Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Làm hòa với Vin Diesel, The Rock tham gia ‘Fast & Furious 9’

Một nguồn tin cho biết hãng Universal đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi hai ngôi sao hành động lớn nhất của “Fast & Furious” quyết định tạm gạt qua xích mích thời gian qua.

Trailer bom tấn 'Fast & Furious 8' "Fast & Furious 8" bắt đầu khi ả tội phạm công nghệ cao Cipher (Charlize Theron) xuất hiện, buộc Dom (Vin Diesel) phải phản bội gia đình anh.

Cuối tuần qua, bom tấn Fast & Furious 8 (hay còn mang tên The Fate of the Furious tại riêng Bắc Mỹ) lập kỷ lục là tác phẩm điện ảnh có doanh thu ra mắt toàn cầu lớn nhất mọi thời đại với 532 triệu USD chỉ sau ba ngày.

Song, quá trình thực hiện bộ phim không thực sự êm đẹp. Giữa hai ngôi sao Vin Diesel và Dwayne “The Rock” Johnson xảy ra tranh cãi lớn, và The Rock thậm chí đã sử dụng Instagram để lên án thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của đồng nghiệp.

Lam hoa voi Vin Diesel, The Rock tham gia ‘Fast & Furious 9’ hinh anh 1
Nguồn tin từ TMZ cho biết The Rock đã sẵn sàng gác lại mọi tranh cãi và cùng Vin Diesel thực hiện Fast & Furious 9. Ảnh: Outnow.

Tuy luôn cố gắng tránh chỉ trích nhau trên mặt báo sau đó, nhưng công chúng có thể nhận ra rằng ở Fast & Furious 8, hai ngôi sao hiếm khi nào có cảnh diễn chung hoặc đứng cùng một khung hình.

Theo diễn biến nội dung phim, đội ngũ biên kịch hoàn toàn có thể gạch bỏ nhân vật mật vụ Luke Hobbs của The Rock mà cũng không gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng.

Điều tồi tệ nhất là có nguồn tin cho rằng Vin Diesel cảm thấy không ưng ý với đoạn phim after-credits của Fast & Furious 8. Anh đã yêu cầu hãng Universal cắt bỏ cảnh quay có sự góp mặt của Jason Statham và The Rock, các nhà sản xuất buộc phải chiều lòng linh hồn của toàn loạt phim.

Song, trang TMZ lúc này lại mang đến tin vui cho người hâm mộ. Nguồn tin mới cho biết The Rock đã quyết định làm lành với Vin Diesel, đồng thời ký hợp đồng sắm vai mật vụ Luke Hobbs thêm một lần nữa trong Fast & Furious 9 vào năm 2019.

Hai ngôi sao được cho là đã có nhiều cuộc gặp gỡ riêng kể từ sau khi tranh cãi bùng nổ trên trường quay Fast & Furious 8. Tuy nhiên, cả Vin Diesel và The Rock lúc này đã hoàn toàn sẵn sàng cho phần chín của loạt phim tốc độ.

Ngoài ra, nguồn tin của TMZ cũng tiết lộ thêm rằng sở dĩ hai ngôi sao cãi vã là bởi đất diễn của mỗi người trong Fast & Furious 8. Tuy nhiên, thù lao chưa bao giờ là vấn đề vì họ đều kiếm bộn từ thương hiệu của Universal.

Theo kế hoạch, Fast & Furious 9 sẽ ra rạp từ 19/4/2019.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.