Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Min Ho ngừng dưỡng da mặt 6 tháng vì phim mới

Để trở nên đàn ông hơn trong “Gangnam Blues”, tài tử người Hàn Quốc quyết định không sử dụng sản phẩm dưỡng da mặt trong vòng nửa năm trời.

Tại buổi họp báo diễn ra trong chiều ngày 27/9 tại Singapore, Lee Min Ho có buổi chia sẻ cởi mở với báo giới về bộ phim Gangnam Blues sắp sửa ra mắt vào tháng 12. Trên thực tế, anh ghé thăm đảo quốc sư tử để tham dự vào lễ kỷ niệm 35 thành lập một công ty sản xuất ghế mát-xa của Singapore và trở thành đại sứ của một loại ghế mát-xa thuộc nhãn hàng này.

Lee Min Ho ngừng dưỡng da mặt 6 tháng vì phim mới
Hình ảnh Lee Min Ho tại buổi họp báo vừa diễn ra tại Singapore.

Nhắc đến

Gangnam Blues

, Lee Min Ho tiết lộ: “Tôi tham gia

Gangnam Blues

ngay sau khi

Người thừa kế

đóng máy và tôi nghĩ ngoại hình trau chuốt lúc ấy hoàn toàn không phù hợp với vai diễn mới. Thế là trong sáu tháng kế tiếp, tôi quyết định không sử dụng lotion dưỡng da mặt để trở nên đàn ông hơn một chút trong

Gangnam Blues

”.

Nam diễn viên 27 tuổi hiện là một trong những tên tuổi sáng giá nhất đến từ Hàn Quốc, vốn nổi danh qua các vai diễn bảnh bao trong những bộ phim truyền hình ăn khách như Boys Over Flowers (2009), Người thừa kế (2013). Gangnam Blues đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau sáu năm, kể từ những vai diễn nhỏ trong Another Public ReturnsOur School’s E.T. Bộ phim mới lấy bối cảnh thập niên 1970 ở khu Gangnam, xoay quanh hai người bạn thân từ thuở nhỏ nhưng vì quyền lực băng đảng mà trở nên chia rẽ khi lớn lên. Gangnam Blues do đạo diễn Yoo Ha, một người nổi tiếng với những bộ phim gangster đình đám trong quá khứ như Once Upon a Time in High School (với Kwon Sang Woo) và A Dirty Carnival (với Jo In Sung), thực hiện.

Lee Min Ho ngừng dưỡng da mặt 6 tháng vì phim mới
Hình ảnh của Lee Min Ho trong Gangnam Blues.

Khép lại buổi họp báo tại Singapore, Lee Min Ho hài hước nói rằng: “Khi Gangnam Blues ra rạp, đừng quá lo lắng xem cái gã ‘già khú đế’ trên màn ảnh là ai nhé. Người đó chính là tôi đấy. Tôi có thể cảm thấy da mình đang trở nên xấu đi. Đó quả là một cảm giác không hề dễ chịu”.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.