Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Rae Won ngượng vì phải nói lời sến với Park Shin Hye

Việc kết đôi cùng nữ diễn viên trẻ sinh năm 1990 khiến nhân vật nam chính ái ngại.

Hôm 15/6, đoàn phim Doctors tổ chức họp báo tại trụ sở đài SBS. Hai diễn viên chính - Park Shin Hye và Kim Rae Won lần đầu có những chia sẻ về vai diễn trong phim mới.

Kim Rae Won nguong vi phai noi loi sen voi Park Shin Hye hinh anh 1
Kim Rae Won ngại khi phải nói lời sến với Park Shin Hye. Ảnh: Newsen.

Doctors là phim truyền hình lãng mạn về đề tài y khoa, xoay quanh nhân vật nữ chính Yoo Hye Jung (Park Shin Hye). Cô từng là nữ sinh có võ nghệ, cá tính mạnh mẽ trong trường nhưng sau đó thay đổi trở thành bác sĩ. Tại bệnh viện nơi làm việc mới, cô gặp lại thầy giáo thời cấp ba. Họ tưởng như khác nhau về tính cách nhưng lại có nhiều điểm chung, đều có vết sẹo tổn thương trong quá khứ. Từ sự đồng cảm, họ nảy sinh tình yêu và gắn bó với nhau.

Nam diễn viên 35 tuổi đảm nhận vai thầy giáo Yoo Hye Jung - Kim Rae Won chia sẻ anh đã từng sốc khi đọc kịch bản vì lời thoại quá sến. "Đây là lần đầu tiên tôi đóng vai một bác sĩ. Tôi thực sự ngại ngùng vì những câu nói quá tình cảm đến mức sến dành cho nữ chính. Nhưng sau đó, tôi đã bị hấp dẫn bởi kịch bản", anh chia sẻ.

Kim cho biết đây là vai diễn khiến anh hứng thú sau Attic Cat (hợp tác với Jung Da Bin) và My Little Bride (đóng cùng Moon Geun Young).

Kim Rae Won nguong vi phai noi loi sen voi Park Shin Hye hinh anh 2
Hai người khá thân thiết trong sự kiện.

Đạo diễn Oh Chung Hwan tiết lộ bản thân ông cũng đắn đo khi mời Kim Rae Won tham gia diễn chính. "Hình tượng cậu ấy trong Punch quá mạnh mẽ, và chúng tôi cần suy nghĩ kỹ. Nhưng sau đó, tôi cảm thấy đây là sự lựa chọn hoàn hảo".

Trong khi đó, Park Shin Hye bày tỏ sự cảm kích khi được hợp tác với đàn anh. Cô không ngại khoảng cách tuổi tác giữa họ. Với riêng nhân vật Hye Jung, cô chia sẻ: "Đó là nhân vật hoàn toàn khác biệt với hình ảnh quen thuộc của tôi".

Miêu tả về vai diễn sâu hơn, cô nói: "Cô ấy không tin ai cả, chỉ thích một mình, làm việc một mình, cũng không hiểu thế nào là tình yêu, sự tha thứ. Cô ấy xây dựng những bức tường xung quanh mình để bảo vệ bản thân khỏi thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, tôi không dám nhận có thể lột tả 100% tính cách nhân vật".

Park Shin Hye kỳ vọng phim sẽ có thành tích tốt sau khi lên sóng từ ngày 20/6.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.