Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kong chiến đấu với quái vật mới trong 'Kong: Skull Island'

Đoạn video mới của bom tấn "Kong: Skull Island" vừa được tung ra đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi độ hoành tráng và màn chiến đấu của King Kong với quái vật mới.

 

 

Quái vật mới trong Kong: Skull Island Trong video mới nhất, Kong chiến đấu với loài quái vật hung hãn. Bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 10/3.

Trong video mới nhất được hãng Warner Bros. đăng tải vào ngày 19/2, khán giả đã được mãn nhãn với màn độ hoành tráng của phim cùng màn chiến đấu kịch tính giữa King Kong và loài quái vật to lớn, hung hãn khác. 

Nếu như đoạn trailer được tung ra vào tháng 11/2016 đã khiến khán giả bất ngờ và choáng ngợp trước sự to lớn và mạnh mẽ của King Kong. Theo đó, vua khỉ huyền thoại sẽ có kích thước vượt trội hơn hẳn so với phiên bản cũ vào năm 2005 và cũng đóng vai trò chủ đạo hơn.

Còn với đoạn video ngắn kéo dài chưa đến một phút đã tiết lộ thêm rằng King Kong không phải là loài vật to lớn duy nhất trên đảo mà còn có sự xuất hiện của quái vật có tên là Skull Crawlers và một số loài bò sát có hình thù như một con bạch tuộc khổng lồ.

Kong chien dau voi quai vat moi trong 'Kong: Skull Island' hinh anh 1Phóng to
King Kong chiến đấu với quái vật Skull Crawlers. Ảnh: Youtube. 

 

Sự xuất hiện của vô số những quái vật khổng lồ khác đã khiến khán giả thích thú. Ở Godzilla (2014), chỉ với hai con quái vật MUTO mà Godzilla đã phải vất vả để đánh bại thì với số lượng quái vật nhiều như ở Kong: Skull Island, cuộc chiến hứa hẹn sẽ ác liệt và mãn nhãn.

Phim sẽ được chiếu dưới định dạng IMAX, đem đến cho khán giả những cảm xúc chân thật về màn rượt đuổi và chiến đấu của các diễn viên với các con vật to lớn. 

Bộ phim hứa hẹn là quả bom nặng ký đầu tiên của hãng Warner Bros. đầu năm 2017. Được biết Kong Skull Island sẽ mang màu sắc tươi sáng và nhiều cảnh hài hước hơn so với tác phẩm Godzilla đầy u tối trước đó. 

Kong chien dau voi quai vat moi trong 'Kong: Skull Island' hinh anh 2
Phim sẽ khai thác nhiều hơn sức mạnh của King Kong. Ảnh: Youtube. 

Bộ phim xoay quanh chuyến khám phá của một đoàn thám hiểm tìm đến ngôi nhà của quái vật huyền thoại King Kong tại hòn đảo Đầu Lâu, quê hương thật sự của vua khỉ. 

Phim có sự tham gia của các diễn viên Samuel L. Jackson, Tom Hiddleston, Brie Larson, John Goodman dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 10/3 trên toàn thế giới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.