Press Esc to close

Thông tinWorld
Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng khi bị nghi dựng cảnh hành hung: 'Chẳng ai dại dàn cảnh đánh đập khi mẹ và vợ con đều ở đó'

Sau khi bị tố dựng cảnh hành hung trong lúc phát cơm từ thiện, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng khẳng định vụ việc là có thật trên trang Facebook cá nhân của mình.

Những ngày qua, vụ việc nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị 2 thanh niên lạ mặt hành hung khi phát cơm từ thiện vì cho rằng “cướp mất chỗ làm ăn của các quán cơm khác” đang gây tranh cãi dữ dội.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có một số ý kiến bảo vệ nam diễn viên này vì đi làm từ thiện nhưng lại bị đánh đập. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến đặt hoài nghi về độ tin cậy của đoạn clip.

Diễn Viên hài Lê Dương Bảo Lâm

Diễn Viên hài Lê Dương Bảo Lâm

Đại diện truyền thông của nam diễn viên đã khẳng định đây là sự cố có thật khi Lâm cùng vợ đi làm từ thiện trước cổng Bệnh viện Ung bướu TP.HCM vào chiều 9/6. Nhưng, theo 1 nhân chứng tại hiện trường kể lại, khi thấy đánh nhau, bác chạy tới can thì bọn họ bảo “đang diễn để quay phim chú ơi”.

Giữa tâm bão lùm xùm, tối 11/6, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên trang Facebook cá nhân.

Trong bài viết khá dài, nam diễn viên khẳng định việc mình bị đánh trước cổng bệnh viện khi đi phát cơm từ thiện là thật. Trước đó vợ anh đã nhiều lần bị các đối tượng “dằn mặt” để không được phát cơm tại đó.

“Chào cả nhà. Giờ thì Lâm mới có đủ thời gian để chia sẻ đến khán giả, anh chị báo chí, truyền thông ồn ào ngày qua.

Từ đêm qua Lâm nhận nhiều cuộc gọi từ báo chí, anh chị em nghệ sĩ hỏi tình hình. Xin lỗi mọi người vì lịch ghi hình hôm qua đến khuya và nay nguyên ngày tiếp tục.

 

Thứ nhất: Câu chuyện diễn ra rất đơn giản. Một tuần vợ tôi sẽ phát cơm tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM 2 lần. Trước khi sự việc xảy ra, khoảng 3, 4 bữa trước, có người tới cảnh cáo vợ tôi rồi. Lúc đó, họ nói vợ tôi là cứ phát ngay giờ cơm như vậy thì quán của họ không bán được. Nhưng vợ tôi về không nói cho tôi biết. Khi làm từ thiện tôi chỉ nghĩ rằng, giờ cơm mình phát cơm, để người nghèo đỡ phần nào chi phí. Dù tôi biết mỗi một hộp cơm không quá nhiều tiền. Còn phát vào những giờ lưng lửng thì cơm, thức ăn hết nóng, tội cho người nhận.

Hôm xảy ra clip bị đánh, tôi đi tập tạ gần nên chạy qua phát phụ vợ luôn. Ngày hôm đó có con và má vợ tôi đi cùng. Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nhưng nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao. Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi“, bài viết trên Facebook của Bảo Lâm.

“Cá nhân tôi tức giận và thấy người nghệ sĩ quá tội, khi làm việc tử tế vẫn bị này bị điều tiếng, thậm chí bị đánh đòn. Trước đây, tôi xem clip một số anh chị bị ném chai lọ, bị đánh khi đi diễn nhưng không ngờ nay lại đến mình. Tôi cũng như người khác, có tự ái, có tức giận. Nhưng vì không muốn mọi chuyện rùm beng, tôi và gia đình quyết định không lên tiếng.

Nam diễn viên hài lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân của mình.

Nam diễn viên hài lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân của mình.

Khi tôi im lặng, 1 số nguời bảo tôi sợ, tôi dựng chuyện abc… Thậm chí họ vào thẳng facebook nói tôi đủ điều. Cảm giác thực sự quá khủng khiếp. Xin gửi những bạn antifans hay thành ai hiểu tôi: Ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Lâm không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra, để dàn cảnh, để được quan tâm như các bạn nghĩ. Còn khi các bạn cố tình đẩy mọi chuyện theo hướng mình nhằm hả hê, thì xin phép cho Lâm không bàn tới.

Thực sự tôi rất sốc khi thấy thông tin người gần đó khẳng định đang diễn để quay clip. Chẳng ai rồ dại dàn cảnh đánh đập khi vợ con, mẹ của mình ở đó cả.

Lâm Khẳng định việc mình bị đánh và hoảng loạn lúc đó là thật.”, Bảo Lâm viết trên trang cá nhân.

“Thứ hai: Tôi muốn gửi lời cảm ơn anh chị nghệ sĩ đã nhắn tin cho tôi không được thì nhờ người làm truyền thông gửi đến tôi lời động viên. Xin lỗi anh chị vì em mà phải suy nghĩ và lo lắng trong hôm qua đến nay. Tôi cũng gửi lời cảm ơn báo chí đã chờ đợi, nghe tôi phản hồi chứ không đưa thông tin một chiều đến từ khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng khi bị nghi dựng cảnh hành hung: Chẳng ai dại dàn cảnh đánh đập khi mẹ và vợ con đều ở đó ảnh 2

Thứ ba: Chia sẻ 1 chút cùng các bạn. Khi vừa ra trường tôi chỉ mong công việc ổn định, lo cho gia đình vì tôi không muốn ai thiếu thốn. Khi cuộc sống ổn hơn, thu nhập tạm ổn định tôi hạnh phúc và chỉ cầu mong công việc cứ thế đều đặn là được. Còn danh tiếng, làm nghệ sĩ đa số đều cần nhưng đó chưa phải là tất cả. Cá nhân tôi chỉ cần ổn định, hạnh phúc và anh chị trong nghề, báo chí yêu thương là đủ.

Thứ tư: Tôi biết khi phản hồi sẽ tiếp tục nhận những ý kiến trái chiều nhưng xin phép khép lại tại đây. Tôi còn đi làm, còn lo cho vợ con nữa hơn là đôi co với những ai nghĩ mình dựng chuyện.

Cảm ơn các bạn đã chia sẻ và tin tưởng tôi”, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm kết lại bài đăng dài của mình.

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.