Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Tae Hee già nua trong phim Trung Quốc
Hình ảnh mỹ nhân xứ Hàn trong bộ phim "Thư thánh Vương Hi Chi" đã không thực sự làm hài lòng fan.

Ngày 5/10, Kim Tae Hee tham dự buổi họp báo cùng đoàn làm phim Thư thánh Vương Hi Chi tại Thượng Hải. Duyên dáng với trang phục cổ trang nhưng nữ diễn viên xinh đẹp đã gây thất vọng khi để lộ những vết chân chim quanh mắt mỗi khi cười.

Đây không phải là điều quá bất thường với một người phụ nữ 34 tuổi như Kim Tae Hee, tuy nhiên, hình ảnh lung linh của mỹ nhân số 1 xứ Hàn cũng giảm đi ít nhiều, đặc biệt trong lần đầu tiên lấn sân thị trường Trung Quốc.

Kim Tae Hee già nua trong phim Trung Quốc
Mỗi khi Kim Tae Hee cười, vết chân chim lộ rõ trên gương mặt cô.
Kim Tae Hee già nua trong phim Trung Quốc
Kim Tae Hee trong buổi họp báo ra mắt Thư thánh Vương Hi Chi.

Trong phim, Kim Tae Hee vào vai vợ Vương Hi Chi - nhà thư pháp nổi tiếng thời Đông Tấn trong lịch sử Trung Quốc. Để đảm nhận vai diễn này, Kim Tae Hee đã phải miệt mài học tiếng Trung và tìm hiểu về thư pháp.

Phim có sự tham gia của một số ngôi sao Trung Quốc như Vương Nhân Quân, Tư Cầm Ca Oa, Lương Quán Hoa,...

2014 có thể coi là năm "tấn công Trung Quốc" của các diễn viên Hàn. Ngoài Kim Tae Hee, một loạt ngôi sao của xứ sở kim chi cùng tham gia đóng phim Trung Quốc như Rain, Song Seung Hun, Kim Bum,...

Kim Tae Hee già nua trong phim Trung Quốc
Một Kim Tae Hee xinh đẹp trên poster Thư thánh Kim Hi Chi.
Kim Tae Hee già nua trong phim Trung Quốc
Kim Tae Hee già nua trong phim Trung Quốc
Một vài hình ảnh của Kim Tae Hee trên phim trường.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.