Press Esc to close

Thông tinWorld
Lầu Năm Góc đã chuẩn bị xong kế hoạch đối phó với thảm họa xác sống

Kế hoạch đối phó với thảm họa xác sống (zombie) có tên "CONPLAN 8888" được bảo mật khá kỹ. Trong đó mô tả các phương án mà quân đội sẽ triển khai nhằm bảo vệ những con người chưa bị biến thành xác sống khỏi sự tấn công của bầy xác sống.

CONPLAN 8888 thực hiện kế hoạch theo ba bước để hoàn thành mục tiêu cuối cùng của nó. Thứ nhất, duy trì một vành đai phòng thủ để bảo vệ cuộc sống của con người. Thứ hai, tiến hành các hoạt động nhằm loại bỏ mối đe dọa từ xác sống. Thứ ba, hỗ trợ chính quyền trong việc khôi phục trật tự và luật pháp.

Lầu Năm Góc không thực sự tin rằng thảm họa xác sống sẽ xuất hiện. Thay vào đó CONPLAN 8888 được các chuyên gia huấn luyện biên soạn bởi họ nhận ra rằng kịch bản tìm con đường sinh tồn trong thảm họa xác sống là một công cụ huấn luyện rất hữu ích và hiệu quả.

"Vì kế hoạch này quá vô lý nên học viên của chúng tôi không chỉ thích thú mà còn muốn khám phá các khái niệm cơ bản của nó cũng như góp sức phát triển thêm...", một chuyên gia huấn luyện chia sẻ.

Một kế hoạch huấn luyện hư cấu, không có thật, cũng sẽ loại bỏ hoàn toàn mâu thuẫn về chính trị. Ví dụ, một kế hoạch huấn luyện được gắn địa điểm ở Nigeria có thể gây mâu thuẫn chính trị nếu bị rò rỉ ra ngoài trong khi đó một kế hoạch chống xác sống thì không hề làm mất lòng bất quốc gia nào.

Hiện tại, CONPLAN 8888 đã phát triển đủ kế hoạch để đối phó với tất cả các loại xác sống trong cả khu vực đông dân cư và không có người sinh sống.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.