Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lần đầu tiên cả 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan (2014 và 2016) cùng góp mặt trong dự án phim Ngôi Làng Huyền Bí

Fai Weluree và Chalita Suansane là hai nàng hậu tài sắc vẹn toàn được đông đảo công chúng yêu mến bậc nhất Thái Lan. Không chỉ ghi dấu ấn trên các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế, cả hai còn khiến khán giả trầm trồ khi lần đầu cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Ngôi Làng Huyền Bí với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Ngôi làng huyền bí là bộ phim kinh dị, kỳ ảo nằm trong top đầu những tác phẩm truyền hình Thái Lan được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá rất cao từ kịch bản đến diễn xuất của dàn diễn viên trong phim. Trong đó, vai diễn Niracha do Fai Weluree đảm nhận là một cô giáo trẻ từ bỏ thành phố để về quê dạy học cho trẻ em trong làng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Ngay khi tạo hình trong trẻo, giản dị của mỹ nhân 9X xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lập tức khiến cho nhiều diễn đàn sắc đẹp phải dậy sóng. Bởi lẽ chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 xưa nay luôn được biết đến với hình ảnh quyến rũ, sắc sảo trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo. Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Fai Weluree còn được mệnh danh là ‘MC quốc dân’, ‘MC hoa hậu’ dẫn dắt cho hàng loạt sự kiện, gameshow giải trí đình đám bậc nhất đất Thái.

Có thể nói nhân vật Niracha xinh đẹp, hiền lành chính là bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp của Fai Weluree chứng minh sự hóa thân đa dạng vào từng nhân vật cũng như khả năng diễn xuất ngày một chuyên nghiệp của cô nàng. Khi hợp tác cùng đàn em Chalita Suansane, Fai Weluree được nhận xét là không hề lép vế cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Cô còn bộc lộ hết được nét đáng yêu, thân thiện của mình qua những tấm ảnh hậu trường cực vui nhộn chụp chung với dàn diễn viên và cả ê-kíp bộ phim Ngôi làng huyền bí.

Còn với nữ diễn viên Chalita Suansane, cô nàng được khán giả biết đến rộng rãi khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2016, sau đó tiếp tục đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và lọt vào Top 6. Cô trở thành niềm tự hào to lớn của người dân xứ sở chùa Vàng khi đạt thứ hạng cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cũng từ đây tên tuổi Chalita Suansane trở nên vô cùng nổi tiếng, xuất hiện ở khắp các sàn diễn thời trang đình đám, nhiều hợp đồng quảng cáo của mỹ nhân 9X có giá lên đến hàng “triệu đô” và được mời ngồi ghế nóng trong nhiều chương trình ăn khách,...

Trong phim Ngôi làng huyền bí, Chalita Suansane đảm nhận vai diễn Prangthip là một người phụ nữ ma mị, bí ẩn nhưng rất chung tình, một lòng tìm kiếm người yêu từ kiếp này sang kiếp khác. Đây cũng được xem là nhân vật nặng ký nhất từ trước đến nay mà nàng hậu từng đảm nhận bởi có những cảm xúc và diễn biến tâm lý vô cùng phức tạp. Nói về vai diễn ‘nặng đô’ này, Chalita Suansane cho biết bản thân khá áp lực khi lên phim trường tuy nhiên nó cũng giúp cô có cơ hội học hỏi và chứng minh được thực lực diễn xuất của mình trước công chúng.

Với màn hợp tác, so kè nhan sắc ‘đỉnh cao’ giữa hai mỹ nhân hàng đầu showbiz Thái Lan - Fai Weluree và Chalita Suansane hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm xem phim đầy lôi cuốn, mãn nhãn qua siêu phẩm Ngôi làng huyền bí phát sóng lúc 20h00 từ 14/02/2023 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.