Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lê Khánh, ‘chị Cano’ Lê Nhân, Hải Triều, Hứa Minh Đạt cùng loạt nghệ sĩ được yêu mến hội ngộ trong Ẩm Thực Đại Chiến

Tập cuối ẩm thực đại chiến đã phát sóng ngày 31/7, kết thúc hành trình 15 tập. Với 3 khách mời 3 tập cuối gồm Quách Ngọc Tuyên, MC Hoàng Oanh và Hoàng Mèo đã để lại những cảm xúc khó quên cùng những món ăn bổ dưỡng.
 

Quách Ngọc Tuyên – ‘Bếp chính’ những ngày giãn cách

Xuất hiện trong tập 13 với diện mạo trẻ trung năng động, Quách Ngọc Tuyên đã tạo ‘sức ép’ cho đội của Khả Như khi nói rằng trong suốt những ngày giãn cách anh là bếp chính của gia đình, vì thế cảm thấy tự tin khi tham gia chương trình nấu nướng. Món ăn ở tập này có tên rất dài ‘Bắp bò nấu đậu trắng sốt kem chua đút lò’ cực hấp dẫn và thơm ngon. Lớp kem chua phô mai béo ngậy hấp dẫn cùng lá é thật sự ấn tượng. Ẩn bên dưới lớp phô mai là thịt bò mềm, đậm đà được hầm cùng đậu trắng và sốt cà chua mang đến vị ngon ngất ngây.

Quách Ngọc Tuyên rất may mắn khi chỉ mới 2 lượt bốc nguyên liệu đầu tiên đã có đủ các món cần thiết. Thấy tình hình ‘bất lợi’, Host Khả Như lập tức dùng đủ mọi cách từ năn nỉ, xin xỏ cho đến ‘chôm chỉa’ rồi ‘cướp trắng trợn’ nhưng vẫn không lấy được món nào. Để giúp host thì Chef đã cho câu hỏi phụ để lấy nguyên liệu nhưng Khả Như vẫn tiếp tục ‘tay trắng’.

Với sự giúp đỡ của phụ bếp thì hai đội đã hoàn tất một món ăn ngon với rất nhiều nguyên liệu. Tuy nhiên với kinh nghiệm ‘bếp chính’ của gia đình, món ăn của đội Quách Ngọc Tuyên có vị vừa ăn hơn, phô mai có thể kéo sợi, trình bày được ví von như “núi lửa phun trào” vì thế giành chiến thắng ở tập này. Anh cho biết: “Tuyên rất thích nấu ăn, hôm nay thật sự rất vui vì Tuyên được làm điều mình thích. Lại còn có phụ bếp hỗ trợ nhiệt tình, chỉ Tuyên từng món rất chu đáo”.


MC- Á hậu Hoàng Oanh xuất hiện rạng rỡ tại bếp Ẩm thực đại chiến

Tập 14 mở ra với một nghệ sĩ khách mời nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng hiện nay – MC, Á hậu Hoàng Oanh. Mặc dù đã trải qua quá trình sinh bé nhưng nữ MC vẫn giữ được sắc vóc và vẻ đẹp rạng rỡ, khiến Host không ngớt lời khen ngợi. Đến với gian bếp chương trình lần này, Hoàng Oanh có dịp trổ tài thực hiện món ‘Lẩu cá chim trắng nấu xoài non’.

Đây là tập duy nhất mà cả hai khách mời ‘tự lực cánh sinh’, không có sự trợ giúp của phụ bếp. Nhờ vậy có thể thấy các nghệ sĩ không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn rất khéo léo trong chuyện bếp núc. Cả hai còn trao đổi nguyên liệu một cách thân tình để giúp nhau hoàn thành món ăn thật đầy đủ, chỉn chu. Đồng thời còn được Chef Thanh Cường chia sẻ những bí quyết như thời gian nào cần cho cá vào nấu để cá không bị nát, nên cho rau mùi vào món ăn lúc nào hoặc bỏ các loại bột vào nước dùng làm sao cho không bị vón cục,...

