Press Esc to close

Thông tinWorld
Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret

Những thiên thần của Victoria's Secret luôn là biểu tượng trong làng thời trang thế giới. Nhắc tới họ, chúng ta nghĩ ngay tới những siêu mẫu với cơ thể hoàn hảo, khuôn mặt xinh đẹp và khả năng trình diễn vô cùng chuyên nghiệp.

 
Vậy đâu là bí quyết giúp những thiên thần ấy tỏa sáng trên sân khấu? Đó chính là bí kíp tập luyện và ăn uống được tiết lộ ngay sau đây. Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì làm theo, các chị em cũng có thể trở thành một “thiên thần” thật sự.
 
Tập thể dục như thiên thần Victoria's Secret

Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 1

Nếu từng nghĩ rằng muốn trở thành một siêu mẫu cho Victoria's Secret, chỉ cần có cơ thể gầy thì chắc chắn bạn đã nhầm. Điều kiện đầu tiên để được trình diễn trên sàn catwalk của hãng thời trang danh tiếng này, đó là siêu mẫu phải có sức khỏe tốt.
 
Vì vậy, những thiên thần của họ luôn phải tập luyện thể dục thể thao trong suốt cả năm, với tần suất 3 - 5 buổi/tuần. Đặc biệt, hai tuần trước khi Victoria's Secret Fashion Show diễn ra, tất cả các thiên thần đều phải tham gia những trại huấn luyện đặc biệt với cường độ luyện tập 6 buổi/tuần. 

Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 2
 
Hệ thống bài tập của các siêu mẫu này được phân bố xen kẽ nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất. Trong đó, các bài cardio được xem là vô cùng quan trọng.
 
Nhờ bài tập này, các siêu mẫu mới có thể đủ sức khỏe và thể trạng để khoác lên những bộ nội y rất nặng (có bộ nặng tới 9,5kg) để trình diễn trước công chúng. 

Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 3
 
Do đặc thù công việc, bài tập tạo dáng được các thiên thần Victoria's Secret vô cùng quan tâm và chú ý. Thông thường, họ có nhiều lựa chọn như yoga, pilates, đấm bốc… 
 
Có thể kể tới như Lily Aldridge là fan hâm mộ của múa ba lê, trong khi thiên thần Candice Swanepoel lại trung thành tập luyện bộ môn đấm bốc.
 
Ngoài ra, các bài tập ở phòng gym của họ chủ yếu tập trung vào các cơ bụng, mông và chân. 

Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 4
 
Một điều cần lưu ý khác, đó là các thiên thần Victoria's Secret thường xuyên phải kiểm tra số đo ba vòng của cơ thể. Thân hình chuẩn được yêu cầu với họ thường là khoảng 86 – 60 – 86cm (tính theo đơn vị inch là 34 – 24 – 34). 
 
Nói cách khác, muốn trở thành thiên thần nội y của Victoria's Secret, bạn phải sở hữu một cơ thể đồng hồ cát cổ điển với số đo vòng 1 và vòng 3 hơn số đo vòng 2 khoảng 25,4cm. 
 
Ăn uống như thiên thần Victoria's Secret

Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 5

Tập luyện không là chưa đủ để có thể sải bước trên sàn catwalk như những thiên thần. Một điều quan trọng không kém, đó chính là chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
 
Các siêu mẫu của Victoria's Secret thường bắt đầu bữa sáng với ngũ cốc có đường và bánh mì phết kem pho mát. Họ cũng dùng thêm nước ép của nhiều loại trái cây tươi cùng một lúc để có đủ năng lượng cho một ngày làm việc. 

 
Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 6
 
Tiến sĩ Charles Passler - chuyên gia dinh dưỡng của các thiên thần Victoria's Secret cho biết: họ phải ăn bữa trưa, bữa tối với thịt nạc, rau hấp hoặc salad cũng như không nên ăn thịt đỏ, bánh mì hay mì ống. Đó là các thực phẩm giàu carbohydrate và không tốt cho chế độ tập luyện của các thiên thần. 
 
Ngoài ra, để đảm bảo quá trình trao đổi chất diễn ra liên tục, cứ 2 - 3 tiếng/lần, các siêu mẫu đều phải ăn nhẹ hoa quả hay hạnh nhân. 

 
Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 7
 
Chưa hết, các siêu mẫu cũng phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Đồng thời, họ được khuyên sử dụng thêm thuốc bổ sung Phyto Phytophanere - hóa chất giúp tóc, móng tay phát triển nhanh, làm nhỏ các lỗ chân lông trên da.
 
Cựu thiên thần Miranda Kerr từng chia sẻ, mỗi ngày cô đều uống 4 thìa cà phê dầu dừa để giữ cho làn da và mái tóc của mình ở trạng thái đẹp nhất.  
 
Làm đẹp như thiên thần Victoria's Secret

Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 8

Ngoài sở hữu một thân hình hoàn hảo và chế độ ăn uống hợp lý, các thiên thần Victoria's Secret còn phải chú ý tới cách trang điểm và ăn mặc. 
 
Khi không trình diễn, họ được các chuyên gia khuyên sử dụng những quần áo, thậm chí là trang phục thể thao nhằm giữ cho cơ bắp luôn ở trạng thái thoải mái nhất. 

Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 9
 
Đồng thời, họ phải thường xuyên chăm sóc sức khỏe răng miệng. Cụ thể, mỗi thiên thần phải đánh răng 2 – 3 lần/ngày và thường xuyên sử dụng chỉ nha khoa. Điều này giúp họ có một nụ cười rạng rỡ khi sải bước trong Victoria's Secret Fashion Show hàng năm. 

Lật tẩy bí kíp hóa thân thành siêu mẫu nội y Victoria's Secret 10
 
Đặc biệt, khi trang điểm, các thiên thần được make up vừa phải, không hề đậm đà như mọi người vẫn lầm tưởng. Thông thường, họ chỉ sử dụng các sản phẩm làm từ thiên nhiên và an toàn với làn da. 
 
Đó cũng chính là lý do vì sao chúng ta thường thấy các thiên thần này không chỉ tỏa sáng khi trình diễn mà còn rất kiều diễm trong đời thường. 
 
Nguồn: Wikihow, Hollywood Life, IB Times, Well And Good.
 

Theo

Gab / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.