Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Laksh Lalwani: "Hoàng đế Porus là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của tôi"

Nam diễn viên nói rằng, anh rất hào hứng khi được nghe về câu chuyện phim và hoàn toàn bị thu hút bởi kịch bản dù vẫn biết, đảm nhận vai Hoàng đế Porus là một thử thách không hề nhỏ.

 


Để chuẩn bị cho vai diễn, Laksh Lalwani đã trải qua khóa huấn luyện cưỡi ngựa, đấu kiếm và chèo thuyền để có thể tự thân thực hiện các cảnh quay. Dù vậy, anh vẫn thừa nhận bản thân không có chút kiến thức nào về Porus: "Thật sự tôi không biết nhiều về Porus và thậm chí tôi còn hỏi đội ngũ casting về vị hoàng đế này. Khi nghe câu chuyện, tôi nhận ra Porus là một người tuyệt vời như thế nào. Trong khoảng thời gian nghiên cứu về nhân vật, tôi đọc được thông tin Porus là hậu vệ đầu tiên của Ấn Độ và đây là một trong những lý do để tôi nhận lời tham gia phim. Hơn nữa, bộ phim "Sử thi Bahubali" cũng rất nổi tiếng trước đó, bản thân tôi thì lại muốn trải nghiệm điều gì đó lớn lao như thế và "Hoàng đế Porus" là dự án phù hợp".

 


Laksh nói thêm, trong khi các nhà sử học nói rất nhiều về Alexander thì Porus lại hầu như không có bất kỳ manh mối nào. Vì vậy, để có được làn da của Porus là cả một thử thách với ekip đoàn phim: "Nhưng tôi phải cảm ơn Nhà sản xuất và Đạo diễn Siddharth Kumar Tewary- người đã khiến nhân vật trở nên đáng sống. Porus có tất cả các sắc thái, và là một diễn viên, tôi rất vui khi được hóa thân vào nhân vật này. Hơn nữa, ekip cũng thật sự tuyệt vời vì đã cho tôi không gian để khám phá bản thân qua Porus và phát triển nhân vật theo cách tôi muốn".

 


Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với "Warrior High" năm 2015, tiếp theo là các bộ phim như "Adhuri Kahaani Hamari" và "Pardes Mein Hai Mera Dil", nhưng "Hoàng đế Porus" mới thật sự là bước đột phá táo bạo của Laksh Lalwani về diễn xuất. Nam diễn viên nói rằng, với "Hoàng đế Porus", anh đã có một hành trình thật tuyệt vời, đã ở đúng nơi, đúng thời điểm cũng như nắm bắt cơ hội một cách khôn ngoan: "Hoàng đế Porus" là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ bị cuốn hút bởi một vai diễn đến nỗi thậm chí tôi còn quên luôn mình là Laksh. Thật sự thì Porus là thử thách khó nhất trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Vai diễn này đã thay đổi cá tính của tôi cũng như giúp tôi có được những đổi thay cả về con người lẫn sự nghiệp của mình". Nam diễn viên chia sẻ. 

 


 Chỉ 3 năm sau khởi nghiệp diễn xuất, Laksh Lalwani đã tham gia khá nhiều bộ phim. Laksh nói rằng đó là một công việc khá vất vả nhưng nhờ có gia đình ủng hộ nên mọi thứ lại trở nên khá nhẹ nhàng: "Tôi rất may mắn khi được gia đình ủng hộ trong quyết định trở thành diễn viên. Tôi đã rất may mắn khi có được nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình và tôi tin rằng mình phải liên tục làm việc chăm chỉ vì đó là khoản đầu tư duy nhất để không bao giờ thất bại". Nam diễn viên tâm sự.

 


Trong bộ phim "Hoàng đế Porus", Laksh Lalwani đảm nhận vai Porus- một chiến binh gan dạ và tài nghệ, người dám đứng lên bảo vệ đất mẹ thiêng liêng của mình trước một Alexander hùng mạnh và quyền uy đến từ vùng đất phương Tây với khát khao trở thành một trong những kẻ chinh phục vĩ đại nhất thế giới, và để hoàn thành số phận của riêng mình, cả hai người cầm quyền bước vào một trong những chiến trường khốc liệt nhất với những trận chiến kinh điển của lịch sử thế giới.  

 

 

Dù là phim truyền hình nhưng "Hoàng đế Porus" lại sở hữu nguồn kinh phí đầu tư khủng với hơn 500 crore (70 triệu USD). Bom tấn sử thi này được sản xuất bởi One Life Studios và cũng là bộ phim truyền hình toàn cầu đầu tiên của Ấn Độ khi được phát hành đến hơn 11 quốc gia và 14 vùng lãnh thổ, trong đó có Malaysia, Việt Nam, Campuchia, Brunei, Lào, Myanmar, Indonesia, Thái Lan. Bộ phim cũng đã được lồng tiếng Anh, Thái, Mã Lai và Miến Điện. Gần đây, "Hoàng đế Porus" cũng trở thành bộ phim truyền hình Ấn Độ đầu tiên được phát sóng tại Nhật Bản.

 


Với những dấu ấn của riêng mình, ekip đoàn phim "Hoàng đế Porus" cũng đã "càn quét" các lễ trao giải danh giá trong năm 2018 như "Lions Gold Awards 2018" với "Favorite Actress of the Year (Critics)" dành cho Rati Pandey, "Favorite Actor of the Year" dành cho Laksh Lalwani; Tại Giải thưởng "Asian Academy Creative Awards 2018", Nhà sản xuất One Life Studios nhận được giải "Best Telenova/Soap" cùng đề cử "Best VFX", trong khi ca khúc chủ đề phim nhận được đề cử "Best Theme Song". Tại Giải thưởng "Indian Telly Technical Awards 2018", Nhà sản xuất One Life Studios nhận được giải "Best VFX", Ketki Dalal nhận giải "Best Costumes", Siddharth Kumar Tewary nhận giải "Best Director", Siddharth Kumar Tewary và Medha Jadav nhận giải "Best Screenplay Writer", Raghu Hegde nhận giải "Best Sound (Fiction)"; hay tại Giải thưởng "Asian Television Awards 2019", Siddharth Kumar Tewary tiếp tục nhận giải "Best Director" trong khi Rohit Purohit và Laksh Lalwani lần lượt nhận về 2 đề cử "Best Actor in a Supporting Role" và "Best Actor In A Leading Role". 

 

Bộ phim "Hoàng đế Porus" với sự tham gia của các diễn viên Laksh Lalwani, Rohit Purohit, Rati Pandey, Aditya Redij, Sameksh, Sunny Ghanshani, Suhani Dhanki, Aparna Dixit... sẽ lần đầu tiên được ra mắt khán giả Việt Nam trên sóng TodayTV lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.