Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Không đảm nhận vai chính nhưng mỹ nam Park Ji Hoon mới là chàng trai nhận được “mưa” lời khen

Mặc dù chỉ đóng vai phụ trong “Trung tâm mai mối Joseon” nhưng chàng trai Park Ji Hoon mới chính là kẻ được vạn người mê nhờ vẻ đẹp nam thần và diễn xuất ấn tượng của mình.

Kể từ khi những tập đầu tiên của bộ phim được phát sóng cho đến lúc kết thúc, khán giả màn ảnh nhỏ đã nhận thấy sự lột xác hoàn hảo của nam ca sĩ, diễn viên Park Ji Hoon khi khoác lên mình vai diễn Go Young-soo. Anh đã có màn hóa thân xuất sắc nhờ lối diễn xuất duyên dáng và tự nhiên, chính điều đó đã thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình dù cho Park Ji Hoon chỉ đóng vai phụ mà thôi.

Dưới đây là những “lời khen vàng” mà khán giả quốc tế ưu ái dành tặng cho Park Ji Hoon:

"Park Ji Hoon trong vai Go Young Soo thực sự thể hiện rất tốt, tôi không thể chớp mắt khi xem anh ấy diễn xuất. Tôi rất thích và sẽ luôn ủng hộ anh ấy trong các hoạt động dù là diễn viên hay ca sĩ."

"Tôi thực sự bị cuốn hút bởi kỹ năng diễn xuất của Park Ji Hoon. Trong phim, Go Young Soo hầu như không có nhiều lời thoại nên khán giả không nhận thấy rõ được diễn xuất của anh ấy. Nhưng hãy nhìn kỹ, từ biểu cảm khuôn mặt cho đến hành động cơ thể đều rất thật tuyệt. Tôi thực sự mong chờ vào diễn xuất của Park Ji Hoon trong các nhân vật khác”.

"Đây quả là một màn trình diễn phi thường cho thử thách diễn xuất đầu tiên của Park Ji Hoon, hãy thể hiện diễn xuất tốt hơn trong bộ phim tiếp theo của mình."

"Diễn xuất của anh ấy thực sự tốt và Park Ji Hoon thực sự tuyệt vời. Tôi mong đợi tất cả các dự án tiếp theo của anh ta!"

"Cuộc đời của Go Young Soo thật buồn và đáng thương. Nhưng bây giờ cậu đã có thể sống hạnh phúc với các anh chị em của mình trong Trung tâm mai mối Joseon. Tôi sẽ nhớ cậu một thời gian đấy! Tạm biệt Go Young Soo".

Trong khi đó, trước khi tái chiếu lần đầu thì tập cuối của "Biệt đội hoa hòe – Trung tâm mai mối Joseon" ghi nhận mức rating đạt 3,8% tại Hàn. Kết thúc bộ phim đã để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem, là một cái kết có hậu nhưng những ai là “mọt phim” chắc hẳn sẽ không khỏi rưng rưng nước mắt.

Trong phim “Trung tâm mai mối Joseon", Park Ji Hoon sẽ hóa thân vào vai Go Young Soo – một anh chàng hào hoa với phong cách thời trang thượng đẳng, đồng thời là thành viên của Biệt đội mai mối. Xuyên suốt bộ phim là những tình tiết thú vị, hài hước nhưng không không kém phần hấp dẫn. “Biệt đội hoa hòe” sẽ làm cách nào để giúp vị thế tử nên duyên và chuyện tình giữa anh chàng Ma Hoon - Gae-ddong liệu sẽ có kết cục viên mãn?

Hãy cùng đón xem bộ phim “Biệt đội hoa hòe – Trung tâm mai mối Joseon” phát sóng vào lúc 19:00 từ ngày 17/09/2020 trên TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.