Sau 30 phút thực hiện, cả hai đội đã làm ra món ăn đúng yêu cầu như thịt cá ngọt thanh ăn kèm với bún tươi, rau muống nhúng hòa quyện trong nước mắm cay nồng. Tuy nhiên với kinh nghiệm qua nhiều tập, món ăn do Khả Như thực hiện vừa miệng hơn và giành phần thắng trước khách mời. Dù không đội vương miện nhưng Hoàng Oanh vẫn có những trải nghiệm thú vị: “Xin cảm ơn chương trình, hôm nay rất là vui khi được học một món mới thế này. Món cũng khá dễ làm và em nghĩ về sẽ nấu cho gia đình mình ăn. Chúc mọi người ăn ngon ngủ khỏe và thật hạnh phúc nhé”.


 

Hoàng Mèo hát và nhảy để có được nguyên liệu nấu nướng

Khách mời ở tập cuối của chương trình là Hoàng Mèo, một người thường mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua những màn đối đáp nhanh nhạy, những câu nói ‘chặt chém’ đầy thú vị. Bước vào bếp với món ‘Giò heo nấu mía’, anh đã cực nhanh tay nhưng cũng không kém phần ‘ăn gian’ ở các lượt rút nguyên liệu để hoàn thành được món ăn.

Cả hai đội đều muốn có tiêu là nguyên liệu còn thiếu duy nhất nên tham gia phần trả lời câu hỏi phụ. Host Khả Như trả lời nhanh và chính xác nên có được nguyên liệu, sau đó cô đặt ra yêu sách bắt ‘Mèo anh’ phải hát và nhảy một cách quyến rũ để nhường lại một ít tiêu cho anh. Hoàng Mèo không chỉ hát, nhảy mà còn chế lời bài hát Khúc Nhạc Vui đầy thú vị, khiến Chef và Host không thể nhịn cười.

Sau thời gian nấu nướng, món ăn của cả hai đội đều có màu sắc bắt mắt, thịt giò heo mềm thấm vị, xen chút vị mía thanh ngọt khiến Chef khó đưa ra quyết định ai là người thắng. Tuy nhiên, bởi gu ăn mặn của Hoàng Mèo nên món ăn anh làm ra cũng hơi mặn, đành nhường vương miện chiến thắng cho Host. Khách mời vẫn nhận được phần quà từ nhà tài trợ Vifon và chia sẻ: “Những gì liên quan đến ẩm thực thì anh rất thích, hôm nay còn được biết thêm một số mẹo nấu nướng nữa. Cảm ơn chương trình, host, chef và phụ bếp đã hướng dẫn, hỗ trợ cho Hoàng Mèo”.

Trải qua 15 tập phát sóng kể từ ngày 11/6/2022, khán giả đã cùng gặp gỡ với các nghệ sĩ được yêu mến như Lê Nhân, Ngọc Phước, Hứa Minh Đạt, Liêu Hà Trinh, Yuno Bigboi, Hải Triều, Xoài Non, Trúc Anh, MC Mạnh Khang, Lê Khánh, Võ Tấn Phát, MC Phí Linh. Mỗi tập đều mang màu sắc riêng với những món ăn mới, bổ dưỡng và dễ dàng thực hiện tại nhà. Đồng thời là giờ phút giải trí thú vị cuối tuần, quây quần bên bữa cơm gia đình ấm áp và nhiều niềm vui.


Ngọc Phước cùng nhiều nghệ sĩ được yêu mến đồng hành trong Ẩm thực đại chiến


Võ Tấn Phát đã mang đến màn ‘khẩu chiến’ thú vị trong tập phát sóng của mình

Cảm ơn khán giả đã yêu thương và đồng hành cùng Ẩm Thực Đại Chiến (chương trình được thực hiện bởi Tập đoàn IMC với sự đồng hành của nhãn hàng Vifon). Khán giả yêu mến chương trình cũng như muốn tham khảo thêm những món ăn bổ dưỡng có thể xem lại 15 tập phát sóng tại youtube Kênh TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.