Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Soo Hyun nên duyên cùng Seo Ye Jin trong phim mới, cát-xê mỗi tập của 'cụ giáo' còn cao hơn cả Lee Byung Hun

Nữ diễn viên Seo Ye Ji chính thức đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN cùng với Kim Soo Hyun.

Mới đây, công ty Gold Medalist phát thông báo Seo Ye Ji xác nhận tham gia vai nữ chính trong bộ phim tâm lý tình cảm Psycho but it's okay (tạm dịch: Điên thì có  sao) cùng với nam chính Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun nên duyên cùng Seo Ye Jin trong phim mới, cát-xê mỗi tập của 'cụ giáo' còn cao hơn cả Lee Byung Hun 0

Được biết, Psycho but it's okay thuộc thể loại tình cảm lãng mạn giả tưởng giữa một chàng trai không có thời gian cho tình yêu và một cô gái không biết đến tình yêu là gì. Nhưng sau khi gặp nhau, cả hai người dần dần hàn gắn vết thương lòng cho nhau.

Trong phim, Seo Ye Ji đảm nhận vai Goo Moon Young - nữ tác giả truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng và cực kỳ thành công. Nhưng cô lại mắc phải bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội vì phải trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Chính vì thế, tính cách của cô vô cùng ích kỷ, kiêu ngạo và thô lỗ.

Kim Soo Hyun nên duyên cùng Seo Ye Jin trong phim mới, cát-xê mỗi tập của 'cụ giáo' còn cao hơn cả Lee Byung Hun 1

Seo Ye Ji có nhan sắc ngọt ngào, gây ấn tượng với khán giả trong các bộ phim Hoàng hậu Ki, Luật sư vô pháp, Lời cầu cứu,...

Seo Ye Ji có nhan sắc ngọt ngào, gây ấn tượng với khán giả trong các bộ phim Hoàng hậu Ki, Luật sư vô pháp, Lời cầu cứu,...

Trong khi đó, Kim Soo Hyun vào vai Moon Kang Tae - một người đàn ông hoàn hảo khi sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp, thông minh, sự kiên nhẫn và sức chịu đựng. Hơn nữa, anh chàng có một công việc ổn đinh, là một điều dưỡng viên khoa tâm thần với mức lương 1,8 triệu won/ tháng (khoảng 1.500 USD).

Tuy nhiên, anh phải trở thành trụ cột gia đình và chăm lo cho người anh trai lớn hơn anh 8 tuổi mắc bệnh tự kỷ sau khi cha mẹ qua đời từ nhỏ.

Kim Soo Hyun nên duyên cùng Seo Ye Jin trong phim mới, cát-xê mỗi tập của 'cụ giáo' còn cao hơn cả Lee Byung Hun 3

Theo tin ngoài lề, cát-xê của Kim Soo Hyun trong mỗi tập phim Psycho but it's okay là 200 triệu won (khoảng 3,8 tỷ đồng), chưa tính lợi nhuận và bản quyền quảng cáo. Nếu thông tin này chính xác, Kim Soo Hyun sẽ vượt qua cát-xê của Lee Byung Hun trong Mr.Sunshine (150 triệu won/tập) và cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.

Bộ phim do Park Shin Woo (đạo diễn của Encounter) chỉ đạo sản xuất và được chắp bút bởi biên kịch Jo Yong Hae của Jugglers. Theo dự kiến, Psycho but it's okay sẽ được lên sóng vào tháng 6 trên đài tvN.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.