Press Esc to close

Thông tinWorld
Kì lạ loài ốc sên ăn thịt ở Anh

Loài ốc sên khổng lồ này có thể dài 15cm, chỉ ăn thịt và miễn dịch với nhiều loại thuốc trừ sâu bọ.

Một loài ốc sên ăn thịt có kích thước lớn đang phát triển mạnh ở Anh. Chúng ăn thịt các loài sên nhỏ hơn. Loài ốc sên này có kích thước lớn và ngoài ra, chúng miễn dịch với các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật.
 
Loài sên ăn thịt mới vốn được lai tao từ loài sên khổng lồ Tây Ban Nha. Chúng phát triển rất nhanh, bắt nguồn từ phía Nam nước Anh. 
 
Loài sên chỉ ăn thịt ở Anh
Loài sên ăn thịt có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, đang phát triển mạnh tại Anh.

Các biện pháp diệt côn trùng bình thường đều vô hiệu với loài sên này. Chúng cũng không có thiên địch ở Anh. Chính vì thế, gần như không có gì ngăn cản loài sên khổng lồ sinh sôi.
 
Loài sên khổng lồ này xuất hiện tại Anh từ năm 2012. 
 
Loài sên chỉ ăn thịt ở Anh 1
Loài sên này có thể dài đến 15cm, kháng chất độc, không có thiên địch và ăn rất tạp.

Loài sên khổng lồ dài 15cm có thể ăn bọ cánh cứng, ốc sên, lá cây, xác động vật,… Chúng ăn tạp, sinh sản nhanh. Chúng có khả năng tiết ra chất nhờn khiến nhím, chim chóc không dám đến gần.
 
Theo các chuyên gia, cách tiêu diệt sên ăn thịt là bắt ngâm chúng trong nước xà phòng qua đêm rồi chôn chặt xuống đất.
 
Một con sên ăn thịt có thể đẻ 400 trứng/năm, gấp đôi các giống sên bình thường. Cho đến nay, đã có báo cáo ghi nhận sên ăn thịt đã xuất hiện ở London.
 
Loài sên chỉ ăn thịt ở Anh 4
Loài sên này sinh trưởng nhanh, phá hoại cũng rất nhanh.

Sên ăn thịt được coi là loài sên nguy hại nhất trên thế giới. Năm 2012, tiến sĩ Bedford từng phá hiện 350 con sên ăn thịt trong vườn nhà ông. Toàn bộ rau, hoa đều bị ăn sạch. Đó là thời điểm ghi nhận sự xuất hiện của loài sên ăn thịt tại Anh.
 
Loài sên này sinh trưởng mạnh vào cuối mùa đông, khi thời tiết ẩm ướt.

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.