Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Krissada Pornweroj - Hành trình từ quý ông lịch lãm đến gã làng chơi nổi tiếng trên màn ảnh Thái

Sở hữu vẻ ngoài đa tình cùng ánh mắt ngọt ngào say lòng phái nữ, Krissada Pornweroj dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng cùng hàng loạt vai diễn nặng ký đôi khi đầy mùi “phong lưu, đa tình”.

 


Krissada Pornweroj không còn xa lạ cái tên xa lạ với người dân Thái Lan và thường được gọi một cái tên thân mật là Mart. Mặc dù đã qua tuổi tứ tuần nhưng sự xuất hiện của Mart ở bất cứ địa điểm nào điều khiến cho những tài năng trẻ phải dè chừng. Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất với hàng loạt tác phẩm như: “Món tráng miệng ngọt ngào”, “Phép màu tình yêu”, “Lửa cầu vòng”,… và gần đây nhất là là bộ phim “Nguyền rủa”… Mart còn khiến người hâm mộ tò mò xung quanh đời sống cá nhân của anh. Thành công là thế nhưng đến thời điểm hiện tại qúy ông của màn ảnh Thái vẫn “lẻ bóng đường về”. Điều này đã tạo thêm niềm hy vọng cho fan nữ của anh.

 


Ngoài đời, Mart là một người sống tử tế, chan hòa với mọi người nhưng rất là kín tiếng trước truyền thông. Thiết nghĩ, chính vì điều đó mà tất cả những bộ phim anh tham gia đều hướng mình theo hình mẫu nam tính, dũng cảm và không chịu khuất phục trước bi kịch nghiệt ngã của cuộc đời. Năm 2018 đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách diễn xuất, Mart đã táo bạo lựa chọn trở thành một tên sở khanh, đa tình trong bộ phim “Bản lĩnh người vợ”.

 


Đảm nhận vai Aniroot- một vị tiến sĩ trẻ điển trai, giàu có và có một gia đình đáng ngưỡng mộ. Dù đã có trong tay mọi thứ nhưng đối với Aniroot vẫn có một điều làm anh si mê và không bao giờ cảm thấy đủ đó là phụ nữ. Trước vỏ bọc của một gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn và một quý ông được nhiều người ngưỡng mộ thì đằng sau Aniroot lại là một kẻ phong lưu, đa tình… Còn về Wiganda, cô vợ xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại luôn cố gắng xem như không biết chuyện xấu của chồng với hy vọng một ngày nào đó, “kẻ tay chơi” ấy sẽ chán mọi cuộc vui và quay trở về. Wiganda luôn cố gắng vun đấp, hy sinh mọi thứ để cứu vãn tổ của mình. Thế nhưng khi đứng trước Ornin- cô nhân tình xinh đẹp nhưng nhiều mưu kế đang có ý định chiếm lấy người chồng của cô thì mọi thứ lại càng trở nên khó khăn.  

 


Liệu rằng trước sự hy sinh của người vợ có làm cho Aniroot quay về? Và Wiganda- sự bản lĩnh và tri thức có giúp cô bảo vệ được hạnh phúc trước những kẻ đang có ý định phá vỡ mọi thứ?

 


Đón xem bộ phim “Bản lĩnh người vợ” được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 7 lúc 20h00 trên kênh Today TV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.