Press Esc to close

Thông tinWorld
Kinh hoàng phát hiện 12 chiếc kim trong người bé gái Trung Quốc

12 chiếc kim đã được phát hiện nằm trong cơ thể một bé gái mới 11 tháng tuổi tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc, hôm 20/10. Trước đó, mẹ bé gái cũng lôi ra 4 chiếc kim khỏi người bé.

Những chiếc kim bên trong cơ thể bé gái.
Những chiếc kim bên trong cơ thể bé gái.

Bé gái Fan Zixuan, sinh tại làng Liuzhuang thuộc huyện Gaotang. Gần đây, mgười mẹ họ Liu đã phát hiện 2 vết tấy sưng màu đó trên mông con gái. Đứa trẻ thường kêu khóc mỗi khi mẹ chạm vào các vết đỏ.

Liu cho hay trước đây cô thường nhìn thấy các đốm đỏ nhỏ trên người con gái nhưng nghĩ rằng đó là do bị dị ứng.

Tuy nhiên, một bác sĩ địa phương đã bác bỏ phán đoán của cô Liu sau khi kiểm tra bé gái. Liu và chồng, anh Fan, đã được đề nghị đưa bé tới bệnh viện thị trấn để được kiểm tra kỹ lưỡng.
 
Vết tấy đỏ trên mông bé gái.
Vết tấy đỏ trên mông bé gái.
 
Tại bệnh viện, vợ chồng Liu và Fan vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy các bức ảnh chụp X-quang cho thấy 12 chiếc kim nằm ở phần bụng và mông bé gái.

"Tôi không nhớ đã rừng rút kim ra khỏi người con gái cho tới khi nhìn thấy các bức ảnh chụp X-quang", Liu nói.

Khoảng 2 tháng trước khi tắm cho con, bé Zixuan khóc không ngớt. Khi đó, Liu đã tìm thấy một vật thể sáng, mỏng gần hậu môn con gái. Đó là một chiếc kim khâu dài khoảng 2 cm.

Liu cho rằng con gái đã vô tình bị kim đâm phải trong khi đang ngồi xuống, và tự trách mình vì hay để đồ đạc lộn xộn trong nhà. Nhưng một tháng sau đó, Liu lại nhìn thấy 3 chiếc kim khác trên bụng, mông và đùi trái của bé Zixuan.

"Tôi không suy nghĩ nhiều lắm vì con gái rất nghịch", Liu cho biết, nói thêm rằng cô chỉ lấy các cây kim ra đơn thuần.

"Nhưng giờ đây khi nghĩ lại, tôi đoán ai đó đã đâm kim vào con gái tôi một cách ác ý", Liu cho biết.

Bà mẹ đã thông báo vụ việc cho cảnh sát theo lời khuyên của bác sĩ.
 
Bà mẹ Liu đau xót trước tình cảnh của con gái.
Bà mẹ Liu đau xót trước tình cảnh của con gái.

Anh Fan, cha bé gái, không thể nghĩ rằng ai đó lại có thể làm một việc như vậy đối với một đứa trẻ chưa tới 1 tuổi. Fan cho biết anh và vợ đều là nông dân nghèo và hầu như không xích mích với ai bao giờ.

"Thỉnh thoảng mẹ tôi và mẹ vợ chăm sóc Zixuan giúp chúng tôi. Khi chúng tôi đi làm, bạn bè và những người hàng xóm cũng trợ giúp. Tôi không biết ai làm việc đó", Fan nói.

Bé Zixuan giờ đây đã được chuyển tới Bắc Kinh để điều trị.

Bác sĩ Geng, trưởng phòng cấp cứu tại Bệnh viện nhi Bắc Kinh, cho hay vẫn còn 12 chiếc kim trong cơ thể Zixuan, mỗi chiếc kim dài khoảng 1 cm. Bệnh viện sẽ tiến hành một kế hoạch điều trị sau cuộc hội chẩn của các bác sĩ.
 
Bé gái được chụp chiếu tại Bệnh viện nhi ở Bắc Kinh.
Bé gái được chụp chiếu tại Bệnh viện nhi ở Bắc Kinh.

Tình trạng của bé gái hiện ổn định, nhưng "những chiếc kim có thể xâm nhập nội tạng khi chúng di chuyển trong cơ thể bé", bác sĩ Geng nói.

Hơn 3.000 nhân dân tệ (461 USD) đã được gây quỹ để hỗ trợ điều trị y tế cho Zixuan tại ngôi làng của bé. Các dự án gây quỹ khác dự kiến sẽ được phát động trên internet nhằm hỗ trợ bé gái.

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.