Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Hye Soo - nữ hoàng đa năng chính hiệu
Không chỉ xuất sắc với vai cô Kim hoàn hảo trong Cô nàng siêu đẳng mà ngoài đời Kim Hye Soo cũng là nghệ sĩ tài năng hàng đầu xứ Hàn.
Ẩn sau tiếng cười vui nhộn, Cô nàng siêu đẳng chuyển tải nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống công sở
Ẩn sau tiếng cười vui nhộn, Cô nàng siêu đẳng chuyển tải nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống công sở

Sau gần 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, đầu năm 2013 Kim Hye Soo trở lại với vai diễn đầy cá tính trong Cô nàng siêu đẳng – phim đang được phát sóng lúc 20g hàng ngày trên kênh D-Dramas. Với phim này, “Nữ hoàng sexy” vào vai cô Kim – người Hàn Quốc đầu tiên dũng cảm đi ngược với xu hướng xã hội, tình nguyện làm nhân viên hợp đồng trong điều kiện nền kinh tế khó khăn. Ẩn sau vẻ bình thường của một nhân viên thời vụ, Kim khiến các đồng nghiệp phải thán phục với bộ sưu tập bằng cấp đồ sộ cùng nhiều biệt tài không tưởng: từ lái cần cẩu, xe buýt đến sửa máy bay, rồi trở thành nữ hộ sinh bất đắc dĩ, thậm chí còn quyến rũ mọi ánh nhìn với những bước nhảy Salsa điêu luyện.

Kim Hye Soo khẳng định danh hiệu “nữ hoàng sexy” với những bước nhảy Salsa đầy quyến rũ
Kim Hye Soo khẳng định danh hiệu “nữ hoàng sexy” với những bước nhảy Salsa đầy quyến rũ

Với hình tượng độc đáo, bí ẩn và biểu cảm đa chiều, Kim Hye Soo đã xuất sắc tạo nên hiện tượng “gây sốt” cho dòng phim tình cảm hài xứ Hàn năm 2013. Bên cạnh hàng loạt năng lực được cường điệu hóa một cách hài hước, người xem có dịp cười nghiên ngả với khuôn mặt cực tỉnh và tác phong như rô bốt của cô Kim siêu đẳng (do Kim Hye Soo thể hiện). Dù đã ngoài 40 nhưng kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của nữ diễn viên tài năng đã giúp cô vượt mặt nhiều ngôi sao trẻ đình đám, đồng thời đánh bại “ông hoàng rating” Joo Won để nhận giải Daesang - giải thưởng cao quý nhất tại KBS Drama Awards 2013.

Kim Hye Soo mạnh mẽ như nam giới khi thể hiện nhiều biệt tài thú vị
Kim Hye Soo mạnh mẽ như nam giới khi thể hiện nhiều biệt tài thú vị

Sau khi Cô nàng siêu đẳng lên sóng, điều thú vị là đông đảo người hâm mộ đã tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa Kim Hye Soo và nhân vật mà cô thể hiện. Được biết, ngoài vai trò diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp, người đẹp U40 ngoài đời còn là một họa sĩ tài năng. Hiện tại những bức tranh của cô đã được trưng bày tại Seoul Open Air Fair và với các tác phẩm được bán ra, Kim Hye Soo sẽ dùng số tiền thu được vào công tác từ thiện, chăm sóc những trẻ em mồ côi trên thế giới. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên hấp dẫn nhất xứ Hàn còn khiến nhiều người nễ phục khi sở hữu trong tay hai tấm bằng đại học, một bằng thạc sĩ và hiện đang đảm nhiệm vai trò giảng viên dạy biểu diễn nghệ thuật tại trường đại học Sungkyungkwan. Đặc biệt, dù ở độ tuổi không còn trẻ trung nhưng Kim Hye Soo vẫn mạnh mẽ, bản lĩnh và chưa có ý định lập gia đình.

Kim Hye Soo mạnh mẽ như nam giới khi thể hiện nhiều biệt tài thú vị
Sự kết hợp tuyệt vời đã đưa Kim Hye Soo và Oh Ji Ho trở thành cặp đôi đẹp nhất tại KBS Drama Awards 2013

Khai thác câu chuyện muôn mặt chốn công sở, Cô nàng siêu đẳng mang đến những phút giây thư giãn thú vị, ý nghĩa thông qua loạt tình huống gây cười và những triết lý sống sâu sắc. Phim đang tiếp tục hấp dẫn khán giả với những màn thách đấu “khó đỡ” giữa cô Kim đa tài và chàng trưởng phòng khoe mẽ Jang Kyu Jik. Ngoài Kim Hye Soo, Cô nàng siêu đẳng còn có sự góp mặt của tài tử Oh Ji Ho và dàn diễn viên tài năng như Jung Yoo Mi, Lee Hee Joon, Jeon Hye Bin…

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.