Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lan Phương, hoa hậu Thu Thảo trò chuyện với Tổng thống Obama

Diễn viên phim "Cô gái xấu xí" sung sướng và háo hức khi được mời tham dự buổi nói chuyện của Tổng thống Mỹ tại TP HCM vào ngày 25/5.

Lan Phương cho biết lý do được mời tham dự buổi trò chuyện với tổng thống Brack Obama: "Năm 2011, tôi từng tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế mang tên Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác trong một tháng. Chương trình do Bộ ngoại giao Mỹ tổ chức và tôi được mời từ lãnh sự quán Mỹ.

Sau đó, lãnh sự quán Mỹ đã đưa tên tôi vào danh sách thành viên của tổ chức YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những thành viên đã từng tham gia các khóa học của Mỹ trong tất cả lãnh vực xã hội".

Lan Phuong, hoa hau Thu Thao tro chuyen voi Tong thong Obama hinh anh 1
Lan Phương háo hức gặp Tổng thống Mỹ. Ảnh; NVCC

Chính vì vậy, trong sự kiện Tổng thống Obama sang Việt Nam, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã được mời đến tham dự buổi trò chuyện cùng tổng thống Mỹ.

Lan Phương chia sẻ, cô rất háo hức chờ tới ngày 25/5 để gặp gỡ tổng thống. Để chuẩn bị cho buổi trò chuyện, diễn viên gốc Hà Nội đã tranh thủ dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về ông Obama và chuẩn bị cho các câu hỏi cho buổi giao lưu sáng ngày 25/5.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 nói thêm: “Theo cảm nhận của tôi thì Tổng thống Mỹ Obama là người cởi mở, gần gũi và thân thiện. Điều khiến tôi ngưỡng mộ ông là ông ủng hộ hoà bình. Ngoài ra, ông còn là một người chồng, người cha tuyệt vời”.

Lan Phuong, hoa hau Thu Thao tro chuyen voi Tong thong Obama hinh anh 2
Lan Phương khoe giấy mời gặp tổng thống trên trang cá nhân. Ảnh: NVCC

Trước câu hỏi Lan Phương sẽ nói gì khi  gặp tổng thống, cô chia sẻ: “Khi sang Mỹ tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế của Bộ ngoại giao Mỹ, tôi nhớ mãi câu nói của cặp vợ chồng người Mỹ từng tham chiến ở Việt Nam: Chúng tôi xin lỗi về những gì đã gây ra ở Việt Nam. Từ câu chuyện đó, tôi rất cảm kích việc ông chấm dứt chiến tranh như chiến tranh Iraq”.

Cô cũng muốn khẳng định với ông về sự thay đổi của đất nước: “Đất nước chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi, cởi mở hơn, phát triển mạnh mẽ hơn nhưng tấm lòng người dân Việt Nam vẫn nhân ái”.

Được gặp gỡ tổng thống là niềm vinh dự lớn vì vậy, Lan Phương lựa chọn trang phục rất cẩn thận. Cô sẽ chọn trang phục có hoạ tiết dân gian, đậm dấu ấn của Việt Nam.

Ngoài Lan Phương, nhiều sao Việt cũng nhận được lời mời tham dự buổi nói chuyện với tổng thống Mỹ tại TP HCM như hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Quốc Thuận. 

Trên trang cá nhân hoa hậu Thu Thảo chia sẻ cảm xúc: "Đã quyết định huỷ chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng, một cơ hội quá may mắn với mình. Háo hức cho đến ngày mai quá".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.