khoảng 250.000 USD) để hỗ trợ bệnh nhân nhiễm virus corona. Với khoản tiền này, nam diễn viên Huyền thoại biển xanh trở thành nghệ sĩ ủng hộ nhiều nhất tại xứ sở kim chi. Ngoài ra, anh cũng gửi khoảng 300 triệu won đến 8 tổ chức từ thiện khác, gồm Fruit Of Love, Good Neighbors, Love Bridge, Save The Children, Green Umbrella…

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 12 20.jpg

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 13 21.jpg

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004, Lee Min Ho dần trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của ngành giải trí Hàn Quốc. Tên tuổi của anh được biết đến ở nhiều nước châu Á với loạt phim ăn khách như Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Faith…

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 14 32.jpg

Sự nghiệp thăng tiến, diễn viên sinh năm 1987 là một trong những ngôi sao có cát-xê cao nhất tại giới điện ảnh Hàn. Sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành giải trí, Lee Min Ho luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 15 31.jpg

Anh sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như Best New Actor tại 45th Baeksang Arts Awards, giải ASAP Pop Viewers' Choice Awards tại POP Kapamilya TV Character "(Gu Jun-pyo)", Hot Actor tại 4th Mnet 20's Choice Awards Lee Min Hoo được chọn để làm tượng sáp đại diện cho Hàn Quốc tại viện bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Thượng Hải.

Lee Min Ho tro lai voi loat anh hau truong phim hinh anh 16 23.jpg

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của anh lại không thuận lợi. Có khoảng thời gian chuyện Lee Min Ho và Park Min Young hẹn hò gây sốt vì “phim giả tình thật” sau khi đóng cùng Thợ săn thành phố. Nhưng không lâu sau đó, cả hai đường ai nấy đi. Tài tử Hàn Quốc trải qua nhiều cuộc tình khác và đến năm 2015, chuyện hẹn hò giữa anh và Suzy được chú ý. Thế nhưng sau 3 năm bên nhau, cặp sao lại nói lời chia tay vì lịch trình bận rộn, không thể dành thời gian cho đối phương.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